Tạ Dao Hi tỉnh lại khi, bên ngoài sắc trời mới vừa phiên bụng cá trắng, còn chưa hoàn toàn lượng.
Nàng mở to mắt nhìn chằm chằm trần nhà tỉnh thần, đại khái năm phút sau, nàng chậm rãi từ trên giường ngồi dậy xuống giường rửa mặt.
Từ phòng vệ sinh rửa mặt xong ra tới khi, trên giường người vẫn bảo trì nằm nghiêng tư thế, như rong biển đầu tóc tùy ý rơi rụng ở gối đầu cùng khăn trải giường thượng, một bàn tay lộ ở chăn bên ngoài, ngủ nhan điềm tĩnh đối với ngoại giới hoàn toàn không biết gì cả.
Tạ Dao Hi đem bức màn kéo ra một bộ phận nhỏ, tối tăm phòng đặng khi sáng chút, nàng ngồi ở trước bàn trang điểm liền không tính sáng ngời quang ở trên mặt bôi bảo dưỡng phẩm.
Tiểu Ngải mỗi ngày buổi sáng đều sẽ đúng giờ ở 7 giờ cho nàng gọi điện thoại lấy xác nhận nàng hay không rời giường, Tạ Dao Hi hộ da xong khoảng cách 7 giờ còn có năm phút, nàng nghĩ nghĩ, trước một bước cấp Tiểu Ngải đã phát điều tin tức báo cho chính mình đã rời giường.
Lúc sau đổi hảo quần áo tùy thời là có thể ra cửa, thời gian vừa vặn đến 7 giờ.
Tạ Dao Hi đem tóc từ cổ áo rút ra, lại loát một phen tóc chuẩn bị đi ra cửa dưới lầu nhà hàng buffet ăn bữa sáng.
"Ngô." Trên giường người trở mình, nằm thẳng ở trên giường, ngủ đến như cũ an ổn.
Tạ Dao Hi quay đầu nhìn mắt, ngắn ngủi do dự sau, đưa điện thoại di động tạm thời gác lại ở trên bàn đi qua đi.
Nàng liền đứng ở mép giường, một con đầu gối chống nệm, hơi khom lưng cúi người qua đi, đầu tiên là thật cẩn thận nâng lên Ngu Cảnh lộ ở chăn ngoại tay phải cánh tay, xem xét miệng vết thương khâu lại chỗ.
Tối hôm qua chỉ là quá ngắn mà nhìn lướt qua, hiện tại kia nói như con rết xấu xí khâu lại miệng vết thương gần ngay trước mắt, Tạ Dao Hi mày càng thu càng chặt, lòng bàn tay vô ý thức nhẹ phẩy quá miệng vết thương.
Cuối cùng nhấp môi dưới, đem kia cái cánh tay tiểu tâm nhét trở lại trong chăn, nhân tiện đem góc chăn dịch hảo.
Đoàn phim hôm nay kế hoạch ăn qua bữa sáng sau, trực tiếp đi xuống một cái điện ảnh thành di động.
Hành lý ở phía trước một đêm cũng đã thu thập hảo, 7 giờ quá thập phần, Tạ Dao Hi lôi kéo rương hành lý xuất hiện ở lầu hai nhà hàng buffet.
Tiểu Ngải sớm liền đến, thấy Dao Hi tỷ xuất hiện ở nhà ăn cửa, chạy chậm lại đây vì nàng lấy hành lý.
"Dao Hi tỷ, chúng ta chờ hạ ăn xong bữa sáng liền phải lui phòng, đồ vật đều lấy tề sao? Muốn hay không ta trở lên đi xác nhận một chút."
"Không cần." Tạ Dao Hi thực mau cự tuyệt.
Tiểu Ngải thấy thế liền không lại kiên trì, Tạ Dao Hi thong thả ung dung ăn bữa sáng.
"Dao Hi tỷ." Hứa Mộng Tình hôm nay tới dị thường vãn, Tạ Dao Hi mau ăn xong rồi nàng mới xuất hiện.
Nhìn thấy đối phương đáy mắt nhàn nhạt quầng thâm mắt, Tạ Dao Hiếm có chút kinh ngạc nói: "Ngươi hôm nay tới như vậy vãn, tối hôm qua không ngủ hảo sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Nàng Mang Ánh Sáng Tới - Kỳ Cửu
Não FicçãoTác phẩm: Nàng mang ánh sáng tới Tác giả: Kỳ Cửu Thị giác tác phẩm: Không rõ Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Hoàn thành Tag: Yêu sâu sắc Gương vỡ lại lành Giới giải trí Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tạ Dao Hi, Ngu Cảnh ┃ vai phụ: ┃ cá...