chương 158+159

1K 31 5
                                    


Đến tối Uông Vĩnh Chiêu tỉnh lại thì thấy Hoài Mộ đang ghé vào trong ngực hắn chơi dây thừng, phụ nhân kia thì ngồi ở bên cạnh nhìn thấy hắn thì cười.

"Đã giờ Thân, ngài ăn chút đồ ăn rồi lại đi qua." Ánh mắt nàng nhu hòa nói vậy.

Uông Vĩnh Chiêu gật đầu còn Hoài Mộ thì nhìn hắn sau đó nhẹ nhàng cọ khuôn mặt nhỏ lên mặt hắn, ôn nhu gọi, "Phụ thân......"

Uông Vĩnh Chiêu nhếch khóe miệng, sờ tóc hắn. Lúc này có bà tử đi tới ôm Hoài Mộ, đứa nhỏ vẫy tay với cha mẹ mình rồi theo bà tử đi ra ngoài. Uông Vĩnh Chiêu thu lại ánh mắt, xuống giường để Trương Tiểu Oản mặc quần áo cho.

Lúc nàng giúp hắn mặc xong thì lấy một bát cháo sâm tới. Uông Vĩnh Chiêu uống một ngụm rồi bất ngờ nói, "Ngươi ở lại trong nhà đi."

Nàng chỉ cười không nói gì, nhưng lúc hắn cất bước ra cửa nàng vẫn lẽo đẽo đi theo phía sau. Hắn lại cười khổ đi chậm lại để nàng đuổi kịp.

Thôi, trong phủ kia làm sao thiếu được nàng, hơn nữa có nàng ở đó thì hắn mới yên tâm. Nàng không đi thì không biết sẽ có bao nhiêu việc lại nảy sinh nữa.

*******

Bọn họ qua đó thì thấy Giang Tiểu Sơn thở ra một hơi thật to. Đợi bọn họ vào phòng rồi hắn mới theo chân bọn họ bẩm báo sự tình hôm đó: Hậu viện vẫn rất loạn, có ba gian tế bị kéo ra nhưng vì hai người không ở đó nên ba vị lão gia và các vị phu nhân không dám tự chủ trương. Phải chờ bọn họ tới thì việc này mới được giải quyết. Ban ngày mọi người đã thúc giục Giang Tiểu Sơn hai lần bởi vì việc này quan trọng nên không thể trì hoãn. Giang Tiểu Sơn phải cố gắng nén áp lực đó mới nhẫn nợi chờ được bọn họ tới bây giờ.

Ngay sau đó Uông Vĩnh Chiêu đi tiền viện còn Trương Tiểu Oản đi hậu viện cùng Uông Dư thị gặp mặt rồi bắt đầu xử lý chuyện trong phủ. Lúc này Uông phủ không thể so với lúc còn ở thôn Phiến Diệp Tử trước kia với một vài bà tử nha hoàn. Lúc này chỉ nguyên nha hoàn cũng đã có hơn 130 người, bà tử là 40 người, các vị chủ tử lớn nhỏ có đến 27 người, di nương cũng có tới 30 người......

Nhân số và bối cảnh phía sau mỗi người đã được thăm dò kỹ hôm qua nhưng hôm nay trì hoãn đến lúc này chưa xử lý. Trương Tiểu Oản cũng không lãng phí nhiều thời gian mà gọi phu nhân của các phòng tới.

Uông Đỗ thị, Uông Thân thị, Uông Dư thị hành lễ xong thì ngồi xuống, Trương Tiểu Oản đạm mạc nói, "Lúc này ta cũng không cùng các muội nói vòng vo. Lúc trước Đại lão gia có lên tiếng để các muội thu dọn hậu viện của mình một lần cho sạch sẽ. Hiện tại các muội nói xem việc đó đã làm đến đâu rồi?"

Mấy phụ nhân không nói gì, đợi một hồi Uông Đỗ thị mới mở miệng trước. Nàng ta không nhẹ không nặng mà nói, "Nhị lão gia nhà muội nói mấy di nương của ngài ấy cực kỳ quy củ, đợi đến lúc đó chỉ cần dặn dò các nàng là được."

Trương Tiểu Oản nghe thấy thế thì lạnh lùng nhìn về phía nàng ta, Uông Đỗ thị bị nàng nhìn thì rũ mắt không muốn đối diện.

"Nói cho hết đi, có người nào ngươi thấy không đúng thì nói ra để ta so với danh sách trong tay ta xem có trùng nhau không."

Bần Gia Nữ [HE]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ