Hiện tại, nhóm của Dorai đang sắp phải đối đầu với Celine và ba con tinh linh to lớn của cô.
Eri đứng vào tư thế chiến đấu và nói:
- Hmmm..... không ngờ thử thách cuối cùng lại là trận đấu với giáo viên mạnh nhất học viện.
Nghe vậy, Dorai hơi ngạc nhiên, cậu quay sang Eri:
- Mạnh nhất Teria?
Eri vẫn giữ tư thế, mắt nhìn về phía Celine và đáp lại Dorai:
- Phải! Celine Avril, giáo viên mạnh nhất ở học viện Teria. Cô ta là người ngoại quốc, sở hữu cả ba thuộc tính viêm, phong, thủy, và có tận ba tinh linh tương ứng với ba thuộc tính đó. Anh không nên xem thường cô ta.
Giải thích cho Dorai xong, Eri quay sang nói với Marco và Elma:
- Marco, ông sở hữu thuộc tính viêm, chiến đấu với Fabren và Motavik sẽ không có lợi, vì thế nên hãy cùng Elma xử lí Olbys.
Marco sở hữu thuộc tính viêm, viêm sẽ bị giảm tác dụng khi chiến đấu với thủy của Olbys hoặc viêm của Fabren. Elma thì sở hữu thuộc tính Dust, đều trung lập với cả ba thuộc tính viêm, thủy và phong, cho nên Eri phân Marco và Elma xử lí Olbys, con tinh linh thuộc tính phong của Celine.
Sau đó, Eri quay sang Kenji và Alice:
- Kenji, thuộc tính lôi của cậu sẽ có lợi khi chiến đấu với thủy, vì vậy nên hãy cùng Alice xử lí Motavik!
Kenji nghiêm mặt gật đầu:
- Tôi hiểu rồi!
Đáp xong, Kenji và Alice vào tư thế chiến đấu và hướng về phía của Motavik.
Nói với Kenji xong, Eri lại quay sang Stella và Miwa:
- Miwa, thuộc tính Astral có thể kháng được viêm, vì thế nên cô hãy cùng với Stella xử lí Fabren.
- Hả? Tại sao tôi lại phải cùng cô ta chiến đấu chứ!
Miwa càu nhàu đáp lại.
Eri không đáp trả Miwa, cô lại đến đứng ngang với Dorai và Kotone, mắt nhìn về phía Celine đang đứng và nói với Dorai:
- Tôi sở hữu thuộc tính lôi, khắc chế được thuộc tính thủy và phong của cô ta, còn viêm thì trung lập. Chaos của anh khắc chế được cả ba thuộc tính đó, nên anh và tôi sẽ cùng nhau đối đầu với cô ta.
Sau đó, Eri quay ra sau nói với Koyori:
- Koyori, cô đứng hỗ trợ bọn tôi. Nếu thấy ai gặp nguy hiểm thì hãy ra lệnh cho Hanekuriboh dùng cánh bảo vệ người đó.
Koyori gật đầu đáp:
- Vâng, em hiểu rồi!
Để ý thấy còn Kotone đang đứng bên cạnh Dorai, Eri nhìn cô và hỏi:
- Còn cô? Tôi vẫn chưa biết thuộc tính của cô.
Kotone ngập ngừng đáp lại:
- Tôi.... tôi sở hữu.... thuộc tính quang....
- Quang à.... thế thì trung lập với cả ba thuộc tính của cô ta. Được rồi, cô hãy cùng tôi và Dorai đối phó với cô ta!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Original Light Novel] Shindoratei
FantasyThể loại Fantasy, School Life, Harem, Comedy thường thấy thôi, nội dung cũng khá mô típ, viết theo lối Light Novel của Nhật. Truyện kể về chàng trai tên Hisayuu Dorai sở hữu thuộc tính ma thuật "Chaos", một thuộc tính cực kì bá đạo so với các thuộc...