Chào các bạn, mình Ouitatsu đây!
Cuối cùng thì tập 6 và 7 của Shindoratei cũng đã hoàn thành, phù....! Mình viết hai tập này trong lúc thi đại học và N2 nên cũng khá là căng thẳng, nhiều lúc đầu óc như muốn nổ tung. Cũng đã được gần một năm kể từ khi mình bắt đầu viết bộ truyện này rồi, thời gian trôi nhanh thật, thấm thoát mình trở thành ông già mất.
Trong hai tập này, Dorai phải đối đầu với đám của tên Daichi và hai kẻ đeo mặt kia, cuối tập 7 còn xuất hiện thêm thành viên của Lightsworn nữa, mọi chuyện bắt đầu trở nên rắc rối rồi đây. Taigo bị nghi ngờ là hung thủ, nhưng thực ra không phải, mình làm cho Taigo bị nghi ngờ để tăng thêm chút kịch tính ấy mà. Tập 7 thì hai anh em Dorai và Kenji bị hoán đổi cơ thể. Thực ra mình định cho hoán đổi cơ thể để làm vài cảnh fanservice, nhưng rốt cuộc lại hóa ra bét nhè... Phải nói là việc cho hai anh em hoán đổi cơ thể là sai lầm! Kotone thì vốn dĩ mình đã đưa vào harem của Dorai từ lúc lập dàn ý cho tập 7, và muốn Kenji "cưa giúp" khi ở trong cơ thể của Dorai, nhưng chuyện này bị mọi người trong nhóm phản đối khá dữ dội. Cuối cùng, đã phóng lao thì phải theo lao, rồi thành ra thế này đây... Nói chung, tập 7 khá là thất bại.
Chuyện gì qua thì cứ cho nó qua, mình sẽ khắc phục trong hai tập 8 và 9 tiếp theo. Trong hai tập kế tiếp, khá nhiều chuyện thú vị xảy ra đấy. Sự xuất hiện lại của một số nhân vật ở các tập trước này, người mới được bổ nhiệm vào hội học sinh này, chuyến đi dã ngoại này, sự thật về thân phận của cô bạn Ajisai này, cô bé đeo quan tài bí ẩn này, linh thú hoang dã này,... Nói chung, mình đã lập dàn của hai tập 8 và 9 rồi, giờ chỉ việc vào và viết thôi, mong các bạn sẽ luôn ủng hộ và theo dõi truyện của mình.
Cảm ơn các bạn đã theo dõi hai tập 6 và 7, hẹn gặp lại các bạn trong tập 8 tiếp theo!
Ouitatsu, December 7th 2015.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Original Light Novel] Shindoratei
FantasyThể loại Fantasy, School Life, Harem, Comedy thường thấy thôi, nội dung cũng khá mô típ, viết theo lối Light Novel của Nhật. Truyện kể về chàng trai tên Hisayuu Dorai sở hữu thuộc tính ma thuật "Chaos", một thuộc tính cực kì bá đạo so với các thuộc...