Dorai đi trên con đường tối, hai là bên chỉ có vài cái đèn đường với ánh sáng hiu hắt. Cậu bước đi vội vã, trông có vẻ tức giận.
Nơi Dorai đang đi đến là khu X, đây chính là cái bẫy mà Ichirou, con trưởng tộc Hokawa đã dàn xếp trước nhằm mục đích hại chính em gái hắn, Eri.
Khu X là một khu nhà kho rộng và dài, phía bên ngoài là những thùng container cùng với những chiếc xe tải, xe đẩy hàng,...
Dorai đến trước khu X và đẩy cánh cổng sắt bước vào sân, cánh cổng không khóa.
Bên trong khu này là một vùng tối om, chỉ có duy nhất một chiếc đèn hắt hiu được gắn bên ngoài của của một căn nhà.
Dorai tiến vào sâu bên trong hơn một chút nữa. Dường như cảm nhận được điều gì đó, cậu đứng lại.
Phía xung quanh, một nhóm người nấp từ các thùng container và những chiếc xe tải bước ra, đến vây quanh Dorai, số lượng khá là nhiều, tầm hơn ba mươi người.
Từ phía trong, ba tên đi ra, hai trong ba tên này đã chạm mặt với Dorai. Một tên tóc đỏ, một tên cơ bắp, tóc đen gom hết lại cột đuôi ngựa ra phía sau, và một tên cậu chưa gặp, hắn có mái tóc xanh dương, người cao, gầy, khuôn mặt bị tóc che một bên.
Tên tóc đỏ thấy Dorai, mắt hắn nheo lại, khuôn mặt hiện rõ sự căm ghét khi nhớ lại những chuyện đã xảy ra.
- Mày... thằng khốn...
Đã hai lần Dorai ngăn chặn hắn bắt Miwa đi, dù mục đính chính của hắn không phải là Miwa, nên trông hắn có vẻ căm thù cậu lắm.
Tên tóc đen cũng nhận ra Dorai, nhưng hắn không tỏ thái độ căm ghét như tên tóc đỏ, mà thay vào đó là sự ngạc nhiên khi thấy cậu đến đây.
Tên tóc xanh thì hoàn toàn không biết gì về Dorai, đây là lần gặp mặt đầu tiên của cả hai, nhưng ít nhiều hắn cũng đã được nghe tên tóc đỏ kể về Dorai.
Dorai đáp lại tên tóc đỏ với vẻ rất tức giận:
- Hắn ta đâu?
- Tại sao là mày mà không phải là...
Sau cơn tức giận khi lại chạm mặt Dorai, tên tóc đỏ chợt nhận ra và ngạc nhiên, vì đáng nhẽ người đến đây phải là Eri, nhưng Dorai lại xuất hiện thay cho cô. Sự thật là Eri đang nằm bất tỉnh ở nhà Dorai, do cậu điểm vào huyệt của cô, và rồi cậu một mình đến đây.
Dorai quát to:
- Gọi tên khốn Hokawa Ichirou đó ra đây cho tôiiiiiiiii!!!
Ba tên này tỏ vẻ ngạc nhiên, tên tóc đen nhau mày lại lên tiếng:
- Ngươi... đã biết tất cả...?
- Đúng vậy, hôm nay tôi đến đây để dạy cho tên khốn đó và các người một bài học!
Tên tóc đỏ nhìn Dorai bằng một nửa con mắt, hắn nói với giọng khiêu khích:
- Oách nhỉ, mày nghĩ mày...
Bỗng từ phía sau, giọng nói vang lên và một bóng người đi ra:
- Ngươi đã biết hết tất cả rồi sao, Hisayuu Dorai?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Original Light Novel] Shindoratei
FantasyThể loại Fantasy, School Life, Harem, Comedy thường thấy thôi, nội dung cũng khá mô típ, viết theo lối Light Novel của Nhật. Truyện kể về chàng trai tên Hisayuu Dorai sở hữu thuộc tính ma thuật "Chaos", một thuộc tính cực kì bá đạo so với các thuộc...