Chương 4

504 23 4
                                    

Hồi tưởng khởi kia đoạn khắc cốt minh tâm mối tình đầu, đã từng ngọt ngào mang cho Tạ Dao Hi chỉ có khuất nhục cùng không cam lòng.

    Đã từng, ít nhất đại học phía trước Tạ Dao Hi tính cách là có chút tự ti.

    Tuổi dậy thì nữ sinh luôn là sẽ dị thường để ý chính mình dáng người, nhưng Tạ Dao Hi từ ký sự đứng dậy tài liền hơi béo, còn có điểm trẻ con phì.

    Nàng cũng từng nếm thử quá giảm béo, nhưng hiệu quả cũng không quá rõ ràng, khi đó còn không có hiện tại 168 thân cao, so sánh với cùng tuổi gầy thành hầu người tới nói tự nhiên tính "Béo" .

    Bởi vì trong nhà đặc biệt có tiền, bên người mọi người vây quanh nàng chuyển, nhưng đều là chút không đàng hoàng hồ bằng cẩu hữu.

    Thượng đại học, nàng muốn làm ra thay đổi, vẫn lấy thất bại chấm dứt, còn bị bạn cùng phòng nói móc, lớn lên xấu còn tưởng bở.

    Nàng tránh ở không người phòng học khóc.

    Một cái đại bốn học tỷ phát hiện nàng, đang nghe quá nguyên do sau nàng bật cười, dùng khăn giấy ôn nhu mà thế nàng lau khóe mắt nước mắt.

    "Tin tưởng ta. Ngươi thật xinh đẹp, càng không mập, nữ hài muốn tự tin."

    "Phải không?" Tạ Dao Hi hai mắt đẫm lệ nói, bên người nàng người đều nói nàng gầy xuống dưới, lại trường cao điểm khẳng định đẹp, thế cho nên ngoại hình đối Tạ Dao Hi tới nói tựa như cái ma chú.

    "Vàng sẽ không bị người nghĩ lầm là đồng liền mất đi nó giá trị." Học tỷ nói, "Ngươi có thể minh bạch sao?"

    Tạ Dao Hi đáng thương mà gật đầu.

    Học tỷ nghĩ nghĩ, bỗng nhiên nói: "Ngươi tưởng đổi ký túc xá sao?"

    Khi đó Tạ Dao Hi không hiểu lời này hàm nghĩa, nhưng cũng chán ghét hiện trụ túc xá bầu không khí, toại gật đầu.

    Vì thế học tỷ nói cho nàng đổi ký túc xá lưu trình, sau lại nàng thành công thay đổi ký túc xá, tân bạn cùng phòng là học sinh hội thành viên, từ nàng trong miệng biết được vị kia học tỷ tên gọi Ngu Cảnh.

    Là một vị phẩm học kiêm ưu thả lòng nhiệt tình hiếu học tỷ.

    Hài hòa tân ký túc xá bầu không khí, cùng với thiện lương bạn cùng phòng làm Tạ Dao Hi trọng nhặt tin tưởng, thả thân cao thế nhưng giống như măng mọc sau mưa mãnh trường lên.

    Rốt cuộc có một ngày, nàng lấy hết can đảm dốc lòng cầu học tỷ thổ lộ.

    Lúc sau các nàng luyến ái.

    Ở luyến ái kia nửa năm, các nàng chưa bao giờ từng có khắc khẩu, Ngu Cảnh vô hạn bao dung nàng, khi đó nàng cảm thấy chính mình là trên đời hạnh phúc nhất người, thậm chí đã quy hoạch hảo tương lai.

    Các nàng ước định hảo chờ Ngu Cảnh tốt nghiệp liền lưu giáo nhậm giáo tiếp tục làm bạn lẫn nhau, mà Tạ Dao Hi cũng đánh mất tốt nghiệp sau ra ngoại quốc tiến tu âm nhạc ý tưởng, lưu tại quốc nội cùng Ngu Cảnh cùng sinh hoạt, làm một đôi bình phàm thả hạnh phúc người yêu.

[BHTT - QT] Nàng Mang Ánh Sáng Tới - Kỳ CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ