Dorai đang chạy về căn biệt thự với bộ dạng hối hả. Cậu vừa chạy vừa thở mạnh, trông có vẻ mệt lắm.
- Hộc..... hộc......
Đang chạy thì bỗng giọng của Cedeote vang lên trong đầu Dorai:
- Chàng trai, cú điện thoại vừa rồi có gì mà khiến cậu vội vã và nghiêm trọng vậy?
Nghe giọng của Cedeote, Dorai mở to hai mắt ngạc nhiên, nhưng cậu vẫn không ngừng chạy về:
- Cedeote? Không phải ông đã bị Lilith phong ấn trong vòng hai mươi bốn giờ sao?
- Ha ha ha..... đúng là ta đang bị nó khoá lại trong vòng hai mươi bốn giờ, nhưng cũng vẫn ở bên trong cơ thể của cậu, có mỗi việc trò chuyện mà không được sao? Dù gì thì ta cũng là bá chủ thời kì hậu Jurrac mà!
Dorai đỡ bất ngờ hơn khi nghe Cedeote nói vậy, cậu tập trung vào việc quay trở về căn biệt thự.
- Cơ mà đúng là con Lilith này ghê gớm thật, trong số tất cả các linh thú thời kì hậu Jurrac mà ta từng gặp, chưa có con nào có sức mạnh kinh khủng như nó cả. Hiện giờ, không gian xung quanh ta cực kì lạ, toàn là lửa xanh vây quanh, mà ta cũng không cảm nhận được sự liên kết giữa khí của ta và của cậu, nên chắc chắn cậu sẽ không gọi ta ra được trong vòng hai mươi bốn giờ tiếp theo như lời cô bé tóc trắng lúc nãy nói.
- Hai tuyệt kĩ này của Lilith đúng là đáng sợ thật..... không ngờ đến ông cũng phải gặp khó khăn khi đối phó với nó đấy!
- Hừm.... nó là linh thú thời kì tiền Jurrac, ta đã chạm trán bao giờ đâu? Lúc Bahamut và Inverz phá bỏ các Qliphoth để giải phóng cho chúng, liên minh Vylon và Constellar là các loài đối phó với chúng, không phải loài rồng của ta. Mặt khác, lúc đó ta đang ở ẩn, chưa gặp trực tiếp bọn Infernoid này bao giờ. Nghe danh nó và loài Shaddoll là hai loài mạnh nhất thời kì tiền Jurrac, giờ mới được chứng kiến đấy!
- Ah.... ra là vậy.... À đúng rồi, cái kế hoạch lúc nãy của ông, tôi làm theo ông và thấy khí của Lilith bay vào người tôi, sau đó nó hoá thành đốm lửa xanh rồi cũng bay vào tôi, vậy là sao?
- Cậu vẫn chưa hiểu chuyện gì à? Chậm hiểu quá đấy chàng trai! Thật sự, cậu là một... "il Domatore".
Nghe Cedeote nhắc đến "il Domatore", Dorai chợt nhớ lại lão pháp sư Aurkus của Lightsworn đã từng xuất hiện và giúp cậu, ông ta cũng là "il Domatore".
- il.... Domatore? Đó là từ dùng để chỉ những người sở hữu khả năng thu phục linh thú hoang dã và biến chúng thành tinh linh cho mình sao?
- Vậy là cậu cũng không ngốc lắm! Lúc nãy, ta nghe cô bé tóc trắng nói rằng con Lilith phải dùng một lượng khí bằng với lượng khí để duy trì ta cộng với lượng khí ta dùng để triển khai chiêu thức, để vô hiệu hoá chiêu thức và phong ấn ta. Vốn dĩ, khí để duy trì ta đã không hề nhỏ, ta lại cố dùng một lượng lớn khí để triển khai chiêu thức kia, và không ngừng cung cấp khí vào tăng sức mạnh. Do đó, Lilith cũng phải dùng một lượng khí cực lớn. Ta bảo cậu giơ thanh Durandal lên trời là vì đó chính là dáng đứng khi thu phục linh thú hoang dã, tay đưa lên trời. Khi Lilith tốn quá nhiều khí để đối phó với ta, cậu sẽ hấp thụ lượng khí còn lại của nó và cuối cùng là thu phục hoàn toàn nó. Nói chung, ngay từ ban đầu, ta bảo cậu làm theo là để thu phục nó đấy chàng trai! Chứ nói về việc đánh bại nó thì.... hiện tại cả ta và cậu đều không có khả năng.... bởi vì cậu vẫn chưa thể kiểm soát hoàn toàn sức mạnh của bản thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Original Light Novel] Shindoratei
FantasyThể loại Fantasy, School Life, Harem, Comedy thường thấy thôi, nội dung cũng khá mô típ, viết theo lối Light Novel của Nhật. Truyện kể về chàng trai tên Hisayuu Dorai sở hữu thuộc tính ma thuật "Chaos", một thuộc tính cực kì bá đạo so với các thuộc...