Buổi sáng, tại khu biệt thự của gia tộc Hokawa, một sự kiện lớn đang diễn ra.
Dưới sân, tất cả các thành viên của gia tộc tập trung đông đủ, đứng xếp thành những hàng dài ngay thẳng. Tính cả những hầu gái và quản gia thì số người ở đây cũng phải lên đến hơn hai trăm người. Đấy là chưa kể cách thành viên vòng ngoài hoặc nhân viên phụ trách công việc gia tộc ở xa chưa về kịp.
Phía trên lan can tầng một, Eri lặng yên đầy uy nghiêm đứng nhìn xuống phía dưới. Cách cô không xa là Dorai cũng đang đứng quan sát.
Thấy mọi người đã tập trung đông đủ và mong ngóng nhìn lên phía trên chờ lời phát biểu của mình, Eri hắng giọng một cái rồi bắt đầu cất giọng to lên để tất cả các thành viên bên dưới có thể nghe được:
- E hèm... trước hết, cho tôi gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người đã tập trung đến đây theo lời triệu tập bất thường của tôi.
Eri dừng vài giây rồi tiếp tục:
- Có lẽ mọi người ở đây ai cũng biết được những chuyện xảy ra với gia tộc Hokawa chúng ta trong thời gian vừa qua.
Hầu hết các những người bên dưới là những người trong gia tộc còn sống sót sau cuộc tấn công của Ichirou vào khu biệt thự khi Eri ra nước ngoài để đàm phám công việc với Lightsworn. Những người này đều bị giam giữ bởi Ichirou, kế hoạch của hắn là sẽ "thuần hóa" dần, khiến họ phải phục vụ hắn dù bằng vũ lực hay bất kỳ thứ gì. Nếu không số người ở đây còn đông hơn nhiều.
Trong trận chiến sinh tử vào vài ngày trước, Ichirou đã hóa thành quái vật, rồi bị kết liễu bởi chính tay đứa em gái của hắn, Eri. Sau sự kiện đó, những thành viên trong gia tộc theo hắn đều bị trục xuất hoặc xử lý, những tên trong tổ chức Zefra theo cấu kết với Ichirou cũng bị Eri xử lý nốt, tuy rằng không ít kẻ kịp bỏ trốn. Những người trong gia tộc Hokawa bị nhốt thì được tìm đến và giải thoát không lâu sau đó. Các thứ giấy tờ, quyền điều hành,... của gia tộc Hokawa đều quay trở lại tay của Eri.
Còn một điều nữa là sau trận chiến hôm đó, Eri có đi tìm hiểu và biết được rằng gia đình của Arin, người cận thần đã bỏ mạng để cứu cô trong trận chiến, bị Ichirou bắt làm con tin. Biết được Arin đang ở cùng với Eri trong những ngày hắn truy tìm, Ichirou gửi tối hậu thư đe dọa về gia đình của cô và buộc Arin phải dụ Eri vào bẫy theo như ý mình. Với tư cách một người con có hiếu, Eri thông cảm và tha thứ cho sự phản bội của Arin, đồng thời tuyên bố với mọi người rằng Arin đã hy sinh như một anh hùng trong trận chiến với Ichirou.
Sau một khoảng thời gian cân nhắc, hôm nay, Eri cho lệnh triệu tập tất cả mọi người trong gia tộc lại để thông báo một điều rất quan trọng.
- Nhưng cuối cùng thì mọi chuyện cũng đã qua, gia tộc Hokawa của chúng ta lại trở thành một khối thống nhất như trước.
Các thành viên trong gia tộc bên dưới vẫn đang chăm chú lắng nghe Eri.
- Hôm nay tôi triệu tập tất cả mọi người đến đây là có việc quan trọng muốn thông báo. Những điều mà tôi sắp phổ biến có thể khiến mọi người hoang mang, nhưng xin mọi người hãy nghe tôi trình bày hết tất cả, và sau đó thì mọi người có thể đưa ra ý kiến của riêng mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Original Light Novel] Shindoratei
FantastikThể loại Fantasy, School Life, Harem, Comedy thường thấy thôi, nội dung cũng khá mô típ, viết theo lối Light Novel của Nhật. Truyện kể về chàng trai tên Hisayuu Dorai sở hữu thuộc tính ma thuật "Chaos", một thuộc tính cực kì bá đạo so với các thuộc...