Buổi sáng, Dorai nằm trên giường mở mắt tỉnh giấc. Sự việc vào tối hôm qua khiến cậu không có được một giấc ngủ ngon.
Tối đêm hôm qua, trong cuộc chạm mặt với người của Lightsworn đột nhập vào phòng tài liệu, Dorai nhìn thấy rất rõ ràng Pamela, người từng một thời gian giữ chức vụ giáo viên y tế học viện Teria trước đây, lại là thành viên của Lightsworn, mà từ biểu hiện thì có vẻ như giữ chức vị khá cao nữa là đằng khác. Dorai vẫn chưa quên vẻ hậu đậu ngốc nghếch của cô trong những lần cậu ghé vào phòng y tế. Bây giờ nghĩ lại cậu mới thấy có chút uẩn khúc. Pamela chuyển đến chỉ trong một thời gian ngắn rồi rời đi ngay trước khi quả bom ma thuật của Genex rơi xuống tàn phá học viện Teria. Lần cuối gặp Pamela khi còn ở Teria, Dorai cũng thấy điệu bộ của cô có vấn đề. Cũng may là lần này Dorai đang trong ở thân hình con gái nên Pamela có vẻ chẳng thể nào nhận ra thân phận của cậu.
Tạm gác chuyện Pamela sang một bên, còn một vấn đề khác ở hiện tại khiến Dorai cảm thấy khó chịu trong lòng hơn. Trong sự việc vào sáng hôm qua, Dorai hoàn toàn không có gì sai khi chỉ trích Sophie, nhưng tự cậu cảm thấy mình có hơi nặng lời với Sophie, và càng thông cảm hơn sau khi nghe về quá khứ của cô. Dorai muốn giúp Sophie xóa bỏ nỗi ám ảnh trong quá khứ, thứ khiến cô luôn có thành kiến với đàn ông con trai như hiện tại. Sophie hoàn toàn là người bị thiệt hại trong câu chuyện về quá khứ của mình, song hành động hiện tại của cô cũng không được xem là đúng, ít nhất là đối với Dorai. Cậu muốn thay đổi hành động và cách nghĩ của Sophie, việc cần thiết hiện tại là làm lành với cô.
Tuy nhiên, sự việc tối hôm qua đã khiến cho mọi người đều nghĩ rằng Dorai là nội gián đã tạo cơ hội cho bọn Lightsworn đột nhập vào, với bằng chứng là Katie đã thấy cậu lén liên lạc về với nhóm của mình ở Hull. Giải thích rõ sự việc để minh oan mình không có dính líu với Lightsworn thì cũng không khác nào nhảy từ một cái hố gai sang chảo dầu sôi cả. Sau sự việc tối hôm qua, Dorai và Sophie trở về phòng ngủ chung như những ngày qua mà lại không một lời nào với nhau. Cậu cũng chẳng biết hiện tại Sophie nghĩ như thế nào về mình.
Nằm nhìn lên trần nhà nghĩ ngợi một lúc, Dorai ngồi dậy trên giường và nhìn sang bên cạnh.
- Ugh...
Dorai chợt "Ugh" một cái. Nằm bên cạnh cậu hiện tại là Sophie, cô vẫn còn đang chìm trong giấc ngủ của mình. Trên người cô vẫn là chiếc đầm ngủ mỏng màu tím nhạt hàng ngày. Chỉ là lúc này đây dây áo ở một bên vai của Sophie bị trượt xuống tận khuỷu tay, có lẽ là do cử động trong lúc ngủ, khiến vai phải và một phần đôi gò bồng đảo của cô lộ ra, nhìn rất khiêu gợi. Mấy ngày qua, dù đã nhiều lần nhìn thấy hoàn toàn cơ thể của Sophie trong những lần tắm chung hay "tiệc đêm", nhưng dù có như vậy đi nữa thì tâm trí của cậu vốn dĩ là của một thằng con trai.
Thế là Dorai vội kéo tấm chăn dưới chân lên đến cổ đắp cho Sophie, che những phần nhạy cảm lại. Bây giờ để ý kỹ lại, Dorai thấy Sophie thực sự là một mỹ nữ. Trái với tính cách ngang bướng thích gì làm nấy, cô sở hữu một thân hình mềm mại thon thả đầy nữ tính. Nếu không gặp phải cái quá khứ oái ăm kia, có lẽ bây giờ Sophie là một cô gái hiền lành, nhu mì và có khối thằng con trai theo đuổi rồi, chứ không phải là một nữ hoàng độc tài chuyên gây ác mộng cho toàn bộ đàn ông nơi đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Original Light Novel] Shindoratei
FantasíaThể loại Fantasy, School Life, Harem, Comedy thường thấy thôi, nội dung cũng khá mô típ, viết theo lối Light Novel của Nhật. Truyện kể về chàng trai tên Hisayuu Dorai sở hữu thuộc tính ma thuật "Chaos", một thuộc tính cực kì bá đạo so với các thuộc...