Hiện tại đang là giờ nghỉ trưa của ngày thứ tư trong, Dorai đi dạo quanh sân tập thể sau khi dùng bữa trưa tại căn tin.
Đang đi thì bỗng Dorai thấy có hai bóng người đang tiến về phía cậu, một nam một nữ.
Khi cả hai tiến lại gần, Dorai chợt nhận ra hai người này. Chàng trai là Zaima, con trưởng của Maeda. Cô gái đi bên cạnh là Yubiki, con thứ trong gia tộc, hai tay cô đang cầm hai cái túi khá to. Cả hai lại gần và trông có vẻ như đang tìm đến Dorai.
Sau khi đến trước mặt Dorai, Zaima lên tiếng:
- Tìm thấy cậu rồi!
Dorai vẫn đang còn ngạc nhiên khi thấy cả hai lại đến đây tìm cậu.
- Hai người......
- Cậu còn nhớ chúng tôi chứ?
Dorai gật đầu:
- Tôi nhớ!
Chính Dorai đã đến tận khu nhà của gia tộc Maeda để làm loạn, làm sao mà cậu lại quên được Zaima và Yubiki chứ.
- Thế thì tốt quá! Hôm nay chúng tôi đến tìm cậu để nhờ cậu một vài việc.
- Nhờ tôi? Tôi có thể giúp gì cho hai người?
Zaima hít một hơi rồi làm vẻ mặt nhăn nhó như đang gặp rắc rối nào đó khó giải quyết:
- Có phải là thứ hai tuần sau nhà trường sẽ tổ chức chuyến đi dã ngoại bốn ngày ba đêm phải không?
Dorai gật đầu:
- Ừm...... vậy thì....?
Nghe Zaima nhắc đến chuyến dã ngoại, Dorai cũng dần đoán được chuyện gì. Cậu chắc chắn đó là về Koyori, cô là con út trong gia tộc.
- Cậu biết đấy, chúng tôi chưa bao giờ cho Koyori đi chơi nơi nào xa nhà cả. Lần này là lần đầu tiên mà bố tôi cho phép con bé đi theo trường đấy!
Maeda Hiroshi, một trưởng tộc khó tính và cổ hủ, việc ông cho Koyori tham gia chuyến đi lần này một phần cũng nhờ vào Dorai. Lúc trước, Dorai đã cho ông biết thế nào là sự tự do của các thành viên trong gia tộc. Nếu lần đó mà Dorai không đến gây náo loạn cả gia tộc Maeda và đối đầu với Hiroshi thì có lẽ chuyến đi chơi lần này sẽ không có Koyori.
- Ngài Hiroshi cho phép Koyori tham gia chuyến đi lần này à?
Dorai hỏi xác nhận lại.
Zaima gật đầu, nhưng khuôn mặt vẫn tỏ vẻ lo âu:
- Đúng vậy! Nhưng mà..... lúc đầu, vì quá lo lắng nên bố tôi dự tính sẽ cho hai chúng tôi đi theo để chăm sóc con bé. Khi biết được, Koyori nổi giận và nhất định phản đối ý định này. Sau ba ngày giận và không thèm gặp mặt bố tôi, cuối cùng thì ông cũng đồng ý để Koyori đi một mình. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn lo lắng cho Koyori, vì đây là lần đầu tiên con bé đi chơi xa.Do đó, hôm nay chúng tôi đến đây để nhờ cậu chăm sóc cho Koyori trong chuyến đi chơi sắp tới!
Ra mọi chuyện là vậy, với vị trí là người anh và người chị, Zaima và Yubiki đến đây nhờ Dorai chăm sóc cho Koyori trong chuyến đi chơi sắp tới.
- Ưm... ra là vậy! Được thôi, tôi sẽ chăm sóc tốt cho Koyori trong chuyến đi lần này, hai người cứ yên tâm.
- Thật may là cậu nhận lời. Còn nữa, bây giờ chúng tôi sẽ gửi cho cậu một số vật dụng mà chúng tôi đã chuẩn bị cho con bé. Chúng tôi đã chuẩn bị tất cả nhưng con bé lại không chịu mang theo, nó chỉ mang quần áo và những thứ cần thiết thôi, vì thế nên chúng tôi đành gửi cậu vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Original Light Novel] Shindoratei
FantasyThể loại Fantasy, School Life, Harem, Comedy thường thấy thôi, nội dung cũng khá mô típ, viết theo lối Light Novel của Nhật. Truyện kể về chàng trai tên Hisayuu Dorai sở hữu thuộc tính ma thuật "Chaos", một thuộc tính cực kì bá đạo so với các thuộc...