Nói xong Tiểu Lão Hổ cảm thấy may mắn trong lòng. Cũng may nhà bọn họ đã dọn đi, nếu không di nương cả ngày trốn trong phòng không thể ra nắng kia lại tiêu tiền của mẹ hắn và hắn.Hắn nghĩ đến nhập thần, sau đó còn vỗ vỗ ngực mình, thở ra một hơi thật to và hoàn toàn không để ý đến ánh mắt lạnh của Uông Vĩnh Chiêu đang nhìn mình.
Trương Tiểu Oản nghe được hắn nói lời đó thì không khỏi dở khóc dở cười, nhưng tươi cười này vừa lên tới miệng nàng thì vội tắt. Nàng nhìn Tiểu Lão Hổ, rồi nhìn về phía Uông Vĩnh Chiêu.
Nàng muốn nhìn hắn có phản ứng gì, vừa lúc đối phương cũng đang lạnh lùng nhìn nàng.
“Đây là đứa nhỏ ngươi dạy dỗ hả?” Uông Vĩnh Chiêu phất tay để người hầu lui ra sau đó lạnh lùng nói với Trương Tiểu Oản.
“Hắn còn nhỏ.” Trương Tiểu Oản nhàn nhạt nói, sau đó kéo Tiểu Lão Hổ đến trước mặt, ngồi xổm xuống sửa sang lại xiêm y cho hắn rồi ôn hòa nói, “Con ra ngoài chơi đi.”
Dưới ánh mắt không cho phép cãi lại của nàng, Tiểu Lão Hổ không tình nguyện đi ra ngoài. Trên đường hắn còn quay đầu lại một lần, Trương Tiểu Oản không thể không lại ra hiệu cho hắn đi mau.
Nàng cười xem hắn rời đi rồi mới quay đầu nói với Uông Vĩnh Chiêu, “Đến chiều tối là đón tân nương tử, ngài có muốn tới nhà chính ngồi không?”
Theo lễ thì Uông Vĩnh Chiêu là anh rể, tòa nhà này trên danh nghĩa cũng là của Uông gia. Hơn nữa hắn làm quan, đi nhà chính ngồi với cha mẹ nàng cũng là hợp lý. Nhìn dáng vẻ hiện tại của hắn không giống sẽ đi nên Trương Tiểu Oản chỉ đành phải hỏi cho phải phép. Nếu hắn tự giữ thân phận mà không đi đến nhà chính ngồi thì càng tốt.
Uông Vĩnh Chiêu lại nhìn nàng một cái, đơn giản mà nói một chữ, “Ngồi.”
Trương Tiểu Oản còn có việc bận nên không cùng hắn chậm trễ nữa mà uốn gối hành lễ với hắn nói, “Vậy đến lúc đó mời Đại công tử ngồi vào nhà chính.”
Nói xong nàng xoay người đi ra ngoài, nhưng đi được vài bước rồi nàng lại cảm thấy không thích hợp, nghiêng đầu vừa nhìn đã thấy Uông Vĩnh Chiêu đi ở bên người nàng. Trương Tiểu Oản còn tưởng hắn ra cửa dặn dò người hầu, ai biết Uông Vĩnh Chiêu vẫn luôn đi theo bên người nàng. Lúc đi ngang qua người hầu kia hắn chỉ nhàn nhạt nói một câu, “Di nương bị bệnh thì cũng mời đại phu đi.”
Trương Tiểu Oản đi cùng hắn một đoạn, mắt thấy sắp bước qua cửa vòm tới hậu viện nàng lại đành mở miệng hỏi, “Đại công tử đi tới thư phòng ngồi cho thoải mái.”
“Chớ có quản ta.” Uông Vĩnh Chiêu không nhanh không chậm nhìn phụ nhân buổi sáng nay cười mời hắn đến thư phòng mà lúc này lại chuẩn bị đuổi hắn đi lần nữa.
Thấy hắn mang theo tức giận phun ra câu này, Trương Tiểu Oản ngước mắt liếc hắn, thấy trên mặt hắn cũng không quá giận dữ thì cũng ngậm miệng, tùy hắn muốn làm gì thì làm.
Trong phòng bếp ở hậu viện có rất nhiều việc nhỏ vụn cần Trương Tiểu Oản đến quyết định ví dụ như vị trí khách khứa, đồ ăn phải bưng lên lúc nào, còn có những chỗ thiếu này thiếu nọ đều cần đương gia như nàng làm chủ. Trương Tiểu Oản vừa bước vào thì đã có một đám người xúm đến hỏi chuyện. Nàng vẫn dùng khẩu khí không nhanh không chậm mà nhanh nhẹn giải quyết các loại việc lớn nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bần Gia Nữ [HE]
Ficção GeralTác giả:Sát Trư Đao Đích Ôn Nhu Thể loại:Xuyên Không, Điền Văn, Cổ Đại Tình trạng: 233 chương +1pn (hoàn) *truyện rất dài cân nhắc trc khi đọc* [Lời bạt] Một cuốn truyện không dành cho những trái tim mong manh yếu đuối, không dành cho những mơ mộn...