Sáng thứ hai đầu tuần, Dorai và Kenji đến trường như thường lệ. Hôm nay là ngày mà các học sinh sẽ quay trở lại Teria, học viện đã hoàn toàn được sửa chữa sau hơn hai tháng kể từ sự kiện với gia tộc Vescovi xảy ra.
Trên đường đi, Kenji quay sang nói với Dorai:
- Chúng ta đến Layden này chưa được nửa năm mà đã nhiều chuyện xảy ra quá nii-sama nhỉ!
Dorai tiếp tục bước đi, cậu vẫn cứ im lặng như suy nghĩ gì đó một lúc rồi mới lên tiếng đáp lại Kenji:
- Anh nghĩ.... có lẽ quyết định của gia đình mình chuyển đến hòn đảo này là sai.....
Kể từ khi chuyển đến Layden, đã vô vàn rắc rối ập đến với Dorai, khiến cuộc sống của cậu bị đảo lộn hoàn toàn, các sự việc nhỏ kéo theo những sự việc to.
- Hmm..... em lại không nghĩ vậy! Em thấy nii-sama đã thay đổi khá nhiều, khác với lúc chúng ta chưa đến đây. Anh giao tiếp với mọi người nhiều hơn, cười nhiều hơn và biết quan tâm đến người khác hơn. Theo em thì quyết định này của bố rất đúng!
Dorai đút hai tay vào túi quần rồi thở dài:
- Haizz..... sao cũng được! Chuyện đã xảy ra thì không thể quay ngược thời gian lại, đành phải tùy cơ mà ứng biến về sau thôi!
Kenji mỉm cười:
- Em rất mong nii-sama trở lại với con người trước đây của anh, con người mà mười năm trước...
- Đừng nhắc lại chuyện đó, anh không muốn nghe!
Dorai ngắt lời của Kenji và bước đi nhanh hơn về phía trước.
Kenji hiểu ý của Dorai, cậu không nhắc đến nữa mà im lặng bước theo Dorai, bầu không khí lúc nào cũng nặng nề khi nhắc đến chuyện của quá khứ cả.
Bước vào cổng của học viện Teria, Kenji giang rộng hai tay và ngước mặt lên:
- Ôi..... đã hơn hai tháng rồi mình mới trở lại nơi này! Khung cảnh quen thuộc.....
- Hmm.... anh thấy nơi nào cũng như nhau cả thôi!
- Sao nii-sama lại nói thế! À đúng rồi, khi về lại đây thì chắc anh vẫn ở lớp 6S chứ nhỉ!
Nhắc mới nhớ, lúc mới vào Teria, Dorai được xếp vào khối lớp 6C. Sau sự cố với gia tộc Vescovi, tất cả chuyển sang Sierra học tạm. Lúc này, cậu lại được xếp vào lớp 6S. Bây giờ về trở lại Teria thì cậu sẽ học ở lớp nào?
Đang suy nghĩ thì bỗng giọng của Eri vang lên từ phía sau lưng:
- Anh ta sẽ vào lớp 6S như ở bên Sierra.
Nghe giọng, Kenji quay lại và chào Eri:
- A, Hokawa, chào buổi sáng!
- Chào cậu!
Dorai cũng quay lại nhìn Eri:
- Hửm, Eri? Sao em biết chuyện này?
- Anh không nhớ bố tôi là người nắm toàn quyền ở học viện này à?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Original Light Novel] Shindoratei
FantasyThể loại Fantasy, School Life, Harem, Comedy thường thấy thôi, nội dung cũng khá mô típ, viết theo lối Light Novel của Nhật. Truyện kể về chàng trai tên Hisayuu Dorai sở hữu thuộc tính ma thuật "Chaos", một thuộc tính cực kì bá đạo so với các thuộc...