- Cái.... cái quái gì thế kia....?!
Anna cùng với tất cả những người còn sống sót, đều sững sờ ngạc nhiên khi thấy con linh thú khổng lồ xuất hiện ngay trước mắt mình. Tuy không to bằng cái vỏ bọc UFO, nhưng áp lực khủng khiếp tỏa ra từ người nó còn kinh khủng hơn gấp bội, những người yếu thậm chí còn không đứng dậy nổi. Niềm vui lúc Cedeote phá hủy cái UFO nhanh chóng bị dẹp tan trước sự xuất hiện của con linh thú hung bạo này. Lúc này mọi người đều hiểu rằng giờ thì tai ương mới thực sự bắt đầu.
Dorai và Kenji cũng hơi chút ngỡ ngàng, nhưng cả hai đều nhanh chóng định thần lại, hai anh em ngay lập tức nhận ra cảm giác quen thuộc khi vừa nhìn vào con linh thú kia. Từ cấu trúc, kích cỡ, cho đến hình dáng trông rất tương đồng với Lilith, con linh thú loài Infernoid thời kì tiền Jurrac mà Dorai đã vô tình thu phục trước đây.
- Nii....sama...?
Kenji quay mặt sang nhìn Dorai, Dorai cũng gật đầu lại với cậu, cả hai dường như có chung một suy nghĩ với nhau.
Hiện tại, đoàn người của gia tộc Vescovi sống sót chưa đến một phần tư so với ban đầu, dân làng thì chạy khỏi vùng này cả rồi, chỉ còn những người bị thương không chạy được mới còn ở lại nơi này thôi.
Một điều kì lạ hơn khiến cho không ai hiểu nổi, đó là tất cả những tinh linh được triệu hồi ra, bất kể là của những người trong tộc Vescovi, hay thậm chí là Cedeote và Trishula của Dorai và Kenji, đều bị đẩy trở lại vào trong chủ thể ngay, mặc dù chưa có lệnh thu hồi. Và dị thường hơn nữa là... hiện tại không một ai có thể triệu hồi tinh linh của mình ra được nữa.
- Graaaaaaaaaaaaaaaaa!!!!!
Con linh thú kia hú lên một tiếng, nó vung đôi cánh to lớn của ra, tạo ra một trận gió không thua kém thì gió giật cấp mười bốn.
"Vù vù vù vù......"
- Gư....
Dorai và Kenji đồng loạt tạo kết giới để bảo vệ bản thân, cơn cuồng phong bá đạo khiến cả hai phải cố gắng lắm mới trụ lại được.
Những người còn lại đều bị thổi bay một cách dễ dàng như lá cây lúc bão, mặc cho những nỗ lực của họ.
"Vèo...."
- Anna!
Ngay cả Anna cũng bị luồng gió mạnh này đẩy lùi ra phía sau, văng một đoạn rồi đáp xuống đất.
- Tôi không sao.... ư...!
Ngay cả khi đáp xuống đất, Anna phải cố gắng trụ lại mới không bị văng đi tiếp.
- Greeeeeeeeeeee!!!!!!
Con linh thú kia lại gào lên một tiếng nữa, trông nó có vẻ tức giận khi cái vỏ bọc của mình lại bị phá vỡ. Vừa gào, con linh thú này vừa dang rộng hai đôi cánh to lớn của mình ra, sau đó thì....
"Vèo vèo vèo vèo vèo vèo vèo...... bùm bùm bùm bùm bùm bùm bùm....."
Từ hai đôi cánh to lớn của nó, những quả cầu lửa xanh dương dần xuất hiện, sau đó bắn như mưa về phía trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Original Light Novel] Shindoratei
FantasyThể loại Fantasy, School Life, Harem, Comedy thường thấy thôi, nội dung cũng khá mô típ, viết theo lối Light Novel của Nhật. Truyện kể về chàng trai tên Hisayuu Dorai sở hữu thuộc tính ma thuật "Chaos", một thuộc tính cực kì bá đạo so với các thuộc...