Volume 05 - Chapter 4: Biết điều thì đừng động vào tôi!

1.2K 59 9
                                    

- Hây yaaaaaaa....!!!

Một học sinh lao thẳng đến và dùng tay tạo một nắm đấm ánh sáng giáng vào Dorai. Tuy nhiên, khi vừa chạm vào cơ thể của cậu thì...

"'Bùm"

Cơ thể Dorai bỗng phát nổ, hất văng cậu học sinh kia ra phía sau và lăn ra đất.

Cậu học sinh cố gượng nhưng không đứng lên được nữa.

Phía bên ngoài, hiệu trưởng của Sierra hô to:

- Người chiến thắng là Hisayuu Dorai ở lớp 6S!

Lúc này, tiếng bàn tán của mọi người vang lên xung quanh. Dorai không quan tâm và từ từ rời khỏi đó.

Các cô gái cùng Kenji chạy đến bên Dorai khi cậu rời khỏi sân đấu.

- Anh lại thắng nữa rồi, giỏi quá!

Koyori chắp hai tay lại, mở to mắt và nhìn Dorai với cặp mắt long lanh, tỏ thái độ ngưỡng mộ cậu.

- Chúc mừng anh, nii-sama!

Kenji giơ tay ra, Dorai dùng tay móc và đập tay Kenji như là một hành động để đáp lại lời chúc mừng. Sau đó thì lần lượt Eri, Miwa và Stella cũng khen Dorai.

Đã bốn ngày trôi qua kể từ khi giải đấu bắt đầu. Các học sinh vẫn thực hiện việc học bình thường cho đến tiết cuối cùng, và tất cả sẽ di chuyển ra sân tập thể để thi đấu theo như chỉ định sắp xếp của nhà trường.

Dorai đã tham gia tổng cộng hai trận, một trận với học sinh S và một trận với SS, kết quả cậu đã thắng hoàn toàn, và vừa mới nãy thôi, Dorai đã thắng thêm một học sinh hạng S nữa. Kenji thì cũng đã thắng ba trận với học sinh lớp A.

Sau trận đấu, tất cả học sinh giải tán khỏi sân tập thể, trở về lớp học thu dọn sách vở rồi ra về.


----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


Buổi sáng, Dorai và Kenji đến trường như thường lệ. Trong lúc đi, Kenji có quay sang hỏi Dorai:

- Nii-sama, không biết hôm nay anh sẽ đấu với ai nhỉ?

- Anh cũng chả biết. Thực sự thì anh không quan tâm đến giải đấu này lắm...

Đúng là Dorai chỉ đấu cho qua chuyện, cậu không có ý định giành giải nhất hay gì, nhưng Dorai một phần cũng không muốn giả vờ thua. Hôm nay, không biết trường sẽ xếp cho cậu đấu với ai.


Đến trước cổng học viện Sierra, bỗng có một bóng người chạy đến và đi bên cạnh Dorai. Hai anh em quay sang thì thấy đó là Stell, "Tân Nữ hoàng" tại Sierra.

Stella bước đi bên cạnh Dorai, mặt nhìn về phía trước và không nói gì.

Dorai làm vẻ mặt hơi cau có, cậu nghĩ bụng rằng lại sắp có phiền phức xảy ra.

- Cô lại muốn gì đây?

- Tôi muốn đi cạnh cậu cũng không được sao!

- Haizzz, không có gì thì tốt!

[Original Light Novel] ShindorateiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ