E hèm, cũng khá lâu rồi mới làm một cái Afterword để trò chuyện nhỉ.
Đầu tiên, mình xin được phép cảm ơn các bạn đã ủng hộ mình, cũng như team của mình trong suốt thời gian qua. Tuy có nhiều lúc bận việc, delay chap mới một thời gian dài, nhưng mong các bạn thông cảm cho bọn mình. Thật sự thì mình viết chap mới rất đều, cứ tầm một tuần một chap, quá lắm thì hai tuần một chap, nhưng viết rồi thì lão editor chính thì lười nên thời gian càng lúc càng kéo dài thêm. Hiện tại mình đã viết đến chap 3 của vol 14, nhưng lão editor thì... =.=
Cũng đã được 13 Volume, một chặng đường khá dài. Con số 13 là con số không may, vượt qua được nó cảm thấy nhẹ hẳn đi (p/s: chỉ là do thằng tác giả cảm thấy thế thôi :v ). Qua hai vol vừa rồi, Dorai và nhóm của cậu cuối cùng cũng kết thúc chuyến đi chơi sang Ý đầy kịch tính với kết quả yên ổn. Mặt khác, Dorai còn thu phục được một con Nehemoth, lại một con tinh linh thời kì tiền Jurrac không phải dạng vừa nữa, và cũng tìm luôn được một người chủ sở hữu của một trong bốn con Dragon Ruler, chàng Nero của chúng ta.
Giờ thì spoil tí về vol sau và các event sắp tới. Ở vol 14 sẽ chia làm 2 mạch, một mạch dĩ nhiên là nói về chàng nhân vật chính Dorai của chúng ta, còn một mạch về... một nhân vật khá là... ngất ngưởng trong nhóm :v . Mình cũng đã bàn bạc và quyết định với nhóm là sau vol 15 sẽ bắt đầu chiến tranh thế giới, có thể được gọi là event lớn và cuối của Shindoratei. Tất cả các nhân vật đang được hide, hay các event nhỏ được mở từ trước sẽ diễn ra trong event này. Dự là chiến tranh thế giới sẽ kéo khá dài, và kết thúc event cũng là kết thúc của Shindoratei.
Nói nghe thì thấy như Shindoratei sắp kết thúc vậy thôi, chứ thật ra còn dài lắm các bạn à. Mong các bạn sẽ ũng hộ tiếp phần còn lại của Shindoratei cho đến khi kết thúc.
Tiện thể, sau Vol 14 sẽ là một side story, giống như cái side story về Kaizaki vậy, mong các bạn cũng sẽ theo dõi như mạch truyện chính. Side Stories sẽ được đăng bên đây nhé: https://www.wattpad.com/story/75040071-light-novel-shindoratei-side-stories
- Ouitatsu -
BẠN ĐANG ĐỌC
[Original Light Novel] Shindoratei
FantasyThể loại Fantasy, School Life, Harem, Comedy thường thấy thôi, nội dung cũng khá mô típ, viết theo lối Light Novel của Nhật. Truyện kể về chàng trai tên Hisayuu Dorai sở hữu thuộc tính ma thuật "Chaos", một thuộc tính cực kì bá đạo so với các thuộc...