Chương 34

222 18 0
                                    

Đáp án là trăm phần trăm, Tạ gia người thừa kế tuyệt đối không cho phép có bất luận cái gì vết nhơ, chỉ sợ đến lúc đó Đường Thu Tâm người này cũng sẽ không bị người nhớ lại, mà bí mật này vĩnh viễn đều sẽ không truyền tiến mẫu thân lỗ tai.

    Chính là...

    Tạ Dao Hi trên tay lực đạo dần dần lỏng đi xuống, nhặt về một cái mệnh Đường Thu Tâm thân thể hoàn toàn mềm mại ngã xuống ở ghế trên, sắc mặt tái nhợt.

    "Ta thật muốn giết ngươi." Tạ Dao Hi bình phục hạ tâm tình, triều Đường Thu Tâm lộ ra một mạt ngoan tuyệt tươi cười, "Ngươi nên may mắn ngươi không xứng dơ tay của ta."

    Đường Thu Tâm chưa hoàn toàn từ sống sót sau tai nạn trung đi ra, chỉ có thể ngơ ngác mà nhìn nàng, trong lúc nhất thời không có phục hồi tinh thần lại.

    Tạ Dao Hi đã đứng lên, hơi cúi thấp người, một bàn tay phúc ở nàng trên vai, tiến đến nàng bên tai hạ giọng nói: "Ngươi tin hay không —— liền tính ta giết ngươi, cũng sẽ không có người biết."

    "Lần này ta tha thứ ngươi, ngươi nếu không có muốn khiêu chiến ta điểm mấu chốt, đại nhưng thử một lần."

    Ghế lô vang lên chốt mở môn thanh âm, lại một lần lâm vào yên tĩnh.

    Chậm rãi lấy lại tinh thần Đường Thu Tâm bỗng nhiên che lại ngực, từng ngụm từng ngụm mà hô hấp khởi không khí, thái dương hãn sớm đã trở nên lạnh băng.

    Nàng cuối cùng minh bạch, Tạ Dao Hi là nàng khống chế không được nữ nhân, ngay cả nàng hiện tại làm thỏa hiệp, cũng chỉ là bố thí.

    Tạ Dao Hi từ nhà ăn ra tới, không có thực mau lên xe, đứng ở ven đường thổi trong chốc lát phong, đãi phiền muộn tâm tình áp xuống đi sau lúc này mới lên xe.

    "Dao Hi tỷ, nhanh như vậy liền ra tới sao?" Tiểu Ngải kinh ngạc, "Hiện tại trở về sao?"

    "Ta đói bụng." Tạ Dao Hi dựa tiến da thật ghế dựa, "Muốn ăn điểm cay." Nàng nói xong nhớ tới lần trước Tiểu Ngải đề cử kia gia không chớp mắt nhà ăn, "Đi lần trước ngươi dẫn ta đi nhà ăn."

    "Được rồi!"

    Từ hoạt động kết thúc đến đi nhà ăn ăn cơm trên đường chậm trễ không ít thời gian, đãi bảo mẫu xe ngừng ở kia gia nhà ăn trước cửa khi, từ bên ngoài nhìn đến nhà ăn đèn đóng hơn phân nửa, nhìn dáng vẻ muốn đóng cửa.

    Tiểu Ngải vừa thấy thời gian, 10 giờ rưỡi.

    "Ách... Thất sách." Tiểu Ngải vẻ mặt lúng túng nói, "Dao Hi tỷ ngươi khả năng không biết, bình thường nhà ăn trên cơ bản 10 giờ nhiều liền đóng cửa."

    Chạy không một chuyến Tạ Dao Hi thập phần buồn bực, đứng ở cửa nhìn vài lần, phiền nói: "Tính, trở về."

    Nàng vừa mới chuẩn bị xoay người, bên trong nhà ăn giám đốc ngẩng đầu nhìn đến các nàng, như là trang radar giống nhau, lập tức buông đỉnh đầu thượng sống chạy chậm ra tới.

    Sợ chậm một chút người liền chạy.

    "Tạ tiểu thư, ăn cơm sao?"

    Tạ Dao Hi dừng lại bước chân, chần chờ nói: "Các ngươi giống như đóng cửa."

[BHTT - QT] Nàng Mang Ánh Sáng Tới - Kỳ CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ