Này thanh thúy cái tát thanh, chẳng những đem ở đây người nghe ngốc, bị đánh người cũng ngốc.
Lần này hoàn toàn không có lưu dư lực, Ngô Bội Hiểu bị đánh đến lỗ tai ầm ầm vang lên, đáng kinh ngạc ngạc đồng thời áp xuống phẫn nộ, chỉ có thể căng da đầu tiếp tục diễn đi xuống.
Nếu không này nếu là bất quá, chính mình chẳng phải là bạch bị đánh?
"Hảo!" Xem xong máy theo dõi hình ảnh Trương đạo vỗ tay một cái, phi thường vừa lòng Tạ Dao Hi thật đánh hiệu quả, vốn dĩ hắn còn lo lắng Tạ Dao Hi sẽ cố kỵ đối phương tư lịch không dám xuống tay.
Này một thật bàn tay, ngược lại làm Ngô Bội Hiểu kinh ngạc càng thêm chân thật.
"Ngượng ngùng a, Bội Hiểu tỷ." Một chút tràng, Tạ Dao Hi liền chủ động tìm được Ngô Bội Hiểu xin lỗi.
Cứ việc thực tức giận, nhưng ngại với Tạ Dao Hi trước mặt hồng cực nhất thời nổi bật, cùng nàng xé rách mặt không có chỗ tốt, cũng chỉ có thể áp xuống phẫn nộ, giả ý cười cười, ra vẻ không thèm để ý bộ dáng.
"Lập tức không khống chế tốt lực độ, không bị thương ngươi đi?" Tạ Dao Hi nhìn Ngô Bội Hiểu ửng đỏ sưng má trái biết rõ cố hỏi.
Ngô Bội Hiểu nguyên bản tưởng giả ý nói không có việc gì kết thúc đề tài, nhưng nghĩ lại tưởng tượng, nàng lộ ra một cái suy yếu thả miễn cưỡng biểu tình, "Vẫn là có điểm đau."
Nàng cho rằng những lời này có thể được đến đối phương khó có thể tâm an áy náy.
Ai ngờ giây tiếp theo Tạ Dao Hi lộ ra một cái kinh ngạc biểu tình, ra vẻ kinh ngạc nói: "Ta còn tưởng rằng da mặt dày người không có cảm giác đau đâu."
Nói xong Tạ Dao Hi cũng không có cho nàng một ánh mắt, treo trào phúng tươi cười rời đi.
Bên cạnh mấy cái nhân viên công tác cùng trợ lý hiển nhiên là nghe được, có chút nhịn không được muốn cười, theo bản năng nhấp môi cúi đầu nghẹn cười.
Ngô Bội Hiểu nào có như thế bị người trước mặt mọi người xuống đài không được quá? Hơn nữa hiện tại chính mình "Thân phận" nay đã khác xưa, trên mặt lập tức hồng một khối lục một khối, tức giận đến thiếu chút nữa không bốc khói.
Đặc biệt là nàng càng nghĩ càng cảm thấy những lời này giống như đã từng quen biết, vừa chuyển đầu thấy Tạ Dao Hi triều Hứa Mộng Tình phương hướng đi đến, lập tức mặt càng tái rồi.
Tạ Dao Hi cầm kịch bản triều Hứa Mộng Tình đi đến, đối phương nhìn thấy nàng tới, một bộ thụ sủng nhược kinh bộ dáng, vội từ ghế trên đứng lên, lễ phép thả câu nệ mà kêu một tiếng: "Tạ lão sư."
Nàng không có ứng, mà là đem trên tay kịch bản ném cho nàng, ném xuống một câu liền đi.
"Khiêm tốn không phải không tự tôn, làm người như vậy mềm khó trách bị cẩu khi dễ."
"Dao Hi tỷ!" Tiểu Ngải triều nàng dựng thẳng lên một cái ngón tay cái, "Làm được xinh đẹp!"
Nhìn đến Ngô Bội Hiểu bị đánh, Tiểu Ngải trong lòng miễn bàn nhiều sảng, nàng đối Hứa Mộng Tình thái độ, rất nhiều người đều xem ở trong mắt, đều cảm thấy Ngô Bội Hiểu thật quá đáng, nhưng không có người dám ngăn lại nàng, mà có quyền lợi người cũng không nghĩ xen vào việc người khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Nàng Mang Ánh Sáng Tới - Kỳ Cửu
SaggisticaTác phẩm: Nàng mang ánh sáng tới Tác giả: Kỳ Cửu Thị giác tác phẩm: Không rõ Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Hoàn thành Tag: Yêu sâu sắc Gương vỡ lại lành Giới giải trí Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tạ Dao Hi, Ngu Cảnh ┃ vai phụ: ┃ cá...