Tạ Dao Hi xuống phi cơ đã là buổi tối, Tần Xuyên sớm liền chờ ở sân bay phòng cho khách quý cho nàng tiếp cơ.
Nhìn thấy hai người từ vip ưu tiên thông đạo ra tới, Tiểu Ngải đẩy hành lý xe đẩy, Tạ Dao Hi cầm trên tay cái hơi đại túi, Tần Xuyên bước nhanh đi qua đi.
"Tới tới tới, ta tới bắt hành lý!" Tần Xuyên mới vừa tiếp nhận túi liền cảm giác được nặng trĩu trọng lượng, kinh ngạc nói: "Mua cái gì như vậy trầm?"
"Một chút đặc sản mà thôi." Tạ Dao Hi vẻ mặt bình tĩnh nói.
Tần Xuyên liền không có nghĩ nhiều, ba người hướng xuất khẩu đi.
Trên đường Tần Xuyên không quên cùng nàng nói công tác an bài: "Phu nhân cùng ta nói ngươi muốn đi viện điều dưỡng tiếp lão gia tử, tính toán khi nào đi? Ngày mai sao? Vừa lúc ngươi ngày mai nghỉ ngơi."
Nghĩ vậy sự Tạ Dao Hi liền thở dài một tiếng, "Ta còn tưởng ở nhà ngủ một giấc... Tính, đi liền đi thôi."
"Hành, ta đây đưa ngươi đi đi."
"Không cần, Tiểu Ngải lại đây là được."
"Hảo đi..."
Về đến nhà, hai người giúp đỡ nàng đem bao lớn bao nhỏ hành lý buông đã bị tống cổ đi trở về.
Đặc sản mua có chút nhiều, mua thời điểm cũng không có tiết chế, chờ thu thập hành lý hận không thể đóng gói gửi chuyển phát nhanh.
Hiện tại Tạ Dao Hi nhìn trên mặt đất mấy cái đại túi, vén tay áo lên bắt đầu phân khởi đặc sản.
Yêu cầu đặc biệt trang nhặt chính là đưa cho Phó Tư Tuyết cùng Kỷ Chử Phong, lựa chọn đặc sản số lượng trên cơ bản đều là giống nhau, tìm hai cái đẹp túi giấy cất vào đi, hơn nữa một cái đặc sản hộp quà phân lượng vừa vặn.
Tạ Dao Hi lại đem mặt khác vụn vặt đặt ở một cái đại cái rương, tính toán ngày mai bắt được công ty chia các đồng sự.
Cuối cùng dư lại kia kiện tùng hà duyên niên, mua thời điểm một đầu nhiệt, hiện tại mua trở về Tạ Dao Hi cảm thấy có chút đau đầu.
Không biết nên xử lý như thế nào, cùng mặt khác đặc sản trang cùng nhau đưa đi giống như có thất công bằng, chính là đơn độc đưa lại có vẻ chính mình để ý nhiều dường như.
Nàng lấy ra di động, từ quan hệ sau khi chấm dứt nàng không còn có cùng "Sơn hải" lẫn nhau phát quá tin tức, bởi vì Ngu Cảnh sẽ dùng đại hào liên hệ chính mình.
Đại hào nick name rất đơn giản, chính là tên nàng, chân dung là nàng sườn mặt cắt hình chiếu, ưu việt mũi cùng xinh đẹp cằm tuyến tẫn hiện không bỏ sót.
Tuy rằng có liêu quá vài lần, nhưng tin tức cũng chỉ có ít ỏi mấy điều, một chút liền hoạt tới rồi đỉnh.
Cuối cùng một cái tin tức là ở mấy cái giờ trước, nàng ở trên phi cơ mở ra phi hành hình thức khi.
Phát cái gì Tạ Dao Hi cũng không biết, bởi vì đối phương rút về cho nên không có hệ thống vang linh nhắc nhở, rút về lúc sau cũng không có lại phát tin tức lại đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Nàng Mang Ánh Sáng Tới - Kỳ Cửu
Non-FictionTác phẩm: Nàng mang ánh sáng tới Tác giả: Kỳ Cửu Thị giác tác phẩm: Không rõ Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Hoàn thành Tag: Yêu sâu sắc Gương vỡ lại lành Giới giải trí Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tạ Dao Hi, Ngu Cảnh ┃ vai phụ: ┃ cá...