Uông Quan Kỳ tự mình dạy Uông Hoài Thiện rồi mới phát hiện thiên tính của hắn như thế. Tính cách hắn bá đạo, chỉ lời hắn nói mới tính là đúng chứ không phải do Trương Tiểu Oản giáo dục không nghiêm.Chờ đến khi ở chung một thời gian ông ta mới phát hiện đứa con dâu này kỳ thật đã làm hết phận sự để giáo dục con cái rồi. Nếu không Uông Quan Kỳ cảm thấy thằng nhóc này về sau đi giết người phóng hỏa cũng đều cảm thấy đó là hắn có lý. Hắn sẽ không tự giác ngộ ra bản thân sai chỗ nào.
Hiện tại hắn có thể có bộ dáng này cũng do Trương Tiểu Oản hướng dẫn từng bước mà có. Vì thế ông ta cũng đối xử với Trương Tiểu Oản hiền lành mấy phần. Lại nể tình cậu của nàng nên ông ta cảm thấy nàng cũng có thể coi là hiền thê lương mẫu.
Quay đầu cho dù Đại Lang có không thích thì ông ta cũng sẽ nói vài câu để hắn kính trọng người vợ cả đã sinh trưởng tử cho hắn và trưởng tôn cho Uông gia này vài phần.
Chuyến đi này mất một tháng đoàn người mới đặt chân xuống đất. Sau đó bọn họ còn phải đi năm ngày xe ngựa nữa mới đến kinh thành. Tiểu Lão Hổ lúc này đã từ một tiểu Kim Đồng trắng nõn biến thành một hắc Kim Đồng phơi nắng đến độ làn da hơi đen đen. Do đó hắn thiếu vài phần đáng yêu, nhiều thêm mấy phần dã tính ngoan cường. Vừa nhìn đã biết hắn là tiểu tử hoang dã cực kỳ.
Cho dù đứng trên xe ngựa hắn cũng có thể đứng trên tấm gỗ nhỏ bên ngoài đầu để làm động tác lộn nhào mới học được cho Trương Tiểu Oản xem để nàng khen hắn thật là lợi hại.
Uông Quan Kỳ thấy ông ta đem Uông Hoài Thiện đến dạy dỗ bên cạnh mình một tháng mà đứa nhỏ này vẫn cực kỳ thật thiết với mẹ thì chỉ có thể cảm khái tình mẹ con liền tâm. Ông ta cũng không ngăn cản hắn tìm mẹ mình.
Như thế ông ta thật ra cũng không cần lo lắng đứa nhỏ này tai mềm bị người ta lừa.
******
Bên này Trương Tiểu Oản không xác định được bà mẹ chồng chưa gặp kia có muốn cướp con của nàng để nuôi dứoi danh nghĩa bà ta không nhưng nàng đã nghĩ đến mọi khả năng, cũng lén thương lượng mọi việc với Uông Hoài Thiện để có cách ứng phó.
Lần này nàng nói nhiều việc có khả năng sẽ xảy ra với hắn mà Tiểu Lão Hổ nghe thấy thế thì mắt trừng to, sau đó thổn thức cảm thán một tiếng, “Trên đời này lại có người xấu xa như thế sao?”
Nghe được lời này trong lòng Trương Tiểu Oản thấy chua xót. Hắn mới chưa được 5 tuổi đã phải vì nàng mà nghe những lời hắn không hiểu lắm này, hẳn là trong lòng hắn cũng không hiểu lắm.
Thấy mắt Trương Tiểu Oản đỏ lên thì Tiểu Lão Hổ còn vỗ cánh tay nàng, giống như khi nàng an ủi hắn mà quay lại an ủi nàng, “Mẫu thân yên tâm, bọn họ không đoạt được cond dâu, chúng ta sẽ ở bên nhau.”
“Ừ, con phải nghe lời đó.” Trương Tiểu Oản chớp chớp mắt khiến giọt nước mắt tan đi rồi yêu thương mà hôn lên khuôn mặt nhỏ của hắn, mỉm cười nói.
“Mẫu thân cứ nhìn mà xem.” Tiểu Lão Hổ mở to mắt nghiêm túc mà đảm bảo với mẹ hắn.
Bên này Tiểu Lão Hổ ở lại trên xe ngựa của Trương Tiểu Oản không ra ngoài. Hắn dùng giọng thôn Ngưu Quy lẩm bẩm nói chuyện thật nhiều với mẹ hắn.Văn bà tử ngồi trong xe dù có vểnh hết cả tai lên cũng không hiểu nửa lời. Có khi bà ta sẽ cười mỉa nhưng lập tức bị Tiểu Lão Hổ xua Cẩu Tử tới dọa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bần Gia Nữ [HE]
General FictionTác giả:Sát Trư Đao Đích Ôn Nhu Thể loại:Xuyên Không, Điền Văn, Cổ Đại Tình trạng: 233 chương +1pn (hoàn) *truyện rất dài cân nhắc trc khi đọc* [Lời bạt] Một cuốn truyện không dành cho những trái tim mong manh yếu đuối, không dành cho những mơ mộn...