Volume 12 - Prologue

641 30 2
                                    

Dorai và cả bọn đang ngồi tán phét với nhau tại "trụ sở" của câu lạc bộ. Hiện tại cả nhóm chuẩn bị bước vào một kì nghỉ khá dài của Teria.

Hôm nay, Kaizaki ngồi đọc sách, dáng vẻ trông rất thoải mái. Cậu gác hai chân lên bàn, bắt chéo nhau, người ngửa ra sau ghế, một tay gác ngang phía sau đầu, một tay cầm quyển sách đặt trước bụng và cứ thế đọc. Tuy không nói chuyện với ai nhưng ít ra Kaizaki đã làm việc riêng, đỡ hơn lúc mới vào câu lạc bộ cậu cứ ngồi không chẳng làm gì cả. Có thể thấy Kaizaki đã bắt đầu coi phòng câu lạc bộ như nhà của mình.

- Vậy là bắt đầu từ tuần sau chúng ta sẽ được nghỉ gần một tháng luôn! Không biết tại sao nhà trường lại cho nghỉ nhiều vậy nhỉ?

Stella khoanh tay bắt chéo chân ngồi lên tiếng nói với mọi người.

- Tôi cũng không hiểu lắm. Sắp đến kì nghỉ đông rồi mà nhà trường lại cho nghỉ một thời gian khá dài như thế này, phải chăng có chuyện gì đó? Hokawa, cậu biết tại sao không?

Khi Kenji quay sang hỏi, Eri nhún vai trả lời:

- Chịu, tôi cũng chả rõ về việc này. Cơ mà nhà trường cho nghỉ thì chúng ta cứ việc nghỉ thôi, thắc mắc làm gì!

Miwa đưa hai tay ra gối sau đầu và ngả lưng dựa vào ghế, ngửa mặt nhìn lên trần:

- Aa~~... Vậy là không được đến trường trong vòng gần một tháng tới sao? Cơ hội gặp Dorai sẽ ít hơn, chán quá~~!

- Thế mục đích đến trường của cô chỉ để gặp Dorai à?

Eri hạch họe Miwa khi nghe cô nói vậy.

Miwa tỉnh bơ đáp:

- Ờ... nếu không vì đến gặp Dorai thì tôi đã nghỉ học dài dài để đi biểu diễn rồi, cần gì phải lết xác đến đây.

Nghe Miwa nói vậy, Eri cũng đành bó tay:

- Cô nói mà không biết ngượng là gì nhể!

- Hứ, đây là phòng câu lạc bộ của chúng ta chứ có phải sân khấu đâu mà phải giữ ý với chả tứ. Ai cũng biết nhau rõ như ban ngày cả rồi.

Eri lắc đầu ngao ngán, cô không nói lại được vì Miwa nói cũng đúng. Sau đó thì Eri quay sang hỏi Dorai khi thấy cậu trầm ngâm suy nghĩ gì đó:

- Dorai! Anh đang suy nghĩ gì đấy? Là về đợt nghỉ lần này à?

Dorai bỏ cái tay đang đưa lên cằm xuống và hướng mắt nhìn Eri:

- Ừm... chả là anh thấy đợt nghỉ sắp tới này khá dài, nên định.... tổ chức một chuyến đi đâu đó xem như là hoạt động của câu lạc bộ ấy mà.

Nghe Dorai nói vậy, mọi người sáng cả mắt lên.

- Ế, nghe được đấy chứ! Sắp tới tôi cũng không có show nhiều, khá rảnh rỗi, đi đâu chơi đê!

- Ý hay đấy! Cơ mà chúng ta sẽ đi đâu?

Eri hỏi ngược lại Dorai.

- Đó là cái mà anh đang suy nghĩ đây, hmm....

Lúc này, Miwa nhanh nhảu lên tiếng ngay:

- Đi biển hoặc đi núi đi!

- Cô điên à! Đang sắp sang mùa đông rồi đấy, đi biển hay leo núi để chết cóng á!

[Original Light Novel] ShindorateiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ