Diễn đàn kia thiên cử báo Trần Khang thiệp, thành công bị hắn tiêu tiền thu mua xóa thiếp, nhưng này gần chỉ là một cái bắt đầu, hắn không nghĩ tới rút ra củ cải mang ra bùn khiến cho liên tiếp sự tình.
Càng ngày càng nhiều có quan hệ với cử báo hắn thiệp xuất hiện ở trang đầu, lên men lên chủ yếu là một cái tên là Triệu Thanh thanh phát thiệp.
Nàng ở thiệp giảng thuật chính mình tiến vào giới nghệ sĩ mộng tưởng, diễn mấy năm pháo hôi nàng rốt cuộc bị đạo diễn coi trọng mời thử kính, tưởng mộng đẹp bắt đầu, không nghĩ tới suýt nữa bị ác quỷ nhúng chàm.
Dược vật tác dụng phụ làm nàng nội tiết mất cân đối, thường xuyên cảm cả người rét run, suy yếu đến vô lực, nàng thậm chí trở nên mẫn cảm tự ti không dám cùng người ta nói lời nói.
Nàng may mắn ngày đó đối phương không có đắc thủ, trải qua chuyện này nàng cũng không dám nữa đi đuổi theo chính mình giới giải trí mộng tưởng.
Một thiên lưu loát trải qua gia công tiểu viết văn, giữa những hàng chữ để lộ ra tuyệt vọng, này thiên thanh xuân đau đớn phong ở trên diễn đàn lan truyền nhanh chóng.
Ở được đến nhiệt độ sau, dán chủ trực tiếp thật danh cử báo Trần Khang, cũng xứng với lúc ấy khách sạn video giám sát.
Triệu Thanh thanh sự kiện bị càng nhiều người rộng khắp chú ý, trong đó không thiếu nghi ngờ nàng theo dõi cũng không thể thuyết minh cái gì, lại không có đã chịu thực chất tính xâm hại, tưởng hồng tưởng điên rồi người.
Nhưng việc này một khi có người khai đầu, thấy được Trần Khang có thể bị đem ra công lý hy vọng, những cái đó nhân sợ hãi nhân sinh bị hủy mà câm miệng nữ hài liên tiếp đứng ra lên án hắn.
Trong đó không thiếu có bị "Phong khẩu" người bị hại, đến từ Trần Khang chuyển khoản ký lục càng thêm chứng thực sự kiện chân thật tính.
Tiếng hô càng ngày càng cao, đến mặt sau cảnh sát khiêng không được áp lực bắt đầu lập án điều tra, thẳng đến hôm nay Trần Khang cùng bí thư bị cảnh sát từ công ty hội nghị thượng mang đi.
Bí thư mời ra làm chứng sau lập tức liền đem Trần Khang mấy năm nay sai sử chuyện của hắn triệt để phun ra cái sạch sẽ, càng nhiều thi hại giả tên bị cho hấp thụ ánh sáng ra tới, mà làm chủ mưu Trần Khang chỉ biết cân nhắc mức hình phạt càng trọng.
Nghe nói việc này bệnh vừa vặn một ít Trần lão gia tử, lại bị khí vào ICU, trần mẫu càng là khó có thể tiếp thu chính mình nhi tử thế nhưng sẽ làm ra những cái đó dơ bẩn sự, vô pháp tiếp thu đả kích cũng vào bệnh viện.
Trần gia trong lúc nhất thời rối loạn bộ, giá cổ phiếu ngắn ngủn mấy ngày thời gian một ngã lại ngã.
Đối với kết quả này Ngu Cảnh cũng không cảm thấy ngoài ý muốn, thậm chí có thể phỏng đoán ra Trần Khang sắp muốn đối mặt sự.
Lão gia tử bị khí tiến icu, lại làm hại giá cổ phiếu mãnh ngã, Trần Khang mấy cái huynh đệ đối hắn chỉ biết càng thêm chán ghét, tuyệt đối không thể ra mặt bảo hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Nàng Mang Ánh Sáng Tới - Kỳ Cửu
Kurgu OlmayanTác phẩm: Nàng mang ánh sáng tới Tác giả: Kỳ Cửu Thị giác tác phẩm: Không rõ Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Hoàn thành Tag: Yêu sâu sắc Gương vỡ lại lành Giới giải trí Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tạ Dao Hi, Ngu Cảnh ┃ vai phụ: ┃ cá...