Volume 08 - Chapter 5: Bãi biển

1K 42 2
                                    



Dorai dạo bước đi trên nền cát, những vết chân bị bỏ lại phía sau. Bãi biển nơi đây thật đẹp và náo nhiệt.

Phía bên trong là hàng loạt các quán hải sản cho những ai muốn thưởng thức, đầu bãi cát người thì nằm phơi nắng, người thì chơi đuổi bắt, những đứa trẻ thì xúm lại chơi trò xây lâu đài cát. Phía ngoài là vô số những người đang bơi lội, tắm biển, tát nước, họ cười đùa hớn hở, âm thanh náo nhiệt hòa cùng với ánh nắng chói chang đã tạo cho nơi đây một không khí rất thật của một khu du lịch biển, khác hẳn hoàn toàn với khu biển ven Layden.

Dorai bước từ từ ra một chỗ trống ít người xung quanh, sau đó cậu đan tay lại với nhau và vươn vai một cái thật sâu cho khỏe người. Đã khá lâu rồi Dorai mới có được cảm giác thoải mái như thế này.

Đang vươn vai thì có tiếng gọi cậu:

- Nii-sama!

Đó là Kenji, cậu từ phía xa vừa đi tới vừa gọi Dorai. Kenji cũng mặt một cái quần bơi khá giống với Dorai, trông rất năng động.

Nghe tiếng Kenji gọi, Dorai thả lỏng cánh tay và nhìn sang bên phải.

- Thay đồ xong rồi à!

- Ừm!

Kenji đến đứng gần Dorai và gật đầu, sau đó thì cậu quay qua quay lại để quan sát xung quanh.

- Ủa, anh không đi chung với mọi người à?

Sau một hồi quan sát và không thấy các cô gái xung quanh Dorai, Kenji ngạc nhiên lên tiếng hỏi.

- Hửm? Mọi người?

- À thì..... Nữ Hoàng này, Ayumi-senpai này, họ không đến tìm anh à?

Kenji vừa dứt câu thì bỗng những người xung quanh bắt đầu xì xầm bàn tán cái gì đó.

- Ồ..... em ấy là ai thế?

- Người ngoại quốc à?

- Cái bó đì thật là pơ phẹc!

...

Dorai và Kenji cùng nhau quay sang nhìn thì thấy đó là Stella. Cô bước đi trên bãi cát trong bộ bikini hai mảnh màu đen, đơn giản nhưng cũng thật sexy. Thân hình của Stella cuốn hút đến nỗi bất cứ ai xung quanh cũng phải hướng mắt về phía cô, trai thèm phát mê, gái ghen phát mệt trước cái bó đì đó. Bước đi một đoạn, Stella hất nhẹ tóc ra sau, làm cho mái tóc dài vàng óng của cô tung bay trong ánh nắng, khiến cho mọi người phải trầm trồ khen ngợi, đôi mắt dán chặt vào thân hình bốc lửa của cô.

Kenji đứng bên cạnh nói với Dorai:

- Quả không hổ danh là Nữ Hoàng, đi đến đâu cũng thu hút ánh nhìn của mọi người về phía mình.

Đi thêm vài bước thì Stella nhìn thấy Dorai và Kenji đang đứng, thế là cô vội đi nhanh về phía cậu, vừa đi vừa gọi:

- Ah! Dorai, cuối cùng cũng tìm thấy cậu!

Hẳn là sau khi thay đồ bơi, cô nàng đi khắp khu này để tìm Dorai. Với Stella, việc bị mọi người nhìn chằm chằm đã không còn là gì xa lạ nữa, một phần cũng do cô khá vô tư nên cũng chẳng thấy ngại ngùng gì cả.

[Original Light Novel] ShindorateiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ