Tại phòng khách của căn biệt thự ở Hull, Dorai cùng các thành viên trong nhóm và Tylor đang ngồi thảo luận với nhau:
- Vậy thì... khi nào chúng ta sẽ chính thức tấn công vào thị trấn Hedon? Và chúng tôi cần hỗ trợ cho các cô cậu khoảng bao nhiêu quân lực?
Im lặng một lúc, Dorai đáp lại Tylor:
- Xin lỗi, tôi vừa mới trở về nên...
Hiện tại, Dorai đã trở về hình dáng con trai bình thường. Việc cậu bỗng trở về khiến cho cả bọn không khỏi ngạc nhiên, nhưng nghĩ kỹ lại thì cũng không có gì lạ vì Nero từng nói rằng thuốc chỉ có tác dụng trong một thời gian nhất định mà thôi. Trùng hợp thay, Tylor hiện cũng đang có mặt trong căn biệt thự bàn mưu tính kế hoạch tấn công vào thị trấn Hedon vào ngày mai với Eri. Vốn được nói là có chuyện đột xuất nên vắng mặt trong một thời gian, Tylor không ngạc nhiên gì lắm khi thấy cậu xuất hiện trở lại. Cả bọn cũng hạn chế hỏi thăm Dorai vì sẽ khiến Tylor nghi ngờ, cứ thế cư xử bình thường như thể Dorai vừa đi làm nhiệm vụ bí mật nào đó trở về vậy.
Vừa trở về từ tây lương nữ quốc, Dorai lại phải vào ngay cuộc thoải luận với Tylor về việc tấn công vào cộng hòa Solitude, kế hoạch không dùng đến vũ lực đã đổ vỡ khi thuốc của Nero chợt hết tác dụng vào sáng nay. Nhận biết rằng với tình hình hiện tại, cậu không thể dẹp được Solitude mà không cần dùng đến vũ lực.
Lúc này, chợt chuông điện thoại của Tylor vang lên.
- Tôi nghe đây, có chuyện gì?
...
- Cái gì? Bọn chúng đang tấn công vào sâu bên trong thành phố Hull?
Tylor trầm giọng lại khi nghe người ở đầu dây bên kia nói gì đó, có lẽ là báo cáo từ các thành viên trong quân đội.
Vội gác máy, Tylor dùng ánh mắt không ổn nhìn sang Dorai và nhóm của cậu:
- Không ổn rồi, bọn chúng đang mở cuộc tấn công vào bên trong lòng thành phố Hull này, dẫn đầu là Sophie Marniemique. Hiện tại khu phía đông và đông bắc đã thuộc quyền kiểm soát của bọn chúng, bây giờ mà chúng ta không hành động nữa là xem như mất luôn cả thành phố này đấy!
Tylor đập mạnh tay xuống bàn như muốn thể hiện sự phản đối nào đó, có lẽ là sự lưỡng lự của Dorai về việc tấn công vào Solitude.
- Theo như điều ước ký kết, các cậu phải giải quyết cho chúng tôi tình hình hiện tại. Tôi nhất quyết không để Hull rơi vào tay của bọn chúng!
Điều ước đã được ký kết, trong đó nhóm của Dorai phải hỗ trợ chính phủ Anh giải quyết tổ chức Solitude. Việc cậu dời ngày tới lui rồi bây giờ thì lại lưỡng lự ngày tấn công chính thức khiến Tylor cảm thấy rất khó chịu.
Dorai im lặng đưa mắt nhìn xuống dưới một lúc lâu.
- Tsk... chuyện đã đến nước này thì...
Nắm chặt tay lại, Dorai nhìn thẳng về phía Tylor rồi bắt đầu trình bày:
- Nhân tiện hôm nay chúng mở cuộc tấn công vào thành phố Hull này, chúng ta sẽ vừa phản lại vừa tấn công bọn chúng luôn! Kế hoạch của tôi là như thế này, anh nghe thử xem sao!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Original Light Novel] Shindoratei
FantasyThể loại Fantasy, School Life, Harem, Comedy thường thấy thôi, nội dung cũng khá mô típ, viết theo lối Light Novel của Nhật. Truyện kể về chàng trai tên Hisayuu Dorai sở hữu thuộc tính ma thuật "Chaos", một thuộc tính cực kì bá đạo so với các thuộc...