Giờ nghỉ trưa của ngày hôm sau, Dorai không ra chỗ hẹn nữa mà đi thẳng đến lớp 4A1 để tìm Koyori.
Đứng lóng ngóng ngoài cửa lớp quan sát khắp bên trong, không thấy bóng dáng của Koyori, Dorai vẫy tay gọi một một sinh trong lớp này ra và hỏi:
- Có chuyện gì vậy anh?
- Xin lỗi, em có thấy Koyori đâu không? Maeda Koyori ấy?
Cậu học sinh nam đáp lại:
- Không ạ, hôm nay và hôm qua cậu ấy không đến lớp.
Dorai hơi nhíu mày, ánh mắt thấy rõ sự đăm chiêu, cậu biết chắc rằng đã có chuyện trong gia đình xảy ra với Koyori.
- Ừm, cảm ơn em!
Thế là cậu nam sinh kia quay trở vào bên trong, Dorai thì vừa suy tư vừa đi xuống căn tin để dùng bữa trưa.
- Nii-sama.... nii-sama... NII-SAMAAAA!!!
Kenji lớn giọng làm Dorai giật mình thoát khỏi dòng suy nghĩ. Hiện tại, hai anh em đang trong căn tin để dùng bữa trưa.
- Ha... hả... có chuyện gì?
Kenji nhau mày nói:
- Có chuyện gì mà nhìn nii-sama đăm chiêu vậy? Em gọi mãi anh không nghe, cứ như người mất hồn ấy!
- A... à... anh đang suy nghĩ về một vài chuyện ấy mà...
- Anh suy nghĩ chuyện gì mà từ đầu tuần đến giờ em thấy anh cứ lo lắng như thế nào ấy! Rốt cuộc là có chuyện gì vậy? Có cần em giúp không?
- Chỉ là một vài chuyện nhỏ nhặt thôi mà...
Dorai cố giấu việc cậu lo lắng cho Koyori, không phải cậu không muốn nói cho em trai ruột của mình biết chuyện, mà cậu không muốn Kenji dính vào các gia tộc.
- Hmmmm..... nii-sama đã nói thế thì em tin vậy.... nhưng nếu có gì cần giúp thì cứ nói với em, em sẽ dùng hết khả năng để giúp anh.
- Ừm, anh biết rồi, em cứ yên tâm đi! Thôi ăn đi, kẻo thức ăn nguội mất.
- Ừm, nii-sama cũng ăn đi!
Thế là hai anh em tiếp tục dùng bữa trưa. Kenji đôi lúc liếc sang Dorai, dường như cậu cũng cảm nhận được rằng Dorai đang giấu mình một cái gì đó, có lẽ là do anh em nên Kenji dễ dàng nhận ra điều này.
Bỗng nhiên từ phía xa, một bóng người bước đến đứng bên cạnh bàn của hai anh em.
Cái cảm giác này rất quen thuộc, Dorai cứ nghĩ rằng đó là Stella, cô Nữ Hoàng luôn làm phiền cậu. Nhưng khi quay sang nhìn thì lại không phải Stella, mà là Eri.
- Hokawa?
Dorai hơi ngạc nhiên khi cô bé đến tìm cậu như thế này.
Eri nghiêm mặt nói:
- Tôi đến để thông báo cho anh một tin khá là xấu.
Nghe vậy, cảm giác như có chuyện không hay, Dorai nghiêm mặt lại:
- Là tin gì vậy?
- Chắc anh cũng biết rằng cô gái tấn công anh hôm qua... chính là người của gia tộc Maeda. Sau khi vụ chạm mặt hôm qua xảy ra, có linh cảm không ổn, tôi đến phòng hiệu trưởng để hỏi chuyện về cô bé Maeda Koyori, và biết được tin là....... hôm thứ hai vừa rồi, người trong tộc Maeda đã đến xin phép nhà trường cho cô bé nghỉ học một năm, lý do là sức khoẻ yếu!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Original Light Novel] Shindoratei
FantasyThể loại Fantasy, School Life, Harem, Comedy thường thấy thôi, nội dung cũng khá mô típ, viết theo lối Light Novel của Nhật. Truyện kể về chàng trai tên Hisayuu Dorai sở hữu thuộc tính ma thuật "Chaos", một thuộc tính cực kì bá đạo so với các thuộc...