Bọn họ như thế nào đều không thể tưởng được Tạ Dao Hi cái gọi là ' từng trải ', liền đem bọn họ đưa tới gay bar... Cửa.
"Dao Hi tỷ? Này..." Tiểu Ngải nhìn cửa cầu vồng kỳ, còn có ra ra vào vào ôm nam nam cp, tuy là lại đơn thuần đều biết nơi này là cái gì quán bar.
"Nơi này a, chính là gay bar sao, xa gần nổi tiếng đâu! Ta ở trên mạng nhìn đến nghe nói bên trong có rất nhiều soái ca." Tạ Dao Hi nói liền phải hướng trong đi, lấy lại tinh thần Tần Xuyên một phen giữ chặt nàng.
"Ngươi đều nói là gay bar, ngươi một cái nữ như thế nào có thể đi vào, đi đi đi! Bị người nhìn đến ngươi xuất nhập gay bar ảnh hưởng không tốt!"
Tần Xuyên lý do thoái thác hoàn toàn ở Tạ Dao Hi dự kiến bên trong, nàng một phen ném ra Tần Xuyên tay, vẻ mặt nghiêm cẩn nói: "Đầu tiên, nhà này quán bar nam nữ đều có thể tiến, cũng có rất nhiều nữ sinh tò mò đi vào chơi, cho nên liền tính chúng ta đi vào cũng sẽ không bị cản."
"Tiếp theo, ta này lập tức muốn chụp đồng tính điện ảnh, liền tính bị chụp đến ảnh hưởng cũng không lớn, ta đi chính là gay bar lại không phải les đi, nhiều nhất làm sáng tỏ một chút ta là vì phim mới tới gay bar từng trải, đại gia cũng chỉ sẽ nói ta chuyên nghiệp."
"Chính là..." Tần Xuyên cau mày, không đợi hắn nói, Tạ Dao Hi triều Tiểu Ngải vứt cái ánh mắt, Tiểu Ngải hiểu ý sau hai người một tả một hữu đem Tần Xuyên giá lên muốn hướng bên trong đi.
"Ai, không! Không được..." Tần Xuyên giãy giụa muốn chạy, thật sự tìm không thấy lấy cớ, đành phải nói thực ra: "Ta một cái đại thẳng nam đi cái gì gay bar! Các ngươi tưởng trường kiến thức chính mình đi thì tốt rồi, đừng kéo lên ta!"
Ba người ở quán bar lôi kéo, nếu không phải Tạ Dao Hi trước tiên làm tốt che giấu, chưa chừng bị người nhận ra tới, người khác nhìn mắt sau chỉ là triều bọn họ đầu tới mạc danh ánh mắt.
Nề hà Tần Xuyên 1 mét 8 vóc dáng, hai người túm một hồi lâu cũng chưa chiếm được thượng phong.
Tạ Dao Hi nghĩ nghĩ, bỗng nhiên buông ra hắn cánh tay, liếc Tần Xuyên liếc mắt một cái: "Hành a, ta đây liền cùng Tiểu Ngải đi."
Tần Xuyên lập tức tùng một hơi, đang muốn đồng ý, nghe được Tạ Dao Hi tiếp theo câu sau lập tức lộ ra khổ qua mặt.
"Chúng ta hai cái tiểu nữ sinh, vạn nhất ở bên trong ra chuyện gì, ta xem ngươi đến lúc đó như thế nào cùng công ty giao đãi."
Tạ Dao Hi nói xong cũng không cho hắn tự hỏi thời gian, lôi kéo Tiểu Ngải cũng không quay đầu lại hướng quán bar đại môn đi.
Tần Xuyên ngốc tại tại chỗ, mắt thấy bảo toàn vì các nàng kéo ra đại môn, sắp hoàn toàn đi vào ngũ thải ban lan ánh đèn, hắn chỉ có thể cắn răng một cái một dậm chân, tâm hung ác bước nhanh theo đi lên.
Ba người đều là lần đầu tiên tới, tuy rằng là gay bar, nhưng bọn hắn không có bởi vậy thả lỏng cảnh giác, tới nơi này nam nhân không chỉ có thuần gay, còn có chút là song, cũng không thể nói thực an toàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Nàng Mang Ánh Sáng Tới - Kỳ Cửu
Não FicçãoTác phẩm: Nàng mang ánh sáng tới Tác giả: Kỳ Cửu Thị giác tác phẩm: Không rõ Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Hoàn thành Tag: Yêu sâu sắc Gương vỡ lại lành Giới giải trí Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tạ Dao Hi, Ngu Cảnh ┃ vai phụ: ┃ cá...