Kaizaki đang đứng trong phòng hội học sinh, trước bàn của Taigo, dáng vẻ vẫn như thường ngày, hai tay cho vào trong túi áo, cái mặt ngông nghênh ngó nghiêng khắp nơi. Hiện tại đang là giờ nghỉ trưa của ngày thứ hai, Kaizaki bị gọi lên phòng hội học sinh ngay buổi đi học lại đầu tiên của hắn.
Taigo thì ngồi ở chiếc ghế sau bàn hội trưởng, cậu khoanh tay bắt chéo chân suy nghĩ một lúc rồi lên tiếng.
- Tôi đã tạm hiểu được tình hình của cậu. Tuy nhiên, ít nhất cậu phải báo cho nhà trường biết, tự ý vào đất liền như vậy thì tôi cũng chịu rồi, xem như cả tuần qua cậu không lên lớp. Kì này tỉ lệ lên lớp của cậu bị tụt một cách khủng khiếp, với mức độ như cậu thì hoàn toàn có thể bị mời ra khỏi học viện đấy.
Kaizaki làm bộ mặt nhăn nhó khó coi khi nghe Taigo nói vậy, hắn không biết phải nói gì trong tình huống này. Toàn bộ sự việc đều không phải lỗi của Kaizaki, nhưng việc tự ý nghỉ học mà không xin phép hay thông báo với nhà trường thì bị đánh vắng là không thể chối cãi được, tất cả cũng tại cái tính nóng nảy hấp tấp của hắn, làm mà không màng đến hậu quả.
- Vậy rốt cuộc là sao? Tôi bị đuổi à?
Kaizaki lên tiếng với giọng khó chịu.
Taigo thì cười to rồi nói:
- Ha.... ha.... không hẳn! Vẫn có cách để kéo điểm số trung bình của cậu lên đấy! Đây, xem đi!
Taigo vừa nói vừa lấy trong ngăn bàn ra một tờ giấy đặt lên bàn rồi đẩy về phía trước.
Kaizaki nhíu mày tiến đến sát bàn rồi nhìn xuống tờ giấy và bắt đầu đọc nội dung.
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Tại phòng câu lạc bộ, mọi người đang chăm chú nghe Dorai kể lại sự việc xảy ra vào thứ bảy tuần vừa rồi.
...
- .... Thế rồi chúng tôi đưa em gái của Kadokura về nhà, sau đó cùng cậu ấy trở về Layden.
Nghe xong, Stella chợt giơ tay đưa ra trước khi mọi người kịp lên tiếng :
- Khoan!
- Hửm? Sao?
Dorai thắc mắc quay sang Stella.
- Tại sao cậu lại đi chung với cái con nhỏ Mitsuwa Sakura gì gì đó mà không báo cho chúng tôi một tiếng chứ? Lần trước trong chuyến dã ngoại cậu cũng lừa bọn tôi để đi gặp cô ta, thế rốt cuộc là như nào?
Có vẻ như cô nàng không quan tâm gì đến rắc rối của Kaizaki mà chỉ lên máu ghen khi nghe Dorai nói rằng đã cùng Sakura đi vào đất liền mà thôi.
Miwa cũng tiếp lời của Stella:
- Đúng là vậy nhỉ, cậu và cô ta... trông khả nghi lắm đấy! Hai người có gì không khai thật đê!
- Ưm... ettou.... cô ta được giao nhiệm vụ này... nên tôi đi cùng thì có sao chứ?
- Chẳng phải ban đầu là cậu ngỏ lời đi cùng cô ta sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Original Light Novel] Shindoratei
FantasyThể loại Fantasy, School Life, Harem, Comedy thường thấy thôi, nội dung cũng khá mô típ, viết theo lối Light Novel của Nhật. Truyện kể về chàng trai tên Hisayuu Dorai sở hữu thuộc tính ma thuật "Chaos", một thuộc tính cực kì bá đạo so với các thuộc...