Volume 07 - Epilogue

1K 39 1
                                    

...

...

Xung quanh nơi Dorai đang đứng, hàng loạt các thi thể người chết nằm rải rác khắp sàn nhà. Có người bị chém đứt đầu, có người chết mà đôi mắt vẫn mở thao láo, còn có nhiều người cơ thể bị chém nát ra thành nhiều khúc, văng tứ tung, máu nhuốm đỏ cả căn phòng.

Chỗ Dorai đang đứng là một căn nhà sàn theo kiểu truyền thống của Nhật, nhưng nó lại đổ nát và hoang tàng như vừa xảy ra một trận chiến khốc liệt giữa hai phe vậy.

Tay Dorai cầm Durandal, sau lưng cậu là đôi cánh và cái đuôi của Cedeote. Đôi mắt của Dorai rực đỏ màu của máu, cả người cậu dính đầy máu, đây không phải máu của Dorai mà chính là hỗn hợp máu của những người chết xung quanh.

Dorai cười một cách ghê rợn:

- Haaaaaaa........ haaaaaaaaaaaaaaaaaa...... haaaaaaaaaaaaaa.................. hãy sợ ta đi nào!!!

Trước mặt cậu là một người bị thương nặng và đang cố lết về phía trước để thoát ra khỏi chỗ này.

- Dừng lại đi nii-sama!!!

Tiếng của Kenji vang lên từ phía sau.

Tuy nhiên, Dorai bỏ ngoài tai những lời này, cậu giơ Durandal lên và định chém xuống người đang lết phía dưới.

"Bộp"

Kenji lao đến và ôm lấy người Dorai, giữ cho cậu không chém Durandal xuống.

- Đừng giết người thêm nữa, nii-sama!!!

Dorai lúc này dường như không còn biết gì nữa, cậu quay mặt lại nhìn Kenji rồi vung cánh tay trái rồng thật mạnh, hất Kenji đập người vào tường.

"Rầm"

- Ư... ư... ư...

Sau đó, Dorai từ từ quay mặt lại người đang cố lết phía dưới và tung cú chém:

"Xoạch..."

- Aaaaaa...........aa............a......

Cơ thể người đó đứt đôi ra, máu bắn lên tung tóe, dính đầy trên khuôn mặt của Dorai.

- Haaaaaa...... ha........ haaaaaaaaaaaa!!!

Dorai ngước mặt cười to, trông vẻ thỏa mãn lắm.

- Dừng lại đi nii-sa....................ma........................... nii.................sa......ma..................nii-sama..........nii-sama...................

...

...

Dorai ngồi bật dậy khỏi giường, mồ hôi nhễ nhại khắp cả khuôn mặt và lưng áo, dường như cậu vừa mới gặp phải một cơn ác mộng.

- Hờ... hờ... hờ... hờ... hờ... hờ...

Dorai thở dồn dập, cứ như là vừa chạy vài ki lô mét về vậy.

- Nii-sama...

Kenji đang ở bên cạnh giường của Dorai, trời đã sáng, thì ra từ nãy giờ Kenji đang đứng bên cạnh giường và lay Dorai dậy.

Dorai quay sang nhìn Kenji trong khi vẫn còn thở gấp:

- Ken......ji....

Khuôn mặt của Dorai trông khá là xanh xao, nhợt nhạt.

[Original Light Novel] ShindorateiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ