Sáng hôm sau, Kenji đang cùng mẹ cậu làm bữa sáng và chuẩn bị bento cho bữa trưa. Sau vụ tấn công vào căn tin học viện Teria bởi những người không rõ danh tính, các học sinh được nghỉ một ngày tiếp theo sau đó để nhà trường ổn định lại vài việc.
Hôm nay là ngày đi học trở lại, tuy nhiên, căn tin trường cần thời gian để được xây sửa và tu bổ lại mới có thể tiếp tục làm việc. Vì thế mà trong hai tuần tới đây, các học sinh buộc phải tự chuẩn bị cơm hộp cho bữa trưa.
Dorai thức dậy, dùng bữa sáng với gia đình và cùng Kenji đến trường như thường lệ.
Giờ nghỉ trưa, Dorai lấy bento của mình và ngồi dưới tán của một cái cây to để dùng bữa trưa.
Dorai ngồi thưởng thức hộp bento của mình và quan sát một trận War diễn ra giữa hai nam sinh trong sân tập thể. Tuy không biết lý do cũng như giao kèo War là gì nhưng cậu vẫn thấy hứng thú và ngồi xem.
Đang ngồi vừa ăn vừa xem thì bỗng từ phía xa, một bóng người khoát tay chạy đến chỗ cậu:
- A, Dorai!
Đó chính là Miwa, hôm nay cô lại đến lớp. Có vẻ như cô tìm được thứ gì đó thú vị ở trường nên mới lên lớp thường xuyên như vậy.
Miwa chạy đến rồi ngồi xuống sát bên cạnh Dorai. Sau đó cô đưa mặt sang gần Dorai và hỏi:
- Cậu đang ăn trưa à Dorai?
Các học sinh quanh đó bắt đầu hướng ánh nhìn về phía Dorai khi họ thấy Miwa lại thân thiện và vui vẻ với cậu như vậy. Là một ca sĩ trẻ nổi tiếng, đáng nhẽ ra các fan phải tìm cô để xin chữ kí, đằng này cô lại đi tìm Dorai, hẳn là chuyện lạ khiến các học sinh không thể không chú ý được.
Dorai bắt đầu cảm thấy hơi khó chịu khi bị các học sinh quanh đó dòm ngó. Cậu hơi nhăn mặt một chút rồi quay sang nói với Miwa:
- Ettou....... tôi không phiền khi cậu gọi tên tôi, nhưng ít ra cậu cũng phải thêm hậu tố "san" vào đi chứ! Gọi "Dorai" không như vậy khiến mọi người hiểu nhầm tôi và cậu thân thiết với nhau thì phiền lắm......
- Hửm? Có sao đâu! Tôi vốn dĩ muốn gần gũi với cậu hơn mà, Dorai-kun!
Dorai thở dài một cái rồi nói:
- Cái này còn hơn cả cái kia nữa........ (Trong tiếng Nhật, hậu tố "san" thể hiện sự lịch sự, hậu tố "chan" và "kun" thể hiện sự thân thiết, gần gũi với người kia)
- Hì hì, tôi thích vậy đấy! Đổi lại, cậu có thể gọi tôi là Miwa, tôi cho phép đấy!
Là một idol nổi tiếng, chưa ai dám gọi cô là "Miwa" khi nói chuyện trực tiếp cả, kể cả quản lí của mình.
- Ơ.... nhưng chuyện này.....
Thật sự thì Dorai không quan tâm lắm khi gọi người khác bằng tên, nhưng cậu lại sợ bị mọi người chú ý khi gọi thẳng "Miwa" như vậy.
- Thôi, tôi gọi cậu là Ayumi được rồi!
Miwa hơi chu mỏ lên, cô giơ ngón trỏ lên và đưa qua đưa lại ra hiệu là không được:
- Không được! Cậu phải gọi tôi là Miwa! Mi... wa..., rõ chưa!
Mỗi lần Miwa dí sát người vào, Dorai lại cứ phải nhích ra một chút để giữ khoảng cách, nhưng điều này không ngăn được ánh mắt của các học sinh khác hướng về phía cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Original Light Novel] Shindoratei
FantasyThể loại Fantasy, School Life, Harem, Comedy thường thấy thôi, nội dung cũng khá mô típ, viết theo lối Light Novel của Nhật. Truyện kể về chàng trai tên Hisayuu Dorai sở hữu thuộc tính ma thuật "Chaos", một thuộc tính cực kì bá đạo so với các thuộc...