Chiều thứ sáu, sau giờ học, Dorai và nhóm của cậu tập trung tại phòng câu lạc bộ như thường lệ.
Nhưng thường lệ, mỗi người một việc. Miwa thì chơi game, Stella lướt facebook đọc tin tức, những người khác thì chém gió với nhau, còn Kaizaki thì... cứ thế mà ngồi một mình đếm kiến. Kaizaki không nói chuyện với ai, và cũng chẳng ai bắt chuyện với cậu cả.
Eri ngả lưng dựa vào ghế thở dài:
- Haaaaaa..... thế là hết một tuần! Cả tuần sau là khoảng thời gian của lễ hội văn hóa nên xem như tạm gác chuyện học hành sang một bên được rồi!
- Nghe nói lễ hội ở Teria thường rất lớn nhỉ, mang tầm vóc quốc tế luôn ấy!
Kenji lên tiếng khi nghe Eri nhắc đến lễ hội văn hóa vào tuần sau.
Teria là một học viện nổi tiếng nhất trên thế giới, lễ hội của nó chắc chắn cũng rất hoành tráng và nổi tiếng rồi. Vào thời gian của lễ hội, không chỉ có nhiều người từ bên ngoài vào mà thậm chí có cả khách nước ngoài cũng đến tham quan nữa.
Stella ngước mặt lên khỏi màn hình laptop:
- Nhắc mới nhớ, tuần sau là đến lễ hội văn hóa của học viện rồi à!
- Ơ, cô từ trên mây xuống đấy à! Cả tuần nay thầy cô đều phổ biến hằng ngày còn gì!
Eri nhướng mày lên nói với Stella.
- Ai biết đâu! Mấy hôm nay cứ nghe lớp tôi bàn tán làm quán ăn gì ấy, mà tôi hỏi thì họ không nói!
Nghe Stella nói vậy, Dorai cũng hiểu được nguyên nhân tại sao. Cậu còn nhớ rõ như in cái tiết học nấu ăn đầu tiên lúc chuyển đến Teria này. Lần đó, Stella trổ tài nấu ăn, và với những nguyên liệu được cho sẵn, cô nàng đã thành công trong việc cho cả hội trường tan thành mây khói với món thuốc nổ của mình. Chắc vì lý do này mà cả lớp của Stella mới không cho cô biết họ định làm quán ăn trong lễ hội đây mà.
Lúc này, Koyori lên tiếng hỏi Dorai:
- Dorai-senpai, lễ hội lần này lớp anh định làm gì vậy?
- Lớp của anh á? Lớp anh quyết định làm ngôi nhà ma thôi, do sĩ số khá ít nên mấy vụ quán ăn hay quán cà phê thì không đủ nhân lực.
- Nhà ma á? Thế senpai có được phân vai đóng giả làm ma không?
Dorai lắc đầu trả lời lại Koyori:
- Không, anh và Hatsuyuki chỉ được giao nhiệm vụ đứng bên ngoài đón khách thôi, còn đóng giả ma thì do các thành viên khác trong lớp, trong đó có Kadokura đấy!
Nghe Dorai nhắc đến Kaizaki, Koyori quay sang nhìn cậu:
- Hể? Kadokura-senpai sẽ đóng giả ma á?
Kaizaki vẫn im lặng chả thèm đáp lại, trông cậu có vẻ như vẫn còn cay cú với Dorai.
- Phải, cậu ta được phân nhiệm vụ đóng giả làm ma vào ngày thứ nhất của lễ hội.
Dorai giải thích cho Koyori.
- Thế á! Vậy hôm đó em phải đến xem ngôi nhà ma của lớp anh mới được!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Original Light Novel] Shindoratei
FantasíaThể loại Fantasy, School Life, Harem, Comedy thường thấy thôi, nội dung cũng khá mô típ, viết theo lối Light Novel của Nhật. Truyện kể về chàng trai tên Hisayuu Dorai sở hữu thuộc tính ma thuật "Chaos", một thuộc tính cực kì bá đạo so với các thuộc...