Volume 05 - Prologue

1.2K 55 1
                                    

Kenji và Dorai đứng đội diện nhau trong sân tập thể của một học viện hoàn toàn mới, khác hẳn với Teria.

Kenji quát to với giọng tức giận:

- Sao anh không đánh trả lại tôi? Sao anh không phản công? Anh đang xem thường tôi ư? Tôi không cần sự thương hại của anh!

Không biết nguyên nhân gì khiến Kenji lại tức giận một cách dữ dội và mãnh liệt như vậy, cậu liên tục lao đến tấn công, còn Dorai thì cứ tránh các đòn từ Kenji hoặc tạo kết giới để phòng thủ mà không phản công lại.

- Kenji, em bị sao vậy, hãy bình tĩnh lại đi!

Tuy nhiên, những lời nói của Dorai dường như không đi vào được trong đầu Kenji, cậu cứ tấn công Dorai như một kẻ điên quyết đập phá cho được thứ gì đó.

Sau một hồi tấn công không ngừng nghỉ, Kenji có vẻ mệt, cậu nhảy ra phía sau và đứng đối diện với Dorai.

Tiếng bàn tán xì xào của mọi người lại bắt đầu vang lên:

- Trông cậu em có vẻ không bằng người anh nhỉ?

- Sao người anh lại không phản đòn?

- Cậu ta không dám ra tay với em mình sao?

- Chắc là cậu ta nhường em mình rồi!

...

Đứng nghe những lời xì xào bàn tán, Kenji nắm chặt hai lòng bàn tay lại, cúi mặt xuống và nói với giọng cực kì phẫn nộ:

- Gừ... Tại sao chứ...! Tại sao tôi lại yếu như vậy...! Tại sao tôi lại luôn cần anh bảo vệ...!

Bỗng Kenji ngước thẳng mặt lên nhìn về phía Dorai:

- Anh mạnh hơn tôi thì sao chứ! Đúng! Tôi sẽ mãi không bao giờ bằng được anh, nhưng anh cũng không được khinh thường tôi quá mức như thế! Anh không tấn công tôi, anh nghĩ điều đó làm tôi vui ư!

Dorai nhau mày nghiêm mặt:

- Không phải, anh chưa bao giờ khinh thường em, chỉ là...

- ANH IM ĐI!

Kenji quát to hơn không cho Dorai dứt câu nói của mình:

- Tôi không cần sự thương hại của anh! Hôm nay tôi quyết phải hạ anh bằng chính sức mình để trả hết những gì mình phải cam chịu bấy lâu!

- Kenji!

Trông Kenji có vẻ mệt mỏi sau khi liên tục tấn công Dorai mà không được kết quả gì, kèm theo sự tức giận của cậu. Ánh mắt của Kenji mang đầy sự căm thù, phẫn nộ.

Khi nỗi tức giận dường như được đưa lên đỉnh điểm, bỗng cơ thể Kenji tự di chuyển và đứng dang rộng hai chân, ngửa hai tay, mặt ngước thẳng lên trời và cậu hét to như không còn kiểm soát bản thân mình nữa.

- Gưaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa...!!!

Phải, Kenji đang giải phóng khí, và đây là lần đầu tiên trong cuộc đời cậu làm vậy. Một luồng khí cực mạnh tỏa ra từ Kenji, tạo thành một cột sáng đâm thẳng lên trời. Luồng khí dày đặc này được cấu tạo từ ba thuộc tính của cậu: băng, phong và lôi.

Các đám mây bị xé tan và bay đi chỗ khác khi chạm phải cột sáng này.

- Gưaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa...!!!

Kenji vẫn không ngừng hét to. Tiếng hét và hiện tượng lạ này làm tất cả các học sinh đều bất ngờ, Dorai cũng không phải ngoại lệ, lần đầu tiên cậu chứng kiến Kenji giải phóng khí.

Stella, Miwa, Eri và Koyori chợt nhớ đến lần giải phóng khí của Dorai đợt trước. Bằng một cách nào đó, chúng khá giống nhau. Sức mạnh tỏa ra từ Kenji quá lớn và khiến mọi người phải khiếp sợ.

Các tia sét từ trên bầu trời đánh xuống vang dội cả đất trời.

"Rầm rầm rầm"

Các tia sét đánh ở một diện rộng, đến cả phía các học sinh xung quanh đứng xem, khiến thầy cô và các học sinh cấp cao phải tạo lớp kết giới chắn cho những người còn lại.

Luồng gió cực mạnh tỏa ra khiến mọi người phải dùng tay che mặt lại. Các thầy cô muốn vào để ngăn Kenji nhưng dường như bị chắn bởi một lớp kết giới gió nào đó khiến họ bị văng ngược trở ra.

Một luồng khí lạnh như muốn đóng băng mọi thứ tỏa ra khắp cả học viện...

Một sức mạnh đáng sợ bao trùm cả khu đất...

Bóng mờ ảo của một con tinh linh dần xuất hiện...

Sau một hồi lâu, khi cơn gió dần tan đi, mọi người lấy lại được tầm nhìn thì thấy Kenji dường như đã biến thành một con người khác. Bên cạnh cậu là một con tinh linh.

"Gràooooooooooooooooooooooooooooooooo"

Tiếng hét của con tinh linh này làm vang dội đất trời. Đôi mắt của Kenji hiện giờ là sự hỗn hợp của ba màu: xanh lá, vàng và xanh dương.

- Cuối cùng thì... ta cũng được trở lại thế giới!

Con tinh linh lên tiếng.

[Original Light Novel] ShindorateiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ