Volume 16 - Chapter 10: Thuyết phục

634 30 3
                                    

Buổi sáng, thời gian là vào khoảng chín giờ. Tại căn bếp nhà Dorai...

"Xèo xèo..."

Dorai đang làm món trứng rán để chuẩn bị cho bữa sáng. Dạo này cậu tự nấu ăn thường xuyên hơn là mua thức ăn sẵn bên ngoài, kể từ lúc ba mẹ cậu ra nước ngoài.

Trong nhà không chỉ có mỗi Dorai mà còn có sự hiện diện của một người khác nữa. Cô đã bị "ép" ở đây trong vài ngày qua, hiện tại đang bị trói vào ghế ở bàn ăn, mặt nhăn nhó nhìn lưng của Dorai.

- Gư...

Kaho cố ngọ nguậy, dùng tay làm đủ trò nhưng chỉ có thể làm lung lay được cái ghế chứ không thể thoát ra khỏi được những sợi dây trói bằng Chaos.

Kể từ lúc Dorai "hốt" về, để Kaho không thể chạy trốn, cậu đã nhờ Cedeote tạo một lớp kết giới tuyệt đối chống bóng tối quanh căn nhà, điều này khiến cô có làm cách nào cũng không thể rời khỏi được căn nhà của cậu. Mặt khác, Dorai còn dùng phòng của Kenji cho Kaho ở tạm.

Dĩ nhiên cô nàng sẽ chẳng thể ngoan ngoãn mà chịu nghe lời, cô tìm đủ mọi cách để thoát khỏi đây. Buổi tối, Kaho còn lén vào phòng Dorai với ý định giết cậu nữa, nhưng Dorai không phải không lường trước được việc này. Bao ngày Kaho ở đây, cũng tức là bấy nhiêu ngày xảy ra các trận chiến inh ỏi đêm khuya trong phòng của Dorai, và tất cả đều kết thúc bằng việc cô bị trói lại rồi bị ném trở về phòng.

Chuẩn bị xong các món ăn sáng đơn sơ, Dorai chia ra làm hai đĩa rồi bê ra đặt lên bàn. Một cái dĩ nhiên là đặt ở chỗ cậu, đĩa còn lại được đặt ở trước mặt của Kaho.

Mặc cho ánh mắt hình viên đạn của Kaho đang săm soi vào da thịt của mình, Dorai vẫn ung dung không nói gì và ngồi vào bàn bắt đầu dùng bữa sáng.

Kaho chỉ bị trói thân và chân của mình vào chiếc ghế, hai tay của cô hoàn toàn được tự do. Song cô lại chẳng thể triển khai bất cứ ma thuật nào được cả.

Dorai cố ý để hai tay của Kaho được tự do là vì muốn cô dùng nó để ăn sáng. Từ hôm đó đến giờ cô chẳng chịu ăn một thứ gì vào bụng cả, dù cho Dorai có làm một ngày ba bữa dâng tận miệng. Đến nỗi Dorai còn phải cảm thấy trình nhịn đói của Kaho còn kinh khủng hơn trình nhịn đói của cậu trong thời gian suy sụp vừa qua nữa.

- Thả ta ra!

Mặc cho Kaho làm vẻ mặt kiểu gì, Dorai vẫn điềm tĩnh dùng bữa sáng của mình, tỏ vẻ không nghe thấy cô nói.

...

Một hồi lâu sau, trong khi Kaho vẫn cứ ngồi lì đó nhất quyết không chịu ăn thì bỗng tiếng dạ dày lại thay lời cô kêu lên.

"Ọtttttt...."

Tiếng bụng của Kaho kêu lên trong không gian tĩnh lặng, khiến Dorai phải tạm dừng việc ăn lại và đưa mắt lên nhìn sang cô. Nhịn đói hơn ba ngày không phải là một việc dễ thực hiện.

Khuôn mặt của Kaho hiện giờ có rất nhiều cảm xúc đan xen lẫn lộn với nhau. Cô vừa bặm môi, mắt rưng rưng vì xấu hổ, vừa nhăn nhó liếc mắt sang chỗ khác thể hiện sự ấm ức trong lòng, trông như trẻ con vậy.

[Original Light Novel] ShindorateiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ