Dorai đang ngồi ở cái bàn dài trong sảnh ăn của nhà trọ. Khu này khá rộng, bây giờ là vào khoảng sáu giờ rưỡi tối, hiện tại là giờ ăn của các học sinh, mọi người tập trung đông đủ và đang dùng bữa tối tại đây.
Sau khi chơi đùa vui vẻ với nhau ở bãi biển cả ngày, cả bọn tách nhau ra, ai về lớp đấy để dùng bữa tối và chuẩn bị cho các hoạt động tiếp theo.
Vừa ăn vừa suy nghĩ về một vài chuyện thì điện thoại Dorai bỗng đổ chuông.
"Tính tinh tình tinh..... tinh tinh tinh tình........"
Dorai lấy điện thoại ra và xem thì thấy người gọi là Taigo. Mới lúc trưa cậu còn gặp Taigo tại bãi biển, giờ lại gọi không biết có chuyện gì.
Dorai rời khỏi chỗ ngồi và ra hành lang để nghe điện thoại, do bên trong khá là ồn.
- Moshi moshi, tôi Dorai đây!
- Dorai đấy à, bây giờ cậu có rảnh không, ra phía trước của nhà trọ nói chuyện với tôi một chút được không?
Taigo từ đầu dây bên kia nói lại.
- Hửm? Sao không nói bây giờ luôn mà bắt tôi phải ra ngoài đấy gặp anh rồi mới nói?
- Hmmmm.... nói qua điện thoại cũng được, nhưng đầu tiên cậu phải đến nơi vắng người trước đã, chuyện này không tiện nói lộ ra ngoài.
- Thế à... vậy anh đợi chút, tôi sẽ ra gặp anh ngay!
- Ừm, tôi đợi cậu ở bên ngoài đấy !
- Ok!
Nói xong, Dorai cúp máy, bỏ dở bữa tối và đi ra ngoài gặp Taigo .
Khi Dorai vừa đi khỏi đó, có một giáo viên bước ra chính giữa sảnh và nói to cho tất cả các học sinh:
- Các em chú ý...... do có sự cố nên giờ tắm suối nước nóng của nam và nữ sẽ bị dời lại. Nam sẽ tắm vào lúc..............
Dorai đã đi ra bên ngoài nên không để ý và nghe được giáo viên này nói gì.
Bước ra khỏi cửa của khu nhà trọ được một đoạn, Dorai ngó xung quanh thì thấy Taigo đang đứng khoanh tay dựa lưng vào cái cây chờ cậu.
Thấy Taigo, Dorai bước đến đứng đối diện và lên tiếng:
- Tôi đây, anh có chuyện gì cần nói với tôi?
Taigo mỉm cười một cái rồi đứng thẳng lưng lên, cho hai tay vào túi quần rồi nói:
- Gặp thẳng cậu thì dễ nói chuyện hơn, thật ra tôi cần xác định một chuyện với Cedeote.
Nghe vậy, Dorai có hơi ngạc nhiên:
- Hửm? Anh muốn nói chuyện với Cedeote à?
Lúc này, giọng của Cedeote vang lên từ Dorai:
- Hô hô hô, cậu có chuyện gì cần xác nhận với ta vậy chàng trai?
Nghe thấy giọng của Cedeote, Taigo lại mỉm cười rồi nói:
- Thực ra.... từ lúc đến nơi này, tôi có một cảm giác rất lạ.
Sau đó, Taigo quay ra phía ngoài biển và tiếp tục nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Original Light Novel] Shindoratei
FantasyThể loại Fantasy, School Life, Harem, Comedy thường thấy thôi, nội dung cũng khá mô típ, viết theo lối Light Novel của Nhật. Truyện kể về chàng trai tên Hisayuu Dorai sở hữu thuộc tính ma thuật "Chaos", một thuộc tính cực kì bá đạo so với các thuộc...