Buổi chiều muộn, Kaizaki bước một mình về kí túc xá nam sau ngày học đầu tuần. Vẫn dáng vẻ độc hành như mọi khi nhưng hôm nay Kaizaki dường như có chút gì đó hơi khác so với thường ngày.
Về đến ký túc xá và vào phòng của mình, Kaizaki ném cặp vào một xó rồi quăng mình xuống chiếc ghế sofa như thường lệ.
Bắt chéo hai chân và gác lên cái bàn ở phía trước, Kaizaki mở chiếc tivi lên và xem. Hôm nay cũng chả khác gì mấy so với những ngày khác, nhưng dường như có gì đó thiếu vắng trong phòng của cậu. Ánh vàng của hoàng hôn xuyên qua khung cửa sổ tô cho căn phòng cậu một màu vàng khá là trầm. Không khí hôm nay không náo nhiệt như những ngày vừa qua nữa, bởi lẽ trong phòng hiện tại chỉ có một mình Kaizaki mà thôi. Ngoài âm thanh phát ra từ chiếc tivi, không còn một tiếng động nào khác nữa.
Xem kênh game show được lúc, Kaizaki đột nhiên thấy khó chịu trong người. Cậu cầm chiếc điều khiển lên, tua kênh liên tục trước khi dừng lại ở một kênh thời sự:
" ...Sau đây sẽ là bản tin trong ngày. Theo như thông tin mới cập nhật được từ phóng viên của chúng tôi, cô con gái độc nhất của tập đoàn Kimishima đã quay trở về nhà vào giữa đêm hôm qua. Phóng viên của chúng tôi có đến và phỏng vấn, nhưng ngài chủ tịch Kimishima Taisuke và tất cả mọi người trong tập đoàn đều từ chối cung cấp thông tin cho chúng tôi về nguyên nhân và về việc bỏ nhà ra đi của cô con gái, cũng như cấm bất kì ai tiếp cận cô ấy. Đây có thể nói là một tin tức tốt đối với tập đoàn và cảnh sát. Ngay sau khi có tin, giá cổ phiếu tập đoàn.... đã tăng thêm 1.3%. Điều mà mọi người quan tâm là sắp tới, liệu đám cưới của cô và ngài Sugou, giám đốc điều hành tập đoàn Mayato Saitama, có diễn ra đúng theo như kế hoạch hay không..."
Nghe đến đây, Kaizaki hơi cau mày lại, cậu cầm cái điều khiển và gác khuỷu tay lên trên vành ghế rồi lẩm bẩm một mình:
- Hừ, chịu về rồi đấy à!
Tự nói xong, Kaizaki lại bấm nút chuyển sang kênh khác.
Dùng bữa tối ở nhà ăn xong, Kaizaki quay trở về phòng và nằm lên giường thì nhận được cuộc gọi từ Mei, cô em gái bé bỏng của cậu trong đất liền.
- Moshi moshi, là anh đây!
- Onii-chan, cảm ơn anh nhiều lắm!
Vừa nhấc máy lên, Kaizaki đã nghe giọng nói trong trẻo dễ thương từ cô em gái của mình.
- Cái la bàn Faragot mà onii-chan mua và gửi cho em hôm trước khá là tốt, lại còn là mặt hàng mới nhất nữa!
- Ờ...
- Em cứ tưởng onii-chan sẽ không tìm được chỗ bán nó chứ, không ngờ anh lại mua được. Cảm ơn onii-chan nhiều lắm lắm!
- Ờ... thật ra anh cũng chẳng biết chỗ bán cái món đó đâu, cái này là do...
Theo thói quen dạo gần đây, Kaizaki nói đến đoạn này thì quay sang nhìn vào chiếc ghế sofa ở giữa phòng như đang muốn gọi ai đó. Tuy nhiên, khi quay sang thì cậu mới nhận ra rằng hiện tại trong phòng ngoài cậu ra chẳng có một con muỗi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Original Light Novel] Shindoratei
FantasyThể loại Fantasy, School Life, Harem, Comedy thường thấy thôi, nội dung cũng khá mô típ, viết theo lối Light Novel của Nhật. Truyện kể về chàng trai tên Hisayuu Dorai sở hữu thuộc tính ma thuật "Chaos", một thuộc tính cực kì bá đạo so với các thuộc...