Buổi sáng, thời gian vào khoảng chín giờ rưỡi.
Tại căn phòng của khu biệt thự, mọi người tập trung khá là đông đủ nhưng lại không làm gì, trông như ngồi chờ việc gì đó sắp diễn ra vậy.
Bỗng có tiếng bước chân "lịch bịch" mạnh bạo vang lên bên ngoài hành lang, thu hút sự chú ý của các thành viên bên trong phòng. Không lâu sau đó, cánh cửa phòng được mở ra một cách thô bạo.
"Rầm"
Từ ngoài bước vào trong là một cô gái với mái tóc nâu đỏ mà tất cả những ai ở đây đều biết, nhưng khác ở chỗ mái tóc thả dài xuống ngang lưng. Nửa thân trên là một cái áo sát vai không tay áo, nửa dưới là một cái quần jean ngắn màu xanh đậm, sau lưng là một cái áo khoác với hai ống tay không được mặc hẳn vào mà chỉ khoác lên vai, khiến cho nó giống như một cái áo choàng hơn.
- Hisayuu Dorai, ta đến theo lời thách đấu của ngươi đây!
Cô gái cất lớn giọng nói, thu hút ánh mắt của tất cả những người đang ở trong phòng.
- Miwa... à không, phải là Misa mới đúng chứ nhỉ?
Eri đứng khỏi ghế và tiến về phía Misa.
Nheo mắt nhìn Eri vài giây tự lẩm bẩm:
- Thân hình nhỏ nhắn, mái tóc vàng, dáng vẻ quý tộc...
Chợt Misa nhướng mày lên như nhận ra điều gì đó:
- A! Là Hokawa Eri đấy à! Cô nhỏ hơn tôi nghĩ đấy!
- Không được xem tôi như trẻ con!
Eri nhíu mày nói với vẻ tức giận.
- Tôi có muốn vậy đâu? Ký ức của con nhỏ kia để lại như thế nào thì tôi biết thế đấy thôi!
Vừa nhún vai nói với Eri, Misa vừa đi một cách thản nhiên vào trong phòng, sau đó ngồi vào một cái ghế sofa đơn mà không màng đến những người khác.
- Thế, tên Hisayuu Dorai đâu rồi?
Misa bắt chéo chân, khoanh hai tay lại rồi lên tiếng thắc mắc khi cô không thấy bóng dáng của Dorai ở đây.
- Cậu ta chưa đến.
Stella ngồi ở ghế sofa dài bên phía trái cất tiếng đáp lại.
Hôm qua, sau khi thất bại ở những giây phút cuối cùng của cả ngày đi chơi cùng Misa, Dorai quay về trình bày với Straezhar và tham khảo ý kiến của cậu để giải quyết tình hình. Sau đó, Dorai làm theo lời của Straezhar đề bạt, đó là thách đấu với Misa, trong khi chính cậu cũng chẳng hiểu tại sao thách đấu với cô lại có thể giải quyết được vấn đề. Khi Dorai hỏi Straezhar tại sao lại phải làm vậy thì Straezhar chỉ nói rằng cậu sẽ biết kết quả sau trận đấu, với điều kiện là Dorai phải thắng trận này. Trận đấu sẽ diễn ra vào hôm nay, thời gian diễn ra là mười giờ.
- Hừm!
Misa biết rằng do cô đến sớm chứ không phải Dorai trễ giờ, thế nên cô chỉ "hừm" một cái và sau đó đưa mắt quan sát những người khác trong phòng để nhận diện họ thông qua ký ức của Miwa để lại.
- Nè nè...
Marina ngồi cạnh Kaizaki chồm người về phía Misa hỏi với vẻ mặt hớn hở:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Original Light Novel] Shindoratei
FantasyThể loại Fantasy, School Life, Harem, Comedy thường thấy thôi, nội dung cũng khá mô típ, viết theo lối Light Novel của Nhật. Truyện kể về chàng trai tên Hisayuu Dorai sở hữu thuộc tính ma thuật "Chaos", một thuộc tính cực kì bá đạo so với các thuộc...