Lúc Tiểu Lão Hổ bổ nhào vào lòng mẹ hắn thì tiếng thét của cả nam và nữ vang lên chói tai. Cẩu Tử từng đi săn với Trương Tiểu Oản, đến lợn rừng nó còn cắn nên răng của nó cực kỳ sắc nhọn. Lúc này nó như phát điên, cắn liền mấy người khiến sân viện loạn hết cả lên.Trong đám người kia có hai kẻ võ phu thấy không ổn thì lập tức cầm gậy đánh nó. Uông Hoài Thiện nhìn thấy thì không khóc nữa mà bổ nhào vào rương hành lý Trương Tiểu Oản còn chưa kịp để vào trong phòng mà lấy cung tiễn của mình sau đó nhanh nhẹn xoay người kéo cung bắn tên.
Ba mũi tên của hắn đều bắn đến trên đùi người ta. Một người một chó chiến đấu với cả đám người lớn. Trương Tiểu Oản thì ngây người nhìn con trai nàng, lại nhìn Cẩu Tử bị đánh vẫn dũng mãnh cắn người rồi lại nghe cả viện ầm ĩ hết cả lên thì cũng chỉ đành vươn tay ôm lấy Uông Hoài Thiện.
Nhưng nàng chỉ vừa mới vươn tay đã bị Uông Hoài Thiện quay đầu lại nghiêm khắc trừng nàng một cái.
Lúc này đột nhiên có người lớn tiếng thét “Im miệng”, dập tắt hết những tiếng thét chói tai xung quanh.
Một nam tử trung niên uy mãnh đi từ cửa lớn đến. Ông ta lấy một cây gậy trong tay một tên võ phu nhắm về phía Cẩu Tử. Mắt ông ta híp lại cẩn thận nhìn rồi sau đó lưu loát ném về phía con chó.
Mắt thấy Cẩu Tử sắp bị đánh trúng, Uông Hoài Thiện đang đứng gần nó cùng nó liên thủ kháng địch lập tức gầm lên, “Chớ có đánh Cẩu Tử của ta.”
Nói xong hắn vươn tay ôm lấy Cẩu Tử lăn nửa vòng. Cái gậy ném tới đúng lúc đánh lên người hắn phát ra một tiếng “Bang” thật lớn.
Uông Hoài Thiện bị gậy đánh lên người thì đầu đập mạnh lên đất, chỉ trong một khắc máu chảy đầy đất.
Nam nhân trung niên kia ngây ngẩn cả người, Cẩu Tử cũng gào lên thê lương. Trương Tiểu Oản chậm nửa nhịp mới bổ nhào đến chỗ một người một chó. Nàng duỗi tay sờ máu, dù ngày thường nàng vẫn luôn trấn định nhưng lúc này chỉ biết há miệng ngây ra, mất vài giây mới lấy lại tinh thần ôm Uông Hoài Thiện lên.
Lúc bế người lên nàng loạng choạng suýt té ngã. Uông Hoài Thiện ở trong ngực nàng phát hiện ra thì không màng đến máu đang chảy xuống che mờ mắt hắn, chỉ cười nhạo mẹ hắn, “Đã bảo sức mẫu thân không thể mạnh bằng con, đến ôm con cũng không nổi nữa này.”
“Ừ……” Trương Tiểu Oản liếm liếm hai cánh môi khô khốc, lại nhìn quanh một chút sau đó nới với nam tử trung niên có bộ dáng của chủ nhà kia, “Vị lão gia này, có thể gọi đại phu đến khám cho đứa nhỏ được không?”
Nam tử trung niên kia chính Uông Quan Kỳ, là ông nội của Tiểu Lão Hổ. Ông ta nhìn nàng một cái thật sâu sau đó nói với người bên cạnh, “Còn không mau đi mời đại phu.”
“Mẫu thân, ta hoa mắt.” Lúc này Uông Hoài Thiện lẩm bẩm nói trong lòng Trương Tiểu Oản.
“Con chảy máu thì tự nhiên là hoa mắt.” Trương Tiểu Oản cảm thấy chân mình mềm ra, nàng ôm chặt con mình đi tới trên ghế sau đó ngồi xuống.
“À, khó trách con cũng không nghe rõ tiếng động.” Uông Hoài Thiện chẳng hề để ý mà nâng tay lên muốn lau máu trên mặt lại bị Trương Tiểu Oản nhanh chóng bắt được tay. Lúc này hắn mới không động nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bần Gia Nữ [HE]
Ficção GeralTác giả:Sát Trư Đao Đích Ôn Nhu Thể loại:Xuyên Không, Điền Văn, Cổ Đại Tình trạng: 233 chương +1pn (hoàn) *truyện rất dài cân nhắc trc khi đọc* [Lời bạt] Một cuốn truyện không dành cho những trái tim mong manh yếu đuối, không dành cho những mơ mộn...