chương 109

854 41 4
                                    


Sắc mặt Uông Đỗ thị lập tức trắng bệch, tay nắm khăn dừng ở khóe mắt quên cả động đậy. Trương Tiểu Oản lạnh lùng nhìn nàng ta nghĩ hậu viện của Uông gia muốn nháo thế nào cũng được nhưng đã đụng tới nàng là không xong.

“Em dâu biết sai rồi, mong đại tẩu thông cảm.” Uông Đỗ thị chỉ dừng một chút đã hành lễ với nàng nói.

Trương Tiểu Oản không nói lời nào mà chỉ mắt lạnh nhìn nàng ta.

“Vậy em dâu sẽ đi xem sao?” Uông Đỗ thị lúc này nói rất nhẹ nhàng.

“Đi đi.” Trương Tiểu Oản nhàn nhạt mở miệng.

Nàng ở trong phòng chỉnh sửa lại lễ vật cho tốt, trong lòng đã nhẩm qua danh sách. Vừa ngồi xuống uống một ngụm trà nàng đã nghe thấy tiếng bước chân nhanh chóng đi tới.

Nàng nâng chung trà lên uống thêm một ngụm trà nữa thì chủ nhân tiếng bước chân kia đã mở cửa, lạnh lùng đứng đó nhìn nàng.

“Đại công tử.” Trương Tiểu Oản đứng lên hành lễ với hắn.

“Trương thị, ngươi thật to gan.”

“Phụ nhân không hiểu, mong Đại công tử nói rõ.”

Uông Vĩnh Chiêu nghe thấy thế thì lạnh lùng nhếch khóe miệng sau đó đi nhanh vào cửa, đá một cái khiến cánh cửa đóng lại. Hắn nhìn Trương Tiểu Oản gằn từng câu một, “Xem ra chúng ta phải nói rõ một phen.”

Trương Tiểu Oản cười nhạt hành lễ với hắn. Uông Vĩnh Chiêu ngồi trước bàn, đôi mắt lạnh lẽo nhìn nàng hỏi, “Con ta thì không phải con ngươi sao?”

“Sao Đại công tử lại nói lời này?” Trương Tiểu Oản lắc lắc đầu trong lòng trách Uông Đỗ thị lắm mồm.

“Ngươi mới vừa nói đã quên sao?”

“Ngài nói việc vừa rồi nhị phu nhân tới phòng ta khóc tang sao?” Trương Tiểu Oản chậm rãi ngồi xuống đối diện, không nhanh không chậm nói, “Nếu như là chuyện đó thì ta quả thật có nói nàng ta khóc giống như con trai ruột của ta chết vậy chứ đâu có nói đứa con vợ lẽ kia không phải con ta hay không phải con cháu Uông gia. Đại công tử hiểu lầm rồi.”

“Ý của ngươi là con vợ lẽ có chết thì cũng không đang để người ta khóc một tiếng sao?” Uông Vĩnh Chiêu chê cười mà nhếch miệng.

Trương Tiểu Oản hơi hơi mỉm cười nói, “Cái đó có gì phải khóc? Năm đó con ta bị ngài xách lên ném một cái sau đó sốt cao mấy ngày thiếu chút nữa là chết nhưng làm gì có ai rớt một giọt nước mắt nào. Phụ nhân thi khổ đến nỗi một giọt nước mắt đều không rơi nổi, hiện tại con vợ lẽ rơi vào hồ nước cũng chưa biết có việc gì hay không mà Đại công tử lại muốn ta phải khóc rống một hồi mới coi như không làm ngài thất vọng sao?”

“Ngươi đều nhớ rõ.” Uông Vĩnh Chiêu nghe được lời này thì nửa ngày không nói gì, chỉ thu lại ánh mắt sau đó nhắm lại.

“Nhớ mang máng mà thôi,” nói đến đây Trương Tiểu Oản thở dài, “Chuyện hậu viện của ngài hà tất phải lôi ta vào? Ta sẽ hại con vợ lẽ của ngài sao? Đại công tử, trước đây ta đã nói với ngài ta là người thô bỉ không có phong phạm của nhà cao cửa rộng. Đời này ta sẽ chết bên ngoài, ngài muốn ta vì thể diện của Uông gia mà làm việc thì ta đều làm theo ngài rồi, ngài cần gì phải……”

Bần Gia Nữ [HE]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ