Volume 09 - Chapter 10: Tôi không sợ đâu nhé!

918 36 14
                                    

Tám giờ tối hôm đó, nhóm của Dorai tập trung tại lối vào khu rừng để chuẩn bị tham gia hoạt động tiếp theo của trường.

Lúc sáng, cả bọn đã giành chiến thắng trong trò truy tìm kho báu, mà chắc cũng chỉ có nhóm của Dorai mới đủ khả năng giành được kho báu này thôi. Phần thưởng là hai ngày ở trong căn biệt thự, ăn uống tự do không cần theo lịch của trường.

Chỉ vừa mới nãy thôi, mọi người được ăn một bữa tối no nê do Dorai và Kenji nấu. Bây giờ, cả bọn đang tập đứng ở lối vào khu rừng ban sáng để tham gia hoạt động cuối cùng của trường trong chuyến đi này, còn ngày mai sẽ được hoạt động tự do.

Các học sinh khác cũng đứng nhốn nháo ở phía lối vào khu rừng sau khi ăn tối, mọi người ai cũng nôn nóng không biết hoạt động tiếp theo sẽ là gì.

Đứng nói chuyện với nhau một lúc thì có một thầy giáo đứng ra phía trước nói to:

- E hèm, có vẻ như mọi người đã tập trung đầy đủ rồi. Và sau đây sẽ là hoạt động của tối hôm nay, đó chính là..... thi gan dạ!

Nghe vậy, các học sinh bắt đầu xôn xao bàn tán:

- Ồ... thi gan dạ à, nghe hay đấy!

- Thi ở khu rừng này à? Eo ơi, buổi tối trông khu rừng này đáng sợ quá!

...

Thầy giáo tiếp tục phổ biến nội dụng:

- Hoạt động này rất đơn giản, từng đôi một sẽ lần lượt vào bên trong khu rừng này và ra ở lối ra bên kia của khu rừng. Mười cặp đôi đến nơi đầu tiên sẽ nhận được phần quà nhỏ. Mặc dù ban sáng mọi người đã vào khu rừng này để truy tìm kho báu, nhưng ai biết được buổi tối sẽ có những gì xuất hiện bên trong, hô hô hô!!!

Ý của thầy giáo là chắc chắn nhà trường sẽ sắp đặt nhiều trò để hù dọa học sinh đây mà, buổi tối thì dĩ nhiên khu rừng sẽ đáng sợ hơn lúc sáng.

- Và hoạt động chính thức bắt đầu, mọi người hãy tìm partner để tham gia. Muốn tìm ai cũng được, khác giới càng tốt, tiện thể còn vào rừng tâm sự, hô hô hô!

Thế là cuộc thi gan dạ chính thức bắt đầu. Với mọi người thì việc bắt cặp có vẻ đơn giản, ai có người yêu thì đi chung với người yêu, ai chưa có người yêu thì mời người mình thích đi cùng.

Kenji dĩ nhiên sẽ đi chung với Alice. Lúc nãy cậu có dặn Marco và Elma hãy ở lại căn biệt thự để trông nhà, nhưng dĩ nhiên cả hai sẽ lén bám theo.

Về phía của Dorai, việc bắt cặp có vẻ không ổn tí nào. Năm cô gái đang đứng vậy quanh cậu, ai cũng muốn Dorai đi chung với mình.

Như thường lệ, Stella và Miwa chắp hai tay vào nhau, cả hai ghì nhau như hai đấu sĩ sumo đang vật nhau vậy.

- Grừ..... cô bỏ cuộc đi! Dorai sẽ đi cùng tôi!

- Câu đó phải để tôi nói mới đúng!

Nhìn cả hai ghì nhau một lúc, Eri quay sang Dorai và nói với cậu:

- Thôi kệ hai người đó đi. Anh muốn đi cùng ai nào?

Bỏ qua Stella và Miwa thì còn Eri, Koyori và Kotone. Tuy nhiên, chọn ai để đi cùng vẫn là một việc rất nan giải cho Dorai.

[Original Light Novel] ShindorateiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ