Chương 20

293 18 0
                                    

   Ăn no, Yến Cố cũng không có nhiều đãi, hai người cùng rời đi ghế lô.

    Thang máy chậm rãi chuyến về, chờ thang máy khoảng cách, Yến Cố nhìn trước mặt phản quang cửa thang máy Ngu Cảnh, chưa từ bỏ ý định cuối cùng hỏi một lần: "Đức Tây lộ sự ngươi xác định sao? Nói thật, hiện tại ra tay ít nhất phiên gấp ba lót nền."

    Ngu Cảnh lắc đầu, "Người sống trên đời, không thể chỉ nhớ thương tiền."

    "Ta ra tới kiếm tiền ta không nhớ thương tiền ta nhớ thương cái gì? Không có tiền ta lấy cái gì cho ngươi tẩu tử mua bao." Yến Cố lập tức liền nói: "Ngươi ý tưởng này không đúng, tiền là kiếm không xong, không có người sẽ ngại tiền nhiều."

    "Đó là bởi vì ngươi đã có được hết thảy, mà ta có càng quan trọng theo đuổi." Ngu Cảnh thần sắc ảm đạm nói.

    Yến Cố kinh ngạc nói: "Chẳng lẽ ngươi theo đuổi còn có thể áp đảo tiền tài phía trên?"

    Ngu Cảnh gật đầu.

    Yến Cố lắc đầu, tỏ vẻ không hiểu.

    Nàng muốn, là tôn nghiêm, ở vị kia trước mặt.

    Đinh ——

    Thang máy chuyến về tới năm tầng mở ra.

    Hai người đúng lúc ngừng thanh âm, Yến Cố thẳng tắp bước vào thang máy, nhưng thật ra Ngu Cảnh nhìn đến thang máy người trong mắt hiện lên một tia kinh ngạc.

    Không nghĩ tới oan gia tụ đầu, vừa vặn Trần Khang cũng từ trên lầu xuống dưới.

    Nàng chỉ là quét mắt Trần Khang, thần sắc như thường tiến vào thang máy, nghe được Trần Khang lễ phép mà cùng yến cố hàn huyên.

    "Yến tổng, hảo xảo, thế nhưng tại đây gặp phải. Ngài cũng tới ăn cơm sao?"

    Yến Cố cùng Trần gia có sinh ý thượng lui tới, cùng Trần phụ nói sinh ý khi căn bản không tới phiên Trần Khang xen mồm, cho nên ở Yến Cố trước mặt vì tranh thủ hảo cảm tự nhiên đối hắn dùng kính ngữ.

    Yến Yố gật đầu, trong lúc nhất thời không nhận ra tới, chần chờ nói: "Ngươi là?"

    "Phụ thân ta là Trần Vĩ, cùng ngài có sinh ý lui tới, ta kêu Trần Khang." Trần Khang tất cung tất kính mà đệ đi một trương danh thiếp.

    "Nga." Yến Cố không biết hắn cùng Ngu Cảnh chi gian ăn tết, tiếp nhận danh thiếp sau nhìn lướt qua, "Trần công tử ngươi hảo."

    Trần Khang lúc này mới đem ánh mắt dừng ở yến cố bên người Ngu Cảnh trên người, "Này không phải Ngu Cảnh Ngu lão sư sao? Hảo khó được tại đây gặp được ngươi, ngươi cùng Yến tổng cùng nhau ăn cơm sao?" Cứ việc che giấu rất khá, nhưng đối diện nháy mắt hiện lên khinh miệt ý vị khó nén.

    Trong lòng đối Ngu Cảnh tràn đầy khinh thường, càng cảm thấy đến nàng giả thanh cao, lúc trước không muốn phục tùng chính mình, hiện tại nhưng thật ra vui bò Yến Cố giường. Liền biết không phải cái gì đứng đắn nữ nhân, hỗn giới giải trí liền không mấy cái sạch sẽ.

    Về hắn vấn đề, Ngu Cảnh cũng chỉ là ngoài cười nhưng trong không cười hạ, thang máy thực mau tới một tầng.

    Trần Khang lễ phép cùng Yến Cố chào hỏi qua sau bước nhanh rời đi, thẳng tắp đi ra khách sạn đại đường trên đường không có quay đầu lại.

[BHTT - QT] Nàng Mang Ánh Sáng Tới - Kỳ CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ