Volume 12 - Chapter 2: Hiệp sĩ không gian

1K 34 8
                                    


Sáng ngày hôm sau, Dorai đang ngồi thưởng thức bữa sáng cùng với Kotone, Miwa, Stella và Kaizaki tại khu nhà ăn dành cho khách. Kenji tội nghiệp thì bị Alice kéo đi ngay khi mới sáng bảnh mắt nên hiện không có ở đây cùng mọi người.

Sau khi dùng xong bữa sáng, Dorai đang ngồi uống nước thì Stella tiến đến bên cậu:

- Dorai, cậu đi đến nơi này với tôi một lát!

Dorai ngước lên nhìn Stella với vẻ thắc mắc:

- Hửm? Đi đâu? Chẳng phải Anna nói rằng cô ấy sẽ đến dẫn chúng ta đi tham quan bên ngoài lúc mười giờ sao?

- Đi với tôi đến chỗ này một tí, gần đây thôi. Mới có tám giờ hơn mà, đi với tôi đi!

- Nhưng mà đi đâu?

- Cứ đi theo tôi rồi cậu sẽ biết.

Stella vừa nói vừa kéo cánh tay của Dorai khỏi ghế và lôi cậu đi.

- Ơ... này.... từ từ, tôi còn chưa uống nước xong mà...

Thấy Dorai bị Stella kéo đi, Miwa đang ở bàn ăn liền lên tiếng:

- Này, cô lôi Dorai đi đâu vậy?

Stella khựng lại và quay đầu ra sau bĩu môi với Miwa:

- Không liên quan đến cô, cứ ngồi đó mà ăn cho xong đê!

Dứt câu, Stella tiếp tục lôi Dorai ra phía cửa của toà nhà và ra bên ngoài.

Thấy có vẻ gì đó mờ ám, Miwa nheo mày, vẻ mặt nghiêm trọng nhìn theo Stella một lúc, sau đó cô vội giải quyết cho xong bữa sáng rồi chạy bám theo Stella và Dorai.

- Hừm, đừng tưởng chị đây chịu ngồi yên khoanh tay nhìn nhá!

Miwa vừa nói thầm vừa bám theo sau Stella và Dorai.


Ra khỏi cổng của khuôn viên khu nhà gia tộc Vescovi, Stella cứ thế đi trước và Dorai phải chạy theo cô.

Đi được một đoạn, Dorai không nhịn được nên cậu hỏi Stella lần nữa:

- Nè, rốt cuộc là chúng ta đang đi đâu vậy?

Stella cứ thế vừa bước đi vừa đáp Dorai mà không quay mặt lại:

- Đã nói là cứ đi theo tôi thì cậu sẽ biết thôi... sắp đến nơi rồi.

Dorai không hiểu Stella muốn đưa cậu đi đâu, cũng không biết cô có ý định gì mà cứ ra vẻ thần bí như vậy. Trông Stella có vẻ gì đó hơi ngượng ngùng.

Đi được tầm vài ba trăm mét kể từ khuôn viên của gia tộc Vescovi, Stella dừng lại ở trước một căn nhà bên đường.

Căn nhà này trông khá sang trọng, hai cửa mở rộng, ở trên có tấm bảng hiệu to đùng "Cửa hàng trang sức đá quý".

- Cửa hàng trang sức đá quý?

Dorai lên tiếng trong thắc mắc khi Stella lại kéo cậu đến đây. Nhìn vào bên trong, Dorai thấy cửa hàng này cũng khá đắt khách, những cô gái và các quý phu nhân đang cùng bạn trai hoặc chồng của họ dạo quanh để lựa chọn những viên đá quý phù hợp với mình.

[Original Light Novel] ShindorateiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ