Volume 10 - Chapter 4: "Tân long đế" vs "Kẻ thao túng thời gian"

1K 36 11
                                    

Sáng thứ hai đầu tuần, các học viên đến trường và bắt đầu một tuần học mới.

Kaizaki bước qua cổng của học viện và vào trong sân, dáng vẻ của hắn không bao giờ thay đổi được, hai tay luôn cho vào trong túi áo khoác.

Các học sinh xung quanh Kaizaki thì nhìn hắn mà xì xào bàn tán:

- Mặt hắn sao thế?

- Chắc lại đi đánh nhau gây chuyện với ai đó nữa đấy!

- Tốt nhất đừng nên dính dáng tới hắn, nhỡ hắn lên cơn là cả lũ nát đít!

...

Kaizaki đưa tay lên rờ vào miếng băng dán trên mặt của mình rồi nhăn mặt tự nói :

- Hừ.... lão già đấy cũng không tệ, gây được cho mình vết thương cỡ này!

Sau đó thì hắn cứ hiên ngang mà bước vào trong dãy nhà cao trung. Đi đến đâu, ai cũng tránh xa hắn ra như ôn dịch vậy.


-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


Vào giờ nghỉ trưa, Dorai đang cùng mọi người đi theo sau Irène.

Irène dẫn Dorai và nhóm của cậu đến một phòng học, sau đó thì dùng chìa khóa mở cửa đi vào.

Đây là một lớp học bị bỏ trống, bàn ghế được xếp chồng lên nhau và đặt ở phía cuối phòng, ở giữa là một khoảng rộng khá thoải mái để cho mọi người sinh hoạt.

Khi tất cả đã vào bên trong, Irène lên tiếng:

- Đây sẽ là phòng câu lạc bộ của các cậu, kể từ lúc này sẽ do mọi người toàn quyền sử dụng.

- Woaa.... rộng ghê!

- Hội trưởng đúng là ưu ái cậu ghê đấy Dorai!

Kenji và các cô gái vừa khen vừa đi lòng vòng tham quan căn phòng. Nơi đây tuy khá bụi bặm, nhưng chỉ cần dọn dẹp một lúc là sạch ngay thôi.

Irène đến đưa chiếc chìa khóa phòng cô đang cầm cho Dorai rồi nói với cậu:

- Đây, tôi giao lại chìa khóa phòng cho cậu!

Dorai nhận chiếc chìa khóa phòng từ Irène rồi gật đầu:

- Cảm ơn cô! Cho tôi gửi lời cảm ơn đến hội trưởng luôn nhé!

- Ok! Việc của tôi xong rồi, tôi quay về hội học sinh đây!

Thế là Irène ra khỏi phòng, đóng cửa lại rồi quay trở về phòng hội học sinh, còn Dorai và nhóm của cậu thì đang bày biện và trang trí căn phòng theo sở thích.

...

Sau một hồi dọn dẹp và xắp xếp bàn ghế, cả đám cuối cùng cũng dọn được một phần. Sáu cái bàn học được xếp dính liền với nhau ở giữa phòng, tạo thành một cái bàn to như cái bàn đặt ở giữa phòng hội học sinh, xung quanh là những cái ghế dành cho mọi người ngồi. Ở gần phía lối vào, có hai cái bàn được đặt sát nhau theo chiều ngang, ghế được đặt phía trước và sau, đây là chỗ dành cho những học viên đến để nhờ tư vấn và giúp đỡ. Căn phòng vẫn còn khá nhiều khoảng trống, vốn dĩ đây là một lớp học không được sử dụng, nhưng do không có đồ đạc gì để bày biện ra nên mọi người cứ để tạm thời như thế trước.

[Original Light Novel] ShindorateiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ