Hiện tại, Dorai và nhóm của cậu đang tập trung tại một căn phòng trong nhà Vescovi. Tất cả mọi người đều im lặng không nói gì. Một bầu không khí nặng nề trùm lên cả căn phòng.
Nhóm của Dorai ai cũng đang có mặt tại đây, kể cả Kaizaki, ngoại trừ một người vắng mặt. Đó chính là Kotone.
Đã vài ngày trôi qua kể từ khi Kotone mất tích, cô đã không trở về sau cái buổi sáng đi mua quà lưu niệm cho đến bây giờ. Cả nhóm dĩ nhiên đang rất lo lắng cho Kotone, nhất là Dorai, cậu đứng ngồi không yên suốt mấy ngày nay.
Dù đã đi tìm khắp nơi nhưng Dorai vẫn không có một chút thông tin gì về Kotone cả. Kế hoạch du lịch của cả nhóm cũng bắt buộc phải tạm ngưng.
Miwa tặc lưỡi một cái rồi lên tiếng phá tan bầu không khí ảm đạm của mọi người:
- Tsk... cô ta có thể đi đâu chứ? Mấy ngày nay rồi mà vẫn không có thông tin gì cả.
Lúc này, bỗng tiếng mở cửa phòng vang lên.
"Cạch"!
Dorai và cả bọn hướng mắt nhìn ra phía cửa thì thấy Felisa và Anna từ bên ngoài đi vào.
Thấy Felisa, Dorai vội đứng dậy và đến hỏi với giọng gấp gáp:
- Tình hình sao rồi? Có thông tin gì về cậu ấy không?
Đáp lại Dorai chỉ là những cái lắc đầu của Felisa:
- Đã mấy ngày nay tôi cho người đi tìm kiếm tung tích và lấy thông tin, nhưng đến bây giờ vẫn là con số không. Thực sự rất khó nói nhưng mà vụ mất tích của cô bạn các cậu là điều vô cùng khó hiểu. Nếu chỉ đi lạc hay bị tai nạn nào đó, thì chỉ cần chưa đầy một ngày người của Vescovi chúng tôi sẽ tìm được ngay. Tuy nhiên, lần này thì...
Dorai hiểu được ý của Felisa muốn nói với cậu. Là một gia tộc nắm toàn quyền ở Ý, nếu là các trường hợp bình thường như đi lạc hoặc gặp tai nạn gì đó thì Vescovi sẽ tìm ra được ngay thôi. Tuy nhiên, vụ mất tích của Kotone lần này, Felisa đã cho người đi tìm kiếm khắp nơi nhưng đến bây giờ vẫn không được gì. Do đó, vụ mất tích lần này của Kotone có thể được coi là một trường hợp đặc biệt.
Nghe Felisa nói vậy, Dorai trở lại vẻ buồn bã lúc trước, cậu cúi đầu xuống và nói:
- Thế thì bây giờ cậu ấy đang ở đâu chứ? Đã hơn ba ngày rồi mà không có bất cứ thông tin gì về Hatsuyuki...
Thấy Dorai có vẻ xuống tinh thần một cách trầm trọng, Anna liền lên tiếng trấn an cậu:
- Cậu đừng quá lo lắng, gia tộc Vescovi chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để sớm tìm ra Hatsuyuki thôi.
Sự im lặng lại bao trùm lên cả căn phòng, không ai nói lên được lời nào, kể cả Kaizaki cũng không thể không để tâm đến vụ này.
Im lặng một hồi, Felisa lên tiếng nói với mọi người:
- Mọi người cứ yên tâm, tôi sẽ cho người của gia tộc mở rộng phạm vi tìm kiếm sang các vùng khác, có lẽ sẽ tìm được cô ấy trong vài ngày tới thôi, cứ để mọi việc cho bọn tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Original Light Novel] Shindoratei
FantasyThể loại Fantasy, School Life, Harem, Comedy thường thấy thôi, nội dung cũng khá mô típ, viết theo lối Light Novel của Nhật. Truyện kể về chàng trai tên Hisayuu Dorai sở hữu thuộc tính ma thuật "Chaos", một thuộc tính cực kì bá đạo so với các thuộc...