"..."
Tạ Dao Hi trên tay động tác một đốn, nàng không nghĩ trả lời vấn đề này, rất cường ngạnh nói sang chuyện khác.
"Lư hương..." Nàng vừa mới nói hai chữ liền dừng lại, há miệng thở dốc, không biết nên nói cái gì.
"Ân?" Ngu Cảnh hướng bên cạnh dịch một bước trở lại nguyên lai vị trí, nghiêng đầu xem nàng, "Lư hương làm sao vậy?"
Tạ Dao Hi cắn cắn môi, không nói chuyện, tổng không thể nói chính mình biến khéo thành vụng mua cái hàng giả cho nàng, tuy rằng là vô tâm.
Nàng không nói gì mà xoa xoa viên, xoa mấy cái lúc sau đã có thể làm ra no đủ hình tròn.
Không khí im ắng, có thể nghe được ngoài cửa sổ tiệm tiểu nhân tiếng mưa rơi, còn có bột phấn ở trên tay vuốt ve thanh âm.
Ngu Cảnh phân xong cuối cùng một cái tiểu nắm bột mì, đem chúng nó toàn bộ đặt ở cùng nhau, cũng bắt đầu xoa nổi lên viên, ai đến gần chút, ngẫu nhiên sẽ không cẩn thận chạm vào đối phương cánh tay.
Trầm hương hương vị dần dần giảm bớt, nghĩ đến bếp lò hương hẳn là châm hết.
"Lư hương." Ngu Cảnh chậm rãi mở miệng, duỗi tay thẳng tắp đi lấy đặt ở Tạ Dao Hi trong tầm tay mâm, theo nàng động tác không khí mang theo nhàn nhạt lan tử la hương, "Cái đáy rớt khối sơn."
Nàng tiếp tục nói: "Là ta không cẩn thận khái đến, nó mới có thể rớt sơn, ngươi sẽ không sinh khí đi?"
Tạ Dao Hi rất khó tưởng tượng nàng là ở cái gì cảnh tượng hạ mới có thể khái rốt cuộc bộ, còn khái rớt như vậy đại khối sơn, nếu không phải phía trước nhìn đến ảnh chụp cũng đã có lần sau, nàng thật đúng là khả năng bị Ngu Cảnh như vậy an ủi qua đi.
Nàng dừng lại động tác, vô ý thức quay đầu nhìn về phía Ngu Cảnh, người nọ như là biết nàng sẽ làm như vậy dường như, đối diện nháy mắt khóe miệng giơ lên độ cung đều là như vậy gãi đúng chỗ ngứa.
Rất muốn nói chính mình mua được hàng giả, không cần phải biến đổi đa dạng bảo toàn chính mình mặt mũi, nhưng nàng há miệng thở dốc, vẫn là chưa nói xuất khẩu.
Ngu Cảnh cũng không cần nàng trả lời, nàng giơ tay, dùng sạch sẽ mu bàn tay cọ cọ Tạ Dao Hi gương mặt, hống nói: "Ngoan lạp, bảo bối."
Tạ Dao Hi nghiêng đầu né tránh Ngu Cảnh tay, khác chỉ tay không lưu tình chút nào vỗ rớt tay nàng, "Ngươi hống ai đâu? Ai là ngươi bảo bối, không biết xấu hổ."
Chụp lần này không đau không ngứa, Ngu Cảnh cũng không giận, cười nói: "Chính là ở hống ngươi a. Ta thỉnh ngươi ăn chocolate? Đừng nóng giận."
Nghĩ đến chocolate hộp thượng hồng dải lụa, Tạ Dao Hi sắc mặt lập tức trở nên không quá đẹp, liên quan ngữ khí cũng trầm vài phần, "Ai muốn ăn ngươi rách nát chocolate, ta sợ nhiễm bệnh."
Ngu Cảnh không có sai quá nàng biểu tình biến hóa, cố ý nói: "Ngươi nói như vậy Đại Vi cần phải thương tâm, nàng còn làm ta nhất định phải mang cho ngươi nếm thử."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Nàng Mang Ánh Sáng Tới - Kỳ Cửu
NonfiksiTác phẩm: Nàng mang ánh sáng tới Tác giả: Kỳ Cửu Thị giác tác phẩm: Không rõ Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Hoàn thành Tag: Yêu sâu sắc Gương vỡ lại lành Giới giải trí Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tạ Dao Hi, Ngu Cảnh ┃ vai phụ: ┃ cá...