Volume 20 - Chapter 1: Hoa sơn trà và hoa bách hợp

330 7 2
                                    

Buổi sáng, thời gian là vào khoảng chín giờ hơn, khu biệt thự của tổ chức Lumea có một vị khách đến thăm.

"Cạch"

- Oh!

Âm thanh cánh cửa phòng mở ra. Từ ngoài hành lang, con gái của thủ tướng Nhật Bản hiện tại, Iwai Kurumi, bước vào bên trong phòng.

- Chẳng phải là quý cô hạ nghị sĩ xinh đẹp Iwai Kurumi đấy sao? Ngọn gió may mắn nào đã đưa bông hoa đẹp như thế này đến với tôi?

Như thường lệ, Straezhar dùng vẻ mặt cười mỉm đầy tinh quái chào đón Kurumi. Với các cô gái thì không khi nào mà Straezhar không dùng những lời hoa mỹ như thế cả.

- Ta không đến để gặp ngươi! Ta đến gặp các thành viên khác.

Kurumi đáp lại Straezhar với giọng cộc lốc, sau đó đưa mắt liếc quanh căn phòng rồi hỏi:

- Những người khác đâu rồi? Ta vừa vào phòng hội nghị nhưng chẳng thấy ai trong đó cả.

Trong căn phòng hiện tại, ngoài Straezhar ra thì không còn ai khác hiện diện. Mặc dù cực ngán khi phải nói chuyện với cái tên dê xồm này, nhưng Kurumi không còn lựa chọn nào khác.

- Well, hiện tại vẫn còn khá sớm, những người khác hoặc vẫn còn đâu đó quanh căn biệt thự, hoặc là chưa đến đây.

Kurumi biết rằng hôm nay các thành viên trong tổ chức sẽ có một cuộc hội họp định kỳ nên cô mới đến để tham gia với tư cách là một thành viên trong chính phủ. Song hiện tại vẫn còn khá sớm, những ai ở trong biệt thự này vẫn còn loanh quanh đâu đó như là ở phòng của mình hoặc dưới nhà ăn để dùng bữa sáng, những ai không sống ở biệt thự này thì vẫn chưa có mặt, và có lẽ là đang trên đường đến.

- Vậy à.

Đáp lại một cách lạnh lùng, Kurumi tiến đến ngồi vào ghế sofa với ý định là sẽ chờ cho đến khi các thành viên khác có mặt đông đủ để bắt đầu cuộc họp.

- Well...

Straezhar dùng vẻ mặt thản nhiên thường thấy tiếp cận Kurumi, nhưng không ngồi vào ghế phía đối diện mà đến đứng bên cạnh chỗ cô đang ngồi.

- Khách đến mà không có trà hay bánh thì quả là thất lễ.

Kurumi ngồi bắt chéo chân, khoanh hai tay, mắt nhắm lại, trán hơi cau lại thể hiện sự khó chịu khi phải làm đối tượng giao tiếp với cái tên mà cô không ưa nhất. Nhưng mà dù gì thì cô còn sống như hiện tại cũng là vì được hắn tha mạng cho.

Đã một tháng trôi qua kể từ khi cuộc chiến đẫm máu với gia tộc Shinomiya kết thúc. Tokyo bị tàn phá một cách nặng nề, nhưng hiện tại đang trong quá trình khôi phục với tốc độ nhanh chóng. Qua sự kiện này, tổ chức vừa loại được một gia tộc nữa với mưu đồ độc ác, vừa có thêm cho mình sự hợp tác từ phía chính phủ Nhật Bản, quốc gia hiện tại mà hòn đảo Layden đang thuộc về. Trong một tháng qua sau khi cuộc nội chiến kết thúc, tổ chức chưa có những bước đi đáng nói tiếp theo, bởi lẽ tàn dư của trận chiến khiến cho đầu tắt mặt tối, nhất là Eri.

Dù sao đi nữa thì mọi chuyện cũng dần được giải quyết. Cho đến hiện tại, tình hình của tổ chức và của cả Nhật Bản trở nên tạm ổn định, báo hiệu rằng đã đến lúc vào thực hiện những bước tiếp theo.

[Original Light Novel] ShindorateiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ