Buổi sáng, tại khu nhà từng là trụ sở chính của gia tộc Hokawa nay đã chuyển thành căn cứ của tổ chức Lumea.
Tại phòng họp hội đồng, Dorai cầm bản báo cáo đọc trong im lặng một lúc rồi ngước mặt lên hướng về phía Eri cất tiếng:
- Vậy là bên tập đoàn Kimishima đã chấp nhận chính thức hợp tác với chúng ta.
- Ừm!
Eri gật đầu xác nhận.
Ngồi bên cạnh chỗ của Kaizaki, Marina hăng hái nói:
- Hì hì, tôi chỉ cần alô mẹ tôi một tiếng thôi là mọi chuyện đâu vào đấy ngay ấy mà!
Sau vụ lộn xộn xảy ra với gia tộc Hokawa, các phần tử chống đối Eri đều bị sàng lọc và trục xuất khỏi gia tộc. Eri sau đó nhanh chóng nắm các mối quan hệ và hoạt động kinh doanh của gia tộc. Nhờ có sự trợ giúp từ Kimishima nên mọi việc khá trôi chảy.
Việc tuyên bố giải tán gia tộc Hokawa được lan truyền, tạo thành cơn địa chấn không nhẹ trên toàn thế giới. Tuy nhiên, các thế lực không quá mức khẩn trương hay phản ứng tiêu cực trước thông tin này. Phần vì Hokawa vốn luôn trung lập, mặt khác phần lớn mọi người cho là Eri chỉ đang muốn chơi trò ve sầu thoát xác để tránh né chiến tranh hoặc thực hiện kế hoạch gì đó. Còn cái tổ chức Lumea trong mắt thủ lĩnh các phe phái chỉ là một tấm bình phong mà thôi.
Tuy nhiên, đây cũng là điều Dorai mong muốn, quá nổi chỉ dễ khiến bản thân thành cái đích cho tất cả thế lực nhắm tới. Nhất là trong thời kì sơ khai dễ tổn thương thì càng nên tránh. Lúc này, Dorai muốn mở rộng tổ chức ra lớn hơn bằng cách hợp tác với nhiều tổ chức, tập đoàn lớn khác. Dĩ nhiên, đối tác mà cậu nhắm đến đầu tiên là thế lực lắm tiền nhiều của nhất nhì Layden này, tập đoàn Kimishima.
Lần đầu tìm gặp Taisuke để ngỏ lời muốn hợp tác, Dorai và Eri ngay lập tức bị mời ra khỏi cửa. Thế nhưng chỉ hai ngày sau đó, đại diện của tập đoàn Kimishima từ Mỹ tới mang theo "thánh chỉ" của Katelyn - mẹ của Marina, hợp đồng giữa hai bên nhanh chóng được thông qua.
Việc hợp tác này không chỉ giúp Lumea dần nắm quyền bá chủ ở Layden mà còn có lợi cho tổ chức trong việc phát triển ở quy mô toàn thế giới, đặc biệt là nhánh Kimishima ở Mỹ lại có mối quan hệ với gia tộc Grand USM bên đó.
Quay trở lại tình hình hiện tại, tổ chức Lumea được thành lập với sự kế thừa từ gia tộc Hokawa, đứng đầu là hai cá nhân chủ chốt, Dorai và Eri. Việc có nền móng từ gia tộc Hokawa khiến cho tổ chức có cơ sở kinh tế, tình báo, nhân sự, vũ trang,... mạnh mẽ ngay từ đầu, không phải tốn thời gian dài để xây dựng và đào tạo như các tổ chức non trẻ khác.
- Cảm ơn cô đã giúp bọn tôi!
- Ôi dào, là người cùng hội cả thôi!
Marina cười và phất tay tỏ vẻ Dorai không cần phải khách sáo. Vốn dĩ cô hiện tại cũng là thành viên của tổ chức Lumea.
Xong việc với tập đoàn Kimishima, Eri cất tiếng bàn về vấn đề tiếp theo:
- Tiếp theo là về những điểm đáng chú ý của tình hình thế giới hiện tại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Original Light Novel] Shindoratei
FantasyThể loại Fantasy, School Life, Harem, Comedy thường thấy thôi, nội dung cũng khá mô típ, viết theo lối Light Novel của Nhật. Truyện kể về chàng trai tên Hisayuu Dorai sở hữu thuộc tính ma thuật "Chaos", một thuộc tính cực kì bá đạo so với các thuộc...