Phần 1: Vua của biển cả, người cha đầu tiên
Quay trở lại lịch sử của các loài linh thú cách đây hàng nghìn tỉ năm trước. Trong thời kì hậu Jurrac, sau khi Cedeote bị Atum và Tiamat lật đổ ngôi hoàng đế, Azdaja mang trong người đứa con của Cedeote và chạy trốn khỏi sự truy nã của Atum.
Lúc bấy giờ, thống trị biển cả là Megalo, một chiến binh mạnh mẽ, thủ lĩnh của tộc cá mập (Shark). Megalo đã cùng nhiều loài khác lập nên một liên minh hùng mạnh và hầu như thống trị toàn bộ vùng biển - Mermail. Khi Cedeote lên thống trị muôn loài, Tidal được giao cho cai trị vùng biển, vì vậy mà Megalo trở thành tướng dưới trướng của Tidal từ đó.
Megalo
Khi Azdaja chạy trốn, Tidal theo lời của Atum, ra lệnh cho Megalo truy tìm và bắt Azdaja. Megalo miễn cưỡng nghe theo lệnh của Tidal. Cuối cùng, Megalo cũng tìm thấy được Azdaja. Tuy nhiên, Azdaja vừa trong giai đoạn sinh ra Trishula. Trishula là tên mà Cedeote đã đặt trước cho đứa con khi Azdaja còn ở bên hắn. Biết mình không còn đường sống, Azdaja đành phải nhờ Megalo nuôi Trishula, vì xung quanh không còn ai khác. Thấy hoàn cảnh của Trishula khá tội nghiệp, cha thì bị lật đổ và mất tích, mẹ thì bị ra lệnh truy bắt, Megalo đành nhận nuôi Trishula. Megalo đem Azadaja giao cho Tidal và giấu kín về sự ra đời của Trishula. Azdaja bị Atum giết ngay sau khi Megalo đem về cho Tidal, vì tội danh mê hoặc Cedeote.
Một thời gian sau, Atum và bốn con Dragon Ruler bị Tiamat làm phản, tộc phượng hoàng đến tấn công loài rồng. Kết quả loài rồng bị lật đổ, phượng hoàng lên làm bá chủ muôn loài, Garunix - vua của phượng hoàng lên ngôi hoàng đế, thống trị thế giới. Sau đó thì Tiamat cũng bị phượng hoàng truy sát và bỏ trốn.
Trong thời gian đó, Megalo đã nuôi Trishula như đứa con ruột của mình, vốn dĩ Megalo không có con. Megalo chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục, dạy cho Trishula cách trở thành một linh thú chân chính, cách sống và lẽ đời. Trishula dần dần được huấn luyện trở thành một con rồng lai cá mập.
Trishula cứ nghĩ Megalo chính là cha ruột của mình. Khi lớn lên kha khá thành một con ấu long, Trishula nhận ra rằng mình dần trở thành loài rồng. Thừa hưởng từ Azdaja, Trishula có ba đầu, trước ngực có dấu ấn giống dấu ấn trên ngực của Cedeote. Nghi ngờ về bản thân, một ngày nọ, Trishula hỏi Megalo về sự thật.
Không thể giấu thân phận của Trishula được lâu, bởi vì Trishula đã phát triển thành một con rồng nhỏ tuổi ba đầu, Megalo đành đặt chuyện rằng ông là bạn thân của ba mẹ Trishula. Megalo nói rằng ba mẹ Trishula là hai con rồng vĩ đại, nhưng do tại nạn mà qua đời nên ông được giao cho nuôi nấng Trishula.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Original Light Novel] Shindoratei
FantasyThể loại Fantasy, School Life, Harem, Comedy thường thấy thôi, nội dung cũng khá mô típ, viết theo lối Light Novel của Nhật. Truyện kể về chàng trai tên Hisayuu Dorai sở hữu thuộc tính ma thuật "Chaos", một thuộc tính cực kì bá đạo so với các thuộc...