chương 73

796 48 3
                                    


“Uông nương tử……” Chỉ thốt lên một tiếng nghẹn ngào này mà Hồ Cửu Đao đã như muốn khóc. Quả nhiên là anh em kết nghĩa hợp nhau, đều thích khóc. Trương Tiểu Oản cười khổ mà bế con trai nàng, lại nhìn nhìn cửa bên kia, xác định không có người khác nàng mới nhỏ giọng nói, “Có một chuyện muốn ngài giúp ta một chút……”

“Ngài nói đi, ngài cứ nói……” Hồ Cửu Đao nâng tay áo lau nước mắt sau đó tiến đến một bước gần hơn, đôi mắt không ngừng nhìn Tiểu Lão Hổ lúc này vẫn run rẩy hàm răng. Trương Tiểu Oản nhìn thấy khuôn mặt bị nghẹn đỏ của hắn thì dở khóc dở cười, giống như một khắc sau hắn sẽ oa oa mà khóc lớn giống Tiểu Lão Hổ vậy.

Trương Tiểu Oản nhìn khuôn mặt đột nhiên phóng đại của hắn thì hơi hoảng sợ nhưng lúc này nàng không thể lãng phí thời gian. Nàng trấn định tâm tình, nhỏ giọng nói vài lời bên tai Hồ Cửu Đao.

Nói xong nàng ôm Tiểu Lão Hổ hành lễ với hắn nói, “Nếu như không ổn thì cứ coi như phụ nhân ta nói lời bậy bạ, mong ngài không trách!”

“Hai việc này ta sẽ làm được, mong ngài yên tâm! Ngài cứ chờ tin tức của ta!” Hồ Cửu Đao căn răng mà nói, “Trên đời này chẳng có kẻ nào không phải tuân theo lễ pháp và đạo lý.”

Trương Tiểu Oản không thể cũng hắn nói nhiều hơn vì thế nàng cung kính hành lễ với hắn sau đó ôm Tiểu Lão Hổ rời đi.

Lúc đi tới bên cửa nàng nhẹ nói nhỏ bên tai Tiểu Lão Hổ sau đó nhìn vào mắt hắn hỏi, “Có hiểu không?”

Uông Hoài Thiện nhìn đôi mắt lãnh khốc của mẹ mình thì nặng nề gật đầu. Trương Tiểu Oản thì cười, ngay sau đó nàng cắn răng khiến máu càng chảy nhiều hơn sau đó chậm rãi nuốt một ngụm. Lúc này nàng nhìn quanh, ở đây vẫn không có người nên nàng thả Tiểu Lão Hổ xuống, nói với hắn, “Không phải sợ? Nhé?”

Uông Hoài Thiện không rõ nguyên do là gì nhưng hắn vẫn gật đầu.

Hắn không sợ.

Trương Tiểu Oản rút một con dao nhỏ giấu ở chân cắt một chút lên tay mình cho máu chảy ra sau đó nàng mới nắm tay đứa con trai đã cả kinh tới mức không nói nên lời đi về phía nhà chính.

Lúc nàng đi vào, mọi người ở nhà chính ăn cơm nhìn thấy miệng nàng có máu, tay cũng có máu thì lập tức sợ ngây người!

Hai tiểu phụ nhân ngồi ở bàn nữ quyến cả kinh đến nỗi đánh rơi bát trong tay. Tiểu phụ nhân có bầu kia thậm chí còn mãnh liệt nôn một trận.

Trương Tiểu Oản hơi hơi liếc mắt sau đó buông tay Tiểu Lão Hổ đi tới trước mặt nàng ta dùng bàn tay đầy máu nâng nàng ta dậy. Mặc kệ khuôn mặt hoa dung thất sắc của nàng ta và đôi môi trắng bệch, nàng chỉ cười cười nói câu, “Muội muội cẩn thận.”

Nói xong nàng cũng không màng tới nàng ta đã sợ tới mức run rẩy ngã trên đất mà quay sang hành lễ với Uông Hàn thị, “Con dâu thỉnh an bà bà.”

Thỉnh an mẹ chồng xong nàng cũng không thiếu phần bố chồng ở đằng kia nên nhanh chóng quay người qua bàn có năm nam nhân một già bốn trẻ đang ngồi. Đầu tiên nàng hành lễ với Uông Quan Kỳ, “Con dâu thỉnh an công công.”

Bần Gia Nữ [HE]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ