Volume 10 - Chapter 5: Vấn đề của "Kẻ thao túng thời gian"

931 34 2
                                    

"Reng reng reng reng reng reng reng reng...."

Tiếng chuông vang lên báo hiệu đến giờ nghỉ trưa.

Dorai dọn dẹp sách vở rồi định đến phòng câu lạc bộ, nhưng chưa kịp rời khỏi ghế thì bỗng có người từ bên ngoài mở cửa xông vào.

"Roẹt"

Dorai quay sang nhìn ra thì thấy đó chính là Kaizaki. Sau khi bại trận dưới tay của Dorai vào ngày hôm qua, hắn nghỉ luôn nửa buổi còn lại, và cả sáng nay cũng không thấy mặt, vậy mà bây giờ lại xuất hiện ngay lúc bắt đầu giờ nghỉ trưa

Kaizaki bước vào lớp, trông vẻ mặt của hắn hầm hầm rất đáng sợ. Ai cũng tránh xa ra khi hắn tiến đến bàn của Dorai.

Dorai quay sang nhìn Kaizaki, cậu không biết hắn có chuyện gì mà bây giờ mới vào lớp, lại còn tiến đến thẳng bàn của cậu nữa chứ, hẳn là về trận War ngày hôm qua. Với tính cách của Kaizaki thì hắn còn lâu mới chịu thua Dorai.

"Rầm"

Kaizaki đập mạnh hai tay lên bàn của Dorai, sau đó rống to lên:

- Hisayuu Dorai.... ta thách đấu với ngươi một lần nữa!

Có vẻ như thất bại hôm qua làm hắn cảm thấy cực kì nhục nhã, đến bây giờ Kaizaki vẫn chưa chấp nhận sự thật là mình đã thua Dorai.

- Xin lỗi nhưng bây giờ tôi phải đến câu.......

- Ngươi không được từ chối! Dù bây giờ ngươi có sợ ta rồi đi chăng nữa thì ngươi vẫn phải War với ta! Ta phải đánh bại ngươi!

Kaizaki nhăn nhó mặt mày, bây giờ trong đầu hắn không còn điều gì khác ngoài việc phải đánh bại Dorai.

- Nhưng tôi đã nói là tôi không......

- NGƯƠI KHÔNG ĐƯỢC Ý KIẾN!

Kaizaki quát to và níu lấy cổ áo của Dorai nhấc cậu lên.

- Nếu ngươi không đồng ý thì ta sẽ xử lý ngươi ngay tại đây luôn vậy!

Với tình hình này thì trước sau gì Kaizaki cũng động tay động chân, thà Dorai chấp nhận War thì cả hai sẽ ra sân để giải quyết, lớp học này sẽ được yên ổn.

Lúc này, giọng của Cedeote vang lên bên tai của Dorai:

- Chàng trai, sao cậu không nhận lời của hắn đi! Hôm qua cậu War với điều kiện hắn không được đến câu lạc bộ hóa học và lấy các lọ thuốc tăng lực đi nữa, thế bây giờ cậu đưa ra điều kiện thắng là hắn phải hợp tác với cậu từ đây về sau. Dù sao thì hắn cũng là chủ sở hữu của Redox, nếu sau này mà không có sự giúp đỡ của hắn, hoặc hắn tham gia vào các tổ chức hay gia tộc khác thì rắc rối đấy.

Nghe Cedeote nói vậy, Dorai ngẫm nghĩ một lúc rồi cậu đưa tay lên cầm lấy cánh tay Kaizaki đang níu cổ áo của mình:

- Được thôi, tôi chấp nhận lời thách đấu này của cậu, điều kiện thắng của tôi là cậu phải hợp tác với tôi, còn cậu thì sao?

- Đã nói là ta không cần bất cứ cái gì cả, ta chỉ muốn hạ ngươi thôi, đừng nhiều lời! Đừng nghĩ ngươi có thể thắng ta một lần thì sẽ có lần thứ hai!

[Original Light Novel] ShindorateiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ