Theo dõi chỉ có thể ngược dòng đến Ngu Cảnh lái xe từ nhỏ khu ra tới, lại lúc sau đi nơi nào không thể hiểu hết, không mang di động liên hệ không thượng Ngu Cảnh, Đại Vi cũng không có thể ra sức.
Tạ Dao Hi vắt hết óc tưởng Ngu Cảnh dưới tình huống như vậy sẽ đi địa phương, giờ phút này nàng mới ý thức được hiện tại chính mình đối Ngu Cảnh hết thảy biết chi rất ít, còn muốn không ra một cái nàng khả năng sẽ đi địa phương.
Nàng vạn phần hối hận, nhưng hiện tại tưởng này đó cũng không thay đổi được gì, chỉ có thể xin giúp đỡ Đại Vi: "Đại Vi tỷ, ngươi biết Ngu Cảnh thường xuyên đi chỗ nào sao?"
Đại Vi nghĩ nghĩ, trả lời: "Trước kia nãi nãi còn ở thời điểm, nàng có rảnh liền sẽ đi viện điều dưỡng, chính là hiện tại hẳn là cũng khả năng không lớn sẽ đi."
"Mộ viên!" Tạ Dao Hi thực mau nói, "Nàng có thể hay không là đi mộ viên! ?"
Đại Vi một chậu nước lạnh rót xuống dưới, "Ta cũng đoán cái này khả năng tính, cho nên vừa rồi gọi điện thoại hỏi qua, mộ viên quản lý người ta nói Ngu Cảnh không có đi."
"..." Tạ Dao Hi cảm xúc lập tức down xuống dưới, Đại Vi cũng chỉ có thể an ủi nói: "Đừng lo lắng lạp, nàng lớn như vậy một người còn sợ nàng xảy ra chuyện sao? Hơn phân nửa là có việc ra ngoài, di động quên mang theo mà thôi, ngươi chờ một chút nàng vội xong liền đã trở lại."
Đối với Đại Vi nói, Tạ Dao Hi cũng chỉ có thể miễn cưỡng đồng ý, nhưng tâm lý lại luôn có loại dự cảm bất hảo, nếu có việc ra ngoài càng hẳn là mang di động, liền tính là trên đường phát hiện không mang di động cũng sẽ đi vòng vèo trở về cầm di động, chính là nàng đều không có.
Chỉ có thể là nàng cố ý không có cầm di động, cũng không có lưu lại tờ giấy báo cho hướng đi.
Tạ Dao Hi trước sau vô pháp tĩnh hạ tâm tới, mắt thấy kim đồng hồ đã muốn chạy tới 9, khoảng cách Ngu Cảnh ra cửa đã có mấy giờ.
Nàng không tự giác dạo bước, xoay vô số vòng lúc sau nàng vẻ mặt suy sút mà ngồi trở lại đến sô pha, hoảng hốt làm nàng vô pháp bình tĩnh lại, nàng lại một lần bát thông Đại Vi điện thoại dò hỏi Ngu nãi nãi sinh thời vào ở viện điều dưỡng.
Ở biết được tin tức sau, Tạ Dao Hi lập tức nắm lên trên bàn chìa khóa xe liền phải ra bên ngoài hướng, kia đầu Đại Vi suy đoán đến nàng hành động, kinh ngạc nói: "Ngươi không phải là tưởng hiện tại qua đi đi? ! Hiện tại xuất phát nhanh nhất cũng muốn hơn nửa giờ mới đến, liền tính nàng thật sự đi viện điều dưỡng, ngươi hiện tại qua đi vạn nhất bỏ lỡ đâu? Ngươi vẫn là chờ nàng trở lại tương đối hảo."
"Ta đi nhanh về nhanh, ngươi đừng lo lắng." Tạ Dao Hi nói xong cũng không màng kia đầu còn muốn nói lời nói, nhanh chóng cắt đứt điện thoại đi ra ngoài.
Trên bàn thả mấy cái chìa khóa xe, nàng chỉ là tùy tay nắm lên một phen, hiện tại liền là nào chiếc cũng không biết.
May mà đêm tối có thể liếc mắt một cái nhìn đến sáng lên đèn xe, Tạ Dao Hi nhanh chóng triều kia đài xe đi, lại là một chiếc xe việt dã, xe đỉnh so nàng người còn cao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Nàng Mang Ánh Sáng Tới - Kỳ Cửu
Non-FictionTác phẩm: Nàng mang ánh sáng tới Tác giả: Kỳ Cửu Thị giác tác phẩm: Không rõ Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Hoàn thành Tag: Yêu sâu sắc Gương vỡ lại lành Giới giải trí Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tạ Dao Hi, Ngu Cảnh ┃ vai phụ: ┃ cá...