Bẫy rập, này tuyệt đối là cái bẫy rập.
Nàng nghĩ tới nam khách quý có thể là diễn viên, cũng có thể là ca sĩ, lại vô dụng cũng là người chủ trì, mặc kệ nào một loại thân phận, đều là giới giải trí người.
Nhưng vì cái gì Trần Khang này gà mờ sẽ xuất hiện ở chỗ này, trên người cùng nàng cùng sắc hệ tây trang cũng không biết là không thật là trùng hợp.
Cứ việc trong lòng có các loại suy đoán, nhưng hiện tại chính thu tiết mục, chính mình bất luận cái gì rất nhỏ biểu tình đều sẽ bị màn ảnh chụp đến, nàng chỉ phải bất động thanh sắc mà cười một cái.
"Trần tiên sinh." Nàng lễ phép mà khách sáo.
Trần Khang cười mời nàng ngồi xuống, cũng thập phần thân sĩ vì nàng kéo ra ghế dựa.
Ngồi xuống hạ, nhân viên công tác liền vì bọn họ bưng lên tinh xảo buổi chiều trà, như vậy xem thật là có loại hẹn hò ý tứ.
Trần Khang ánh mắt vẫn luôn dừng ở Tạ Dao Hi trên mặt, chút nào không keo kiệt đối nàng khen thưởng, "Ngươi hôm nay thật xinh đẹp, không, phải nói ngươi mỗi ngày đều thật xinh đẹp, hôm nay ngươi càng thêm loá mắt."
"..." So với Trần Khang chứa đầy thâm tình ánh mắt, Tạ Dao Hi có vẻ cực kỳ đạm nhiên, nàng cười đến lạnh nhạt mà xa cách, tách ra đề tài: "Ta không nghĩ tới ngươi sẽ đến tham gia tiết mục."
"Ta nhưng thật ra đã sớm biết ta nữ khách quý là ngươi, vẫn luôn thực chờ mong cùng ngươi gặp mặt."
"Có bao nhiêu chờ mong?"
"Tựa như Romeo ở cửa sổ hạ đẳng đãi hắn Juliet, rất xa, chỉ vì xem nữ thần liếc mắt một cái."
Tạ Dao Hi khanh khách mà nở nụ cười, liền ở Trần Khang cho rằng chính mình liêu muội thành công khi, nàng nói: "Cho nên cuối cùng Romeo đã chết, chuyện này nói cho chúng ta biết truy nữ thần không có kết cục tốt."
"..." Trần Khang sửng sốt, đầu óc nhanh chóng chuyển qua cong tới, cười nói: "Nhưng ta có thể so Romeo may mắn nhiều, có thể cùng nữ thần cùng cộng tiến buổi chiều trà."
"Nga? Đúng không." Tạ Dao Hi tươi cười thu phóng tự nhiên, nàng ưu nhã mà nhấp một ngụm hồng trà, thành thạo nói: "Vậy thỉnh ngươi kỹ càng tỉ mỉ giới thiệu một chút chính mình đi." Đốn hạ, nàng lại lộ ra một cái cực có hoàn mỹ tươi cười, "Nếu cuối cùng muốn lựa chọn, hiểu biết rõ ràng đối phương, mới có thể lựa chọn sao."
"Nói được có đạo lý." Trần Khang gật đầu, theo sau hắn phi thường phối hợp điệu thấp lại không mất trang bức mà nói: "Bản nhân nam, 30 tuổi, thân cao một tám ba, trước mắt kinh doanh một nhà trò chơi nhỏ công ty, nghiệp dư yêu thích chơi bóng rổ, golf, bơi lội cùng với tập thể hình."
Trần Khang hơi hơi mỉm cười: "Đủ kỹ càng tỉ mỉ sao? Có cần hay không lại bổ sung điểm cái gì?"
Tạ Dao Hi nói: "Vậy ngươi để ý một nửa kia ở giới giải trí công tác sao?"
"Đương nhiên không ngại." Trần Khang cười nói, "Nếu là một nửa kia, ta sẽ toàn lực duy trì nàng mộng tưởng, cái gì nữ nhân nhất định phải ở nhà giúp chồng dạy con, ở ta nơi này hoàn toàn không tồn tại. Ta sẽ tuyệt đối tôn trọng thê tử ý kiến, cùng với mộng tưởng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Nàng Mang Ánh Sáng Tới - Kỳ Cửu
Phi Hư CấuTác phẩm: Nàng mang ánh sáng tới Tác giả: Kỳ Cửu Thị giác tác phẩm: Không rõ Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Hoàn thành Tag: Yêu sâu sắc Gương vỡ lại lành Giới giải trí Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tạ Dao Hi, Ngu Cảnh ┃ vai phụ: ┃ cá...