Chương 76

192 8 0
                                    

Tạ Dao Hi tâm tình ở nhìn đến áo lông thượng bơ khi trong nháy mắt trầm xuống dưới, liên quan ánh mắt đều trở nên hung ác lên.

    Trên mặt đất tiểu hài tử tự biết gây ra họa, vội vàng bò dậy muốn chạy, bị Tạ Dao Hi bắt lấy mũ liền y phục.

    "A! Ngươi làm gì!" Tiểu hài tử giãy giụa muốn chạy, chính là bị phía sau lực đạo chặt chẽ bắt lấy không động đậy, chỉ có thể múa may cánh tay phành phạch lên.

    Không đợi Tạ Dao Hi nói chuyện, cùng lại đây tiểu hài tử mẫu thân thấy thế chạy tới, cao giọng nói: "Buông ta ra nhi tử!"

    Tạ Dao Hi âm trầm biểu tình phảng phất có thể thẩm thấu khẩu trang, quanh thân tản ra áp suất thấp, nàng không có buông tay, mà là nhìn chằm chằm nữ nhân, lại chỉ chỉ chính mình trên người dính vào kem: "Như thế nào giải quyết."

    Bơ tiếp xúc đến không khí thực mau hóa khai, ướt ngượng ngùng, nhìn liền dính nhớp, ẩn ẩn còn có một cổ dưa Hami hương vị.

    Nữ nhân thực mau ý thức đến trước mắt tình huống, cũng biết chính mình hài tử phạm sai lầm, nhưng hài tử bị Tạ Dao Hi "Nắm" nàng đâu thèm nhiều như vậy, lập tức đem hài tử hộ ở trong ngực, lớn tiếng nói: "Hắn vẫn là cái hài tử! Ngươi hung cái gì hung! Kem rửa rửa thì tốt rồi, như vậy làm ra vẻ! Ngươi có phải hay không tưởng ăn vạ a!"

    Tạ Dao Hi cuối cùng minh bạch hùng hài tử là như thế nào tới, nghe nữ nhân tự cho là lớn tiếng là có thể chiếm lý chỉ trích, rất muốn ngay tại chỗ đem hùng hài tử hai mẹ con đánh chết tính.

    Nàng không nói chuyện, nghẹn một hơi, dường như giây tiếp theo là có thể xông lên đi trừu các nàng mấy cái miệng rộng tử.

    Làm gia trưởng Tạ Thu cũng lo lắng nàng thật nhịn không được động thủ, đến lúc đó bị người nhận ra tới tin tức nhưng khó coi, ngay sau đó về phía trước một bước che ở Tạ Dao Hi trước mặt, cùng nữ nhân nói: "Đầu tiên, là ngươi hài tử trước va chạm chúng ta, còn làm dơ nàng quần áo, trên mặt đất kem là có thể chứng minh, ngươi không tin đại nhưng điều theo dõi, đừng tưởng rằng há mồm ăn vạ là có thể thay đổi sự thật."

    "Tiếp theo, là ngươi nhi tử đụng vào người muốn chạy mới đem hắn ngăn lại, chúng ta cái gì cũng chưa nói, ngươi đảo nói một đống."

    "Cuối cùng, hài tử phạm sai lầm chuyện thứ nhất nghĩ đến chính là trốn tránh, ngươi làm mẫu thân, hài tử giáo thành như vậy chẳng lẽ không nên cảm thấy cảm thấy thẹn sao."

    Nữ nhân bị Tạ Thu nói được đầy mặt đỏ bừng, banh một hơi, "Còn không phải là xin lỗi sao!" Nàng xô đẩy một phen nhi tử, "Mau cấp này hai cái a di xin lỗi, nói xin lỗi, không phải cố ý làm dơ quần áo." Còn cố ý cắn trọng a di hai chữ.

    "Ta không cần!" Hùng hài tử một phen từ nữ nhân trong lòng ngực tránh thoát, còn đối với các nàng làm cái mặt quỷ, "Lược! Ta liền không phải không phải không xin lỗi! Ngươi có thể lấy ta thế nào! Phá quần áo, lạn quần áo!"

    Tạ Dao Hi huyết áp trực tiếp lên đây, chưa từng cảm thấy như vậy phẫn nộ quá, nàng xông lên trước tưởng cấp hùng hài tử mấy bàn tay, bị Tạ Thu ngăn cản xuống dưới.

[BHTT - QT] Nàng Mang Ánh Sáng Tới - Kỳ CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ